Lazada

[PR] บีอีซี-เทโร มิวสิค ผนึก เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ โซนี่ พิคเจอร์ส จัดภาพยนตร์คอนเสิร์ต One Direction แบบ 3 มิติ

Pic_BEC Tero Music_OneDirection_2

บีอีซี-เทโร มิวสิค เดินหน้าจับมือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ โซนี่ พิคเจอร์ส สานต่อความบันเทิงในโรงหนังอีกครั้ง ด้วยการจัดกิจกรรมภายใต้ชื่อ One Direction: THIS IS US Thailand Fan Party in 3D”  กิจกรรมสุดพิเศษที่ให้แฟนเพลงชาวไทย สามารถชมภาพยนตร์ One Direction THIS IS US ในระบบ 3 มิติ Real D3D เป็นครั้งแรกในเมืองไทย โดยเปิดให้รับชมพร้อมกัน ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ในวันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2556 เวลา 15.00 น   พร้อมเป็นเจ้าของ CD ซิงเกิ้ล “Best Song Ever” และ โปสเตอร์หนัง “One Direction: THIS IS US” ได้ก่อนใคร

นายพอล มนัสถาวร ผู้จัดการทั่วไป บีอีซี-เทโร มิวสิค บริษัท บีอีซี-เทโร เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาทางบริษัทฯได้เน้นขยายคอนเทนต์ที่มีอยู่ รวมถึงการทำการตลาดรูปแบบใหม่ๆด้วยการนำเอ็กซ์คลูซีฟคอนเทนต์ที่หาดูที่ไหนไม่ได้ออกมากระตุ้นตลาดอย่างต่อเนื่อง  ทั้งนี้เพื่อเป็นการขยายฐานธุรกิจให้สามารถตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายให้ได้มากที่สุด และเนื่องจากกระแสความแรงของภาพยนตร์คอนเสิร์ต One Direction : THIS IS US ที่ต่างประเทศถือว่าเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งทางบริษัทฯมองว่ามีแฟนเพลงเป็นจำนวนมากที่ต้องการชมภาพยนตร์เรื่องนี้ ประกอบกับได้มีแฟนเพลงเป็นจำนวนมากที่สอบถามกันเข้ามาว่าประเทศไทยจะมีการนำภาพยนตร์คอนเสิร์ตของกลุ่มศิลปิน One Direction เข้ามาฉายในเมืองไทยหรือไม่  จึงทำให้ทางบริษัทฯเล็งเห็นถึงโอกาสทางธุรกิจตรงนี้จึงเกิดความร่วมมือในครั้งนี้ขึ้นมา

ทั้งนี้เพื่อเป็นการเอาใจแฟนเพลงชาวไทยที่ชื่นชอบ 5 หนุ่ม One Direction ทางบีอีซี-เทโร มิวสิค ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ โซนี่ พิคเจอร์ส ในการนำภาพยนตร์คอนเสิร์ต One Direction : THIS IS US เข้ามาฉายในเมืองไทยในรูปแบบของ REAL D 3D ซึ่งเป็นระบบฉายสามมิติที่สว่างกว่าระบบปกติ 2 เท่า ทำให้ สามมิติคมชัดสมจริงมากกว่า โดยจะเปิดให้ชมพร้อมกันในวันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2013 ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย พารากอน ซีนีเพล็กซ์ จำหน่ายบัตรในราคา 500 บาท/ที่นั่ง โดยสามารถจองบัตรได้ในวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน เวลา 11.00 น ได้ที่โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ พร้อมเป็นเจ้าของ CD ซิงเกิ้ล “Best Song Ever” และ โปสเตอร์หนัง “One Direction THIS IS US” ได้ก่อนใคร หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.becteromusic.com/1d3d.html  ได้ตลอด 24 ชั่วโมง