Lazada

[PR] Jabra Motion หูฟังบลูทูธที่รองรับ NFC

Jabra_Motion_04

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ขอแนะนำ หูฟังบลูทูธ Jabra Motion” (จาบรา โมชั่น) ที่ถูกออกแบบมาให้สวยล้ำและทันสมัย ด้วยดีไซน์ที่โค้งมนรับกับใบหูได้อย่างดีเยี่ยม โดดเด่นด้วยระบบเสียง Noise Blackout 3.0 ซึ่งเป็นไมโครโฟนที่สามารถตัดเสียงรบกวนรอบข้างได้เป็นอย่างดี ด้วยไมค์โครโฟนถึงสองตัว รองรับการฟังเพลงแบบสเตอริโอ A2DP และ HD Voice ให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสถึงพลังเสียงที่คมชัดและชัดเจนที่สุด มาพร้อมฟังก์ชั่น Voice Guidance ที่จะช่วยแจ้งเตือนการใช้งาน อาทิ แจ้งเตือนเมื่อทำการเชื่อมต่อได้สำเร็จแล้ว หรือแจ้งเตือนเมื่อเหลือเวลาสนทนาอีก 30 นาทีและสามารถแจ้งให้ทราบถึงชื่อของผู้ที่โทรเข้ามาได้ เป็นต้น นอกจากนี้ยังรองรับการใช้งานด้วยคำสั่งเสียงและสามารถปรับระดับเสียงด้วยระบบสัมผัส  อีกทั้งยังเพิ่มอิสระในการใช้งานด้วยการเชื่อมต่อแบบไร้สาย Bluetooth เวอร์ชั่น 4.0 ขึ้นไป จึงรองรับการเชื่อมต่อได้อย่างรวดเร็วผ่านทาง NFC อีกด้วย

Jabra_Motion_09

นอกจากนี้ Jabra Motion” (จาบรา โมชั่น) ยังรองรับการใช้งานบน App Jabra Connect ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้งานทั้งการปรับแต่งหูฟัง แผนที บันทึกเสียงและคำแนะนำการใช้งานได้อีกด้วย ที่สำคัญยังสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ถึง 2 เครื่อง สนทนาต่อเนื่องได้ถึง 7 ชั่วโมง และเปิดรอรับสายได้นานถึง 360 ชั่วโมง ตัวไมค์โครโฟนที่พับเก็บได้เพื่อเปิดปิดเครื่องช่วยประหยัดแบตเตอรี่สำหรับการใช้งานให้ยาวนานขึ้นได้อีกด้วย และมีน้ำหนักที่เบาเพียง 17 กรัมเท่านั้น

สำหรับ Jabra Motion” (จาบรา โมชั่น) วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 4,290  บาท ซึ่งผู้สนใจสามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ Jaymart ,iStudio ,.Life ,PowerMall ,PowerBuy ,TG fone และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.facebook.com/jabrathailand