[AppThai] Eldoron Defense – ตำนานผู้พิทักษ์แห่งเอลโดรอน

เพลย์มันซ์ ขอนำเสนอเกมวางแผนประเภททาวน์เวอร์ ดีเฟนส์ ขณะนี้สามารถเล่นได้บนระบบปฏิบัติการ iOS ใน Eldoron Defense เพื่อนๆ รับบทบาทเป็นอาจารย์สอนศาสตร์แห่งการเล่นแร่แปรธาตุคนใหม่ของโรงเรียนเอลโดรอน ซึ่งอาจารย์ใหญ่มอบหมายภารกิจให้นำเหล่านักเรียนผู้ใช้เวทมนต์ออกไปปกป้องโรงเรียนจากการบุกรุกของศาสตร์มืด เพื่อนๆ สามารถเรียกนักเรียนผู้ใช้เวทมนต์แห่งธาตุต่างๆ ออกมายืนปกป้องเส้นทางไม่ให้ศัตรูเดินทางไปถึงยังเอลโดรอน

จุดเด่นของเกม คือระบบธาตุของนักเรียนผู้ใช้เวทมนต์และศัตรู เพื่อนๆ สามารถวางแผนการเล่นโดยใช้ประโยชน์จากการแพ้-ชนะทางของธาตุเพื่อเพิ่มพลังการโจมแบบทวีคูณ การผสานพลังธาตุเพื่อสร้างเวทฟิวชัน และมหาเวทไฮบริดจ์ ซึ่งมีอานุภาพในการโจมตีที่รุนแรง

เหล่านักเรียน คือ ผู้ใช้เวทมนต์แห่งธาตุทั้ง 6 คือ ธาตุไฟ น้ำ ดิน ไม้ โลหะ และธาตุที่ 6 ซึ่งเป็นธาตุลี้ลับ ศัตรูถูกแบ่งประเภทตามธาตุทั้ง 6 เช่นกัน

เพื่อนๆ สามารถอัพเกรดความสามารถของนักเรียนผู้ใช้เวทมนต์ และสนุกสนานกับการผสานพลังธาตุเพื่อสร้างเวทฟิวชัน และมหาเวทไฮบริดจ์ ซึ่งมีอานุภาพในการโจมตีที่รุนแรงยิ่งขึ้นได้

Eldoron Defense สามารถเล่นได้บนระบบปฏิบัติการ iOS และอยู่ระหว่างการพัฒนาให้สามารถเล่นได้บน Andriod, Windows Phone, Windows และ Linux

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม และเทคนิคการเล่นติดตามได้ที่ PlayMunz Facebook และ Eldoron Defense Website เนื่องจากขณะนี้ Eldoron Defense อยู่ในช่วงเปิดตัวบน App Storeไทย ให้ดาวน์โหลดฟรี! ภายในเวลาจำกัด เพื่อนๆ สามารถ (คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลด) หรือสแกน QR โคดด้านล่างค่ะ