Lazada

[PR] ทรูมูฟ เอช ร่วมสนับสนุนภาพยนตร์ “สตีฟ จ็อบส์ อัจฉริยะเปลี่ยนโลก”

press1

ทรูมูฟ เอช โดย ดร. กิตติณัฐ ทีคะวรรณ (กลาง-ขวา) ผู้อำนวยการด้านบริหารผลิตภัณฑ์ดีไวซ์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้สนับสนุนภาพยนตร์ “สตีฟ จ็อบส์ อัจฉริยะเปลี่ยนโลก”  และนายฐิตกร อุษยาพร (กลาง-ซ้าย) กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เอ็ม พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ร่วมถ่ายภาพในงานแถลงข่าวและเปิดฉายรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง “สตีฟ จ็อบส์ อัจฉริยะเปลี่ยนโลก” ถ่ายทอดอัตชีวประวัติของ สตีฟ จ็อบส์ และส่งต่อแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ

ดร. กิตติณัฐ ทีคะวรรณ (กลาง-ขวา) ผู้อำนวยการด้านบริหารผลิตภัณฑ์ดีไวซ์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทรูมูฟ เอช ในฐานะผู้ให้บริการรายแรกที่นำ iPhone เข้ามาในประเทศไทย ในตอนนั้น เราไม่ได้มองว่า iPhone เป็นสมาร์ทโฟน แต่เป็นนวัตกรรมที่จะเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ ทำให้คนไทยได้สัมผัสกับประสบการณ์การใช้งาน 3G ซึ่งตลอดระเวลา 5 ปีที่ผ่านมาได้พิสูจน์ให้เห็นชัดเจนว่า iPhone และ เทคโนโลยี 3G   ได้เข้ามาเปลี่ยนแปลงรูปแบบการใช้งานโทรศัพท์ในบ้านเราอย่างสิ้นเชิง ในวันนี้ เราภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้สนับสนุนภาพยนตร์เรื่อง “สตีฟ จ็อบส์ อัจฉริยะเปลี่ยนโลก” ซึ่งเราเชื่อว่านอกจากจะได้อรรถรสความสนุกสนานตามแบบหนังฮอลลีวูดแล้วนั้น ผู้ชมยังจะได้รับแรงบันดาลใจ และมุมมองใหม่ๆ ในการใช้ชีวิตและการทำงานอีกด้วย”

นอกจากนี้ลูกค้า iPhone 5, iPad mini (รุ่น Wi-Fi + Cellular), iPad with Retina display (รุ่น Wi-Fi + Cellular) เมื่อย้ายค่ายเบอร์เดิม หรือสมัครทรูมูฟ เอช รายเดือนใหม่ รับสิทธิ์ใช้งาน 4G LTE เพิ่มฟรีอีก 2 GB เป็นเวลา 30 วัน สนใจสมัครที่ทรูช้อป ทั่วประเทศ และไอสตูดิโอที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2556