Lazada

มาร่วมไขความลับกับแคมเปญใหม่กับลูกเล่นพิเศษ ScreenSync จาก กรุงศรี Car4Cash กันดีกว่า

car4cash5

เห็นทางกรุงศรี Car4Cash จัดแคมเปญที่ใช้ลูกเล่นแปลกๆ อย่าง ScreenSync ผ่านอุปกรณ์ 2 ตัว ดูแล้วน่าสนุกดี จึงเอามาให้เพื่อนๆ ลองเล่นกันดูครับ โดยหากใครอยากจะลองเล่นแคมเปญตัวนี้ล่ะก็เตรียมเครื่องโน๊ตบุ๊คกับ Smartphone ของตัวเองไว้ให้เรียบร้อยครับ จากนั้นกด Link เข้ามาอ่านรายละเอียดได้เลย

กิจกรรมตัวใหม่แกะกล่องตัวนี้ของกรุงศรี Car4Cash มีที่มาง่ายๆ เลยครับ คือ เค้าต้องการที่จะสื่อสารถึงความสำคัญของการมีเงินทุนในการเปิดธุรกิจของตัวเองนั่นเอง หากต้องเสียเวลาในการหาเงินมาเก็บเพื่อเตรียมเปิดธุรกิจล่ะก็ เราคงรู้ดีกันใช่มั้ยล่ะครับว่ามันจะต้องใช้เวลานานขนาดไหน บางคนอาจจะใช้เวลาเกิน 10 ปีเลยก็ได้ บางทีทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับคนที่มั่นใจว่าธุรกิจของตัวเองจะสามารถคืนทุนได้เร็วนั่นก็คือการกู้เงินนั่นเอง ซึ่งในกิจกรรมตัวใหม่ตัวนี้ของทาง Car4Cash สามารถสื่อสารออกมาได้น่ารัก และดูน่าสนใจเลยทีเดียวครับ

car4cash2

เรื่องราวในเรื่องนี้มีการพูดถึงสาวคนหนึ่ง ที่อยากเจอเปิดร้านขายของของตัวเอง แต่เงินเก็บกลับมีน้อยนิด และไม่สามารถหาเงินทุนมาเปิดร้านได้ และหนุ่มอีกคนหนึ่งที่รักสาวคนนั้น อยากจะช่วยเหลืออย่างเต็มที่ และพยายามทุกวิถีทางเพื่อช่วยเหลือเธอให้ได้ แต่อุปสรรคของเขาคือครอบครัวไม่ให้การสนับสนุนในเรื่องนี้ ทางเลือกของเขาจึงมีไม่มากนัก นอกจากการกู้เงินนั่นเอง ส่วนวิธีการดำเนินเรื่อง และเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรนั้น ลองไปติดตามดูที่เว็บนี้กันได้เลยครับ

[box type=”shadow” ]http://www.akeladin.com[/box]

สำหรับวิธีการเล่นเลยก็ง่ายๆ ตอนแรกให้เปิดหน้าเว็บนี้ใน Notebook ของเราก่อน จากนั้นก็ให้ใช้ Smartphone แสกน QR Code เพื่อเปิดหน้าเว็บอีกตัวขึ้นมาบน Browser ของตัวเครื่อง ซึ่งแน่นอนครับ ว่าในกรณีนี้ เราไม่ต้องโหลด App ใดๆ มาลงในเครื่องเลย

car4cash1

จากนั้นเมื่อเริ่มเล่นวีดีโอบนจอใหญ่ เมื่อถึงจุดๆ หนึ่งตัววีดีโอก็จะหยุด และในจอ Smartphone ก็จะแสดงหน้าจอชุดคำสั่งสำหรับเล่นกิจกรรมเล็กๆ น้อย อย่างเช่น คำสั่งให้หมุนลูกบิดประตู คำสั่งให้เปิดกล่อง เก็บของ แล้วกดเริ่มดูวีดีโอต่อ ในเกมก็จะมีคำคม รูปการ์ตูนเก๋ๆ ให้เรากดแชร์ไปยัง Facebook ได้ ดูน่าตื่นตาไปอีกแบบครับ

car4cash3

ใครสนใจก็ลองเล่นดูได้นะครับ แต่เรื่องการกู้เงินมาทำธุรกิจนั้น ส่วนตัวผมไม่ขอออกความเห็นอะไรมากละกัน มันเป็นเรื่องของการตัดสินใจส่วนบุคคล ว่าจะกู้เอาเงินมาบริหาร แล้วจะสามารถสร้างธุรกิจได้สำเร็จ หรือจะสามารถชดใช้เงินตามกำหนดเค้าได้หรือไม่

สำหรับแคมเปญตัวนี้จะมีการพูดถึงทางเลือกในการกู้เงินทางหนึ่งของทาง Car4Cash หรือ Package ในชื่อ “Car4Cash โป๊ะ” นั่นเอง สำหรับ Package ตัวนี้นอกจากที่เราจะสามารถกู้เงินก้อนโตมาใช้บริหารธุรกิจได้ตามปกติแล้ว เรายังสามารถที่จะโปะเงินก้อนใหญ่ เพื่อลดดอกที่จะถูกเพิ่มอย่างทวีคูรในอนาคตได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย ซึ่งน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่ต้องการตั้งตัวใหม่ และยังไม่มีเงินทุนมากนักเลยทีเดียวครับ

ใครอยากดูสปอยล์วิธีการเล่นก็ดูตามวีดีโอข้างล่างนี้ได้เลยครับ