Lazada

[PR] “เอซุส” เจาะตลาดกลุ่มคนรักความบันเทิง

image003

เหล่าสาวก “เอซุส” มีเฮ!! ตอนรับสายฝน..ด้วยสินค้าราคาย่อมเยา บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กลุ่มผลิตภัณฑ์ ซิสเต็มส์ บิสซิเนส ยูนิต เปิดตัวแท็บเล็ตน้องใหม่ “ASUS MeMo Pad HD 7” ด้วยขนาดกะทัดรัด ภายใต้ระบบปฏิบัติการ Android 4.1 Jelly Bean พร้อมหน้าจอมัลติทัช ความละเอียดสูง และช่องเสียบเมโมรีการ์ด มาพร้อมกล้องหน้า-หลัง

เอซุส เปิดตัวMeMo Pad HD 7” (มีโม) แท็บเล็ตน้องใหม่ออกสู่สายตาสาธารณชนทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยหน้าจอขนาด 7 นิ้ว ซึ่งแท็บแล็ตรุ่นนี้มาพร้อมหน่วยประมวลผล Quad-Core มีหน้าจอที่สว่างสดใส ความละเอียดสูง 1280X800 IPS บางเพียง 10.8 มม. เบาเพียง 302 กรัม สามารถเล่นวีดีโอในระดับ 720p ได้อย่างต่อเนื่องเป็นเวลาสูงสุด 10 ชั่วโมง สามารถเพลิดเพลินกับการถ่ายภาพจากกล้องหลังคุณภาพระดับ 5 ล้านพิเซล และกล้องหน้า 1.2 ล้านพิกเซล

โดย “ASUS MeMo Pad HD 7” ถือเป็นแท็บเล็ตที่มีความคุ้มค่าเพื่อความบันเทิง ที่เพียบพร้อมด้วยรูปทรงที่ได้รับการออกแบบให้สะดุดตา พกพาได้ง่าย และสามารถเชื่อมต่อเข้ากับโลกสังคมออนไลน์ หรือการท่องเว็บไซต์ต่างๆ ได้อย่างลื่นไหลแบบไม่ขาดตอน อีกทั้งยังติดตั้งเทคโนโลยี IPS ที่จะช่วยเพิ่มความแม่นยำและความชัดเจนในการแสดงผล นอกจากนี้ตัวเครื่องยังได้รับการติดตั้งลำโพงแบบสเตอริโอ พร้อมเทคโนโลยีเสียงจาก SonicMaster เพื่อคุณภาพเสียงที่ดีขึ้น มีให้เลือกสรรถึง 4 สี อาทิ น้ำเงิน, ขาว, ชมพู, และเขียว ราคา 5,900 บาท (รวมภาษีมูลเพิ่ม)

แฟนพันธุ์แท้ “เอซุส” งานนี้มิควรพลาด!! สินค้าราคาเบาๆ ที่คุณๆ สามารถจับจองเป็นเจ้าของ และเหมาะสำหรับมอบเป็นของขวัญแทนใจในวาระต่างๆ ได้เสมอ..สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์ www.asus.co.th และ www.facebook.com/ASUSTHAILAND, www.twitter.com/ASUSTHAILAND หรือโทรสอบถามได้ที่ เอซุส คอลเซ็นเตอร์ 02-401-1717