Lazada

[PR] โนเกียบริจาคโทรศัพท์ Nokia 101 แก่มูลนิธิพอ.สว.

IMG_7544 resize

บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายญาณธน สิมะวานิชกุล [ที่ 3 จากขวา]กรรมการผู้จัดการ และนางสาวนนทวัน สินธวานนท์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด บริจาคโทรศัพท์มือถือ Nokia 101 จำนวน 60 เครื่อง แก่มูลนิธิแพทย์อาสาสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี (พอ.สว.) เพื่อให้ผู้ป่วยในพื้นที่ห่างไกลสามารถติดต่อสื่อสารกับแพทย์และเจ้าหน้าที่อาสาเพื่อการรักษาและดูแลสุขภาพอย่างถูกต้องและต่อเนื่อง รวมถึงเป็นอุปกรณ์เพื่อการติดต่อประสานงานของเจ้าหน้าที่ในการลงพื้นที่ท้องถิ่นทุรกันดาน โดยมีนายแพทย์ยุทธ โพธารามิก [ที่ 3 จากซ้าย] เลขาธิการมูลนิธิฯ ให้เกียรติเป็นประธานรับมอบ และอาย กมลเนตร เรืองศรี [ขวา] นักแสดงดาวรุ่งร่วมเป็นสักขีพยาน

นายญาณธน สิมะวานิชกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โนเกีย ประเทศไทย มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ผลิตภัณฑ์ของเรามีประโยชน์ต่อชีวิตของคนไทยที่อยู่ในท้องที่ห่างไกล การบริจาคโทรศัพท์มือถือในครั้งนี้จะช่วยอำนวยประโยชน์แก่แพทย์และเจ้าหน้าที่ของมูลนิธิพอ.สว. ในการติดต่อสื่อสารกับผู้ป่วยเพื่อผลสัมฤทธิ์ในการรักษา และดูแลสุขภาพแก่ประชาชนในถิ่นทุรกันดาน”

ทางด้านนายแพทย์ยุทธ โพธารามิก เลขาธิการมูลนิธิพอ.สว. กล่าวว่า “ปัจจุบัน พอ.สว. มีสำนักงานอยู่ใน 55 จังหวัด

อุปกรณ์สื่อสารอย่างโทรศัพท์ที่ไม่จำเป็นต้องมีราคาแพง แต่ใช้งานง่าย  แบตเตอรี่ใช้ได้นานจะช่วยอำนวยความสะดวกแก่เจ้าหน้าที่และอาสาสมัครในการติดต่อประสานงานโดยเฉพาะเมื่อต้องลงพื้นที่ในท้องที่ห่างไกล ที่การติดต่อสื่อสารด้วยเสียงผ่านโทรศัพท์มือถือที่โทรออกง่ายเป็นสิ่งสำคัญ”

IMG_7649

ด้านน้องอาย กมลเนตร เรืองศรี นักแสดงสาวดาวรุ่ง ที่กำลังจะมีผลงานสื่อรักสัมผัสหัวใจ ภาค 2 และลูกทาส ได้รับเกียรติให้ร่วมเป็นสักขีพยานในครั้งนี้ กล่าวว่า “อายยินดีมากที่ได้รับเกียรติมาเป็นสักขีพยานและร่วมทำความดีในครั้งนี้ อายเห็นข่าวที่เจ้าหน้าที่พอ.สว. ต้องเดินทางไปรักษาผู้ป่วยในท้องที่ทุรกันดาน แล้วรู้สึกว่าการบริจาคในครั้งนี้จะช่วยอำนวยประโยชน์แก่แพทย์และเจ้าหน้าที่ รวมถึงผู้ป่วยได้เป็นอย่างมากเลยค่ะ” น้องอาย ยังกล่าวอีกว่า โทรศัพท์เครื่องเล็กๆราคาไม่แพงก็มีประโยชน์ต่อชีวิตอย่างคาดไม่ถึง อย่างไปถ่ายละครต่างจังหวัดที่ไม่สะดวกในการชาร์จแบตสมาร์ทโฟน การมีโทรศัพท์มือถือแบตอึดๆ อีกเครื่องก็ช่วยให้ไม่พลาดการติดต่องานสำคัญหรือในยามฉุกเฉิน ยิ่งเครื่องเล็กๆ พกไปไหนก็ไม่หนัก ที่สำคัญมีอีกหลายคนที่ไม่จำเป็นต้องใช้สมาร์ทโฟนในชีวิตประจำวัน แค่มือถือรุ่นเล็กเครื่องเดียวก็อำนวยความสะดวกได้เยอะ และไม่พลาดการติดต่อสื่อสารกับคนอื่นค่ะ

Nokia 101 เป็นโทรศัพท์มือถือสองซิมราคาย่อมเยา เปิดเครื่องเพื่อรอรับสายได้นานถึง768 ชั่วโมง พร้อมไฟฉายในตัว แข็งแกร่งแต่น้ำหนักเบา สะดวกในการพกพา สามารถใช้งานโทรศัพท์ ส่งข้อความเล่นเพลงและฟังวิทยุได้ง่าย รวมถึงสามารถจัดเก็บข้อมูลบน micro SD ได้ถึง 16GB

IMG_7548 resize

ากซ้ายไปขวา   นายสินไชย ไชยศิริพุ่มคีรี ผู้อำนวยการสำนักงาน นายแพทย์พิษณุมณีโชติ รองเลขาธิการ นายแพทย์ยุทธ โพธารามิก เลขาธิการ มูลนิธิแพทย์อาสาสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี (พอ.สว.) นายญาณธน สิมะวานิชกุล กรรมการผู้จัดการ นางสาวนนทวัน สินธวานนท์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด อาย กมลเนตร เรืองศรี นักแสดงดาวรุ่ง

5 เหตุผลโดนใจ ที่ใครๆ ก็ยังขาดโทรศัพท์มือถือโนเกียรุ่นเล็กไม่ได้

ในยุคที่สมาร์ทโฟนกำลังเติบโตเชื่อแน่ว่าโทรศัพท์มือถือรุ่นเล็ก อย่าง Nokia 100 Nokia 101 Nokia 105 ก็ยังคงเป็นโทรศัพท์ที่ขาดไม่ได้ของหลายๆคน ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่บ้านที่ชีวิตวุ่นวายอยู่กับการดูแลบ้านพนักงานส่งเอกสารที่ต้องเดินทางบนท้องถนนตลอดเวลา หรือบล็อกเกอร์ไอทีที่ชีวิตต้องติดกับสมาร์ทโฟน และนี่คือเหตุผลที่ใครๆ ก็ยังต้องใช้โทรศัพท์รุ่นเล็ก

nokia-101_coral-red_frontandback resize

เสียงดัง ฟังชัด เนื่องด้วยได้รับการออกแบบมาเพื่อทำหน้าที่หลักในการเป็นโทรศัพท์มือถือ เสารับสัญญาณ ไมโครโฟน และหูฟัง จึงได้รับการออกแบบเพื่อรับสัญญาณเสียงที่ดีที่สุด ตัดเสียงรบกวนจากสิ่งแวดล้อม เพื่อความชัดเจนในการสื่อสาร โดยเฉพาะขณะที่คุณอยู่บนท้องถนน

แบตอึด ถึกทน ด้วยนวัตกรรมตัวเครื่องและแบตเตอรี่ที่ช่วยยืดระยะเวลาการใช้ให้ยาวนานขึ้น เช่น Nokia 101 สามารถเปิดรอรับสายได้นาน 768 ชั่วโมง Nokia 105 สามารถเปิดรอรับสายได้มากกว่า 1 เดือนเลยทีเดียว ที่สำคัญคือ ตัวเครื่องที่ใช้วัสดุคุณภาพ ทนทานตามมาตรฐานโนเกีย หมดความกังวลเรื่องความเปราะบาง

ครบครัน บันเทิง ถึงเครื่องจะเล็ก แต่ก็ครบครันความบันเทิง ทั้งเกม เพลง วิทยุ ให้คุณไม่เงียบเหงายามว่าง รวมถึงไฟฉาย สิ่งจำเป็นที่อาจช่วยชีวิตคุณได้ในยามที่คาดไม่ถึง

ตัวนิด ติดใจ เครื่องเล็กๆ น้ำหนักเบาพร้อมติดกระเป๋าสาวๆ ไปในทุกที่ หรือเป็นเพื่อนคู่ใจใส่ในกระเป๋าเสื้อหรือกางเกงของคุณผู้ชาย ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางทื่สมบุกสมบันแค่ไหน ก็พร้อมไปกับคุณเสมอ

ใช้ง่าย จ่ายน้อย ข้อดีอีกหนึ่งของมือถือโนเกียรุ่นเล็กคือ ใช้งานง่าย ไม่ต้องเยอะ เปิดปุ๊บ ติดปั๊บ พร้อมใช้งานได้ทันที ในราคาที่อาจจะถูกกว่าการออกไปสังสรรค์ในยามค่ำคืน

และนี่คือ5 เหตุผลโดนใจที่ใครๆ ก็ต้องมีโทรศัพท์โนเกียรุ่นเล็ก ไม่ว่าจะใช้เป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของคนที่ชื่นชอบการสื่อสารผ่านเสียง หรือเครื่องสำรองของคนที่ใช้งานสมาร์ทโฟนเป็นหลัก แล้วในกระเป๋าคุณมีโทรศัพท์รุ่นเล็กไว้ให้อุ่นใจหรือยัง