Lazada

[PR] โซนี่ ขอแนะนำ Xperia™ M สมาร์ทโฟนหลากสีสัน

Pic_XperiaM_011

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ขอแนะนำ Xperia™ M (เอ็กซ์พีเรีย-เอ็ม) สมาร์ทโฟนหลากสีสันลงตัวกับฟังก์ชั่นที่ครบครัน ด้วยดีไซน์ตัวเครื่องสวยเด่น สะดุดตา ควงคู่มากับกล้องความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ที่สุดของการถ่ายภาพได้แม้อยู่ในที่ๆมีแสงน้อย ด้วยความสามารถเหนือระดับกับ HDR ที่จะเนรมิตรภาพถ่ายและวีดีโอให้มีคุณภาพที่สุด มีไฟแฟลตและชัดเตอร์ที่รวดเร็วฉับไว สามารถเก็บภาพได้ในช่วงเสี่ยววินาทีที่กดปุ่มถ่าย สามารถถ่ายภาพได้ไม่จำกัดด้วยการ์ดหน่วยความจำภายในเครื่อง 4GB รองรับ microSD™ card สูงสุดได้มากถึง 32GB ใช้งานได้นานเพิ่มขึ้นด้วยโหมด STAMINA ช่วยปิดการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตหลังเมื่อปิดหน้าจอ เพื่อประหยัดพลังงานขณะอยู่ในช่วงสแตนด์บาย โดยใช้พลังงานแบตเตอรี่ 1700 mAH สามารถถอดเปลี่ยนได้

นอกจากนี้ Xperia™ M (เอ็กซ์พีเรีย-เอ็ม)  ยังรองรับ Screen Mirroring ซึ่งสามารถแชร์ภาพ วีดีโอ และ เสียงได้ง่ายๆไม่ยุ่งยาก เพียงแค่นำไปแตะที่เครื่องเสียงหรือรีโมททีวี  ที่รองรับ NFC-enabled BRAVIA® จากโซนี่ ด้วยเทคโนโลยี NFC มาตรฐานใหม่ของสมาร์ทโฟน โดยจะส่งผ่านข้อมูลเข้าไปที่เครื่องที่รองรับการทำงานนั้นๆอย่างรวดเร็วและชาญฉลาดบนระบบปฏิบัติการ Android™ 4.1 (Jelly Bean) ด้วยระบบประมวลผล Qualcomm Snapdragon™ S4 Plus dual-core 1.0 GHz processor ที่มีหน้าจอกว้างสูงสุดถึง 4 นิ้ว 16 ล้านสี สามารถปรับไฟ LED ที่ตัวเครื่องด้านล่างได้ตามธีมที่ตั้งไว้ พร้อมสนุกไปกับ WALKMAN Application ที่มีโหมด ClearAudio+ ทำให้ทุกอารมณ์ไม่สะดุดกับการฟังเพลงด้วยเสียงชัดสดใส โดยสามารถฟังเพลงควบคู่ไปกับการเช็คอีเมล์ , เล่น Facebook™ , อ่านข่าวบน Twiiter™ หรือเล่นเกมส์กับ Line™ Application ก็สามารถทำได้เช่นกัน อีกทั้งยังสามารถดาวน์โหลดภาพ วีดีโอ เพื่อไปจัดเก็บไว้บนเซิพเวอร์ของ Box® ได้ฟรีสูงสุดถึง  50 GB ได้อีกด้วย  ยิ่งไปกว่านั้นยังช่วยให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นด้วยเทคโนโลยี DLNA ,  Smart Connect ผ่าน Wi-Fi™ ที่สามารถแชร์สัญญาณอินเตอร์เน็ตได้ทุกทีกับ Wi-Fi™  Hotspot และความสามารถเด่นๆ อีกเพียบเช่น   Xperia™ Link / Bluetooth™ 4.0  / aGPS  / USB high speed 2.0 , Auto Focus, Photo Flash, Sweep Panorama™, Touch focus, Quick Launch และรองรับวิทยุ FM อีกด้วย

                สำหรับรุ่น Xperia™ M (เอ็กซ์พีเรีย-เอ็ม) วางจำหน่ายแล้วในราคา 6,690 บาท ตัวเครื่องมี 4 สี คือ สีดำ , สีขาว , สีเหลือง และ สีม่วง โดยผู้สนใจสามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ ร้าน Power Buy , TG Fone , ซินเน็ค, Jay Mart , Sony Store หรือตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์มือถือโซนี่ทั่วประเทศโปรดติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.facebook.com/sonymobileth