Lazada

[PR] “เอซุส” เปิดตัว “Zenbook Touch” จอมัลติทัช Full HD บางเฉียบ

image002

บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยโฉม อัลตร้าบุ๊กที่ออกแบบมาด้วยความประณีต บางเบาดุจใบมีด หน้าจอ Full HD ขนาด 13.3 นิ้ว

“เอซุส” เผยโฉม “Zenbook Touch” อัลตราบุ๊กหน้าจอสัมผัส รูปทรงเพรียวบางหรูหรา เพียง 3 มิลลิเมตร หน้าจอความละเอียดระดับ Full HD ขนาด 13.3 นิ้ว น้ำหนักเพียง 1.3 กิโลกรัม บนระบบปฏิบัติการ Windows 8 ด้วยหน่วยประมวลผล 3rd generation Intel® Core™ i7 processors ด้วยเทคโนโลยี ASUS Super Hybrid Engine ll สามารถรีซูมระบบภายใน 2 วินาที โดยไม่ต้องเสียเวลารอ ส่วนแบตเตอรี่เปิดสแตนบายได้นานสุดถึง 14 วัน ในกรณีที่ระดับแบตเตอรี่เหลือต่ำกว่า 5% ข้อมูลจะถูกสำรองไว้บน SSD โดยอัตโนมัติ

ผู้ใช้จะได้รับการเชื่อมต่อที่รวดเร็วทันใจและหลากหลาย จาก USB 3.0, Bluetooth 4.0 และ Micro HDMI รับส่งไฟล์ได้ไม่มีสะดุด อีกอย่างที่เป็นเอกลักษณ์ของ “เอซุส” คือพลังเสียงที่มีคุณภาพเหนือกว่าโน้ตบุ๊คทั่วไป ด้วยเทคโนโลยี SonicMaster ที่พัฒนาร่วมกับ Bang&Olufsen ICEpower® ให้เสียงชัดแจ๋ว พร้อมเบสดีเยี่ยม ด้วยราคา 45,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ฟรี!! อัพเกรดประกันเป็น 2 ปีทั่วโลก (มูลค่า 2, 950 บาท)

สัมผัสความบางของอัลตราบุ๊ก “เอซุส” ได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่าย โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์ www.asus.co.th และ www.facebook.com/ASUSTHAILAND, www.twitter.com/ASUSTHAILAND หรือโทรสอบถามได้ที่ เอซุส คอลเซ็นเตอร์ 02-401-1717