Lazada

โซนี่ร่อนจดหมายเชิญสื่อร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 25 มิ.ย.

sony-25th-june-press-conference

เรียกว่า ทำให้บรรดาสื่อมวลชนไม่ทันตั้งตัวเลยก็ว่า สำหรับโซนี่ที่ล่าสุด มีการส่งจดหมายเชิญบรรดาสื่อมวลชนมาร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในวันที่ 25 มิถุนายนนี้ คาดอาจเป็นสมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่โค้ดเนมว่า Togari

ช่วงต้นปีโซนี่มีการเปิดตัว Xperia Z กลางงาน CES 2013 และนั่นน่าจะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นท็อปของครึ่งปีแรก ทำให้ครึ่งปีหลังเป็นที่น่าสังเกตว่า โซนี่จะใช้สมาร์ทโฟนรุ่นใดเป็นเรือธงในช่วงเวลาที่เหลือของปี 2013 แต่ในสถานการณ์ล่าสุด มีการยืนยันมาว่า ในวันที่ 25 มิถุนายนนี้ โซนี่จะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ โดยสถานที่ที่จัดงานจะอยู่ในเยอรมนี

ทั้งนี้สื่อมวลชนได้ตั้งข้อสังเกตว่า พระเอกของงานดังกล่าวนี้ คาดว่า จะเป็นสมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ ตระกูล Phablet 6.44 นิ้ว ความละเอียด 1080p ที่เคยมีข่าวลือก่อนหน้านี้ภายใต้โค้ดเนม Togari

สำหรับ Togari คาดว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกๆ ที่รองรับการใช้งานปากกาและดินสอ นอกเหนือไปจากสไตลัส

พร้อมกันนี้ เมื่อวานนี้ Mobiledista ได้รายงานว่า จะมี Xperia Z สไตล์ Google Edition ออกมาด้วย ซึ่งไม่แน่ว่า อาจเปิดตัวรวดเดียวในงานดังกล่าวไปด้วยเลย

แน่นอนว่า ถ้าหากงานที่จะจัดขึ้นในวันที่ 25 มิถุนายนนี้ของโซนี่ มี Togari ขึ้นมาจริงๆ คงเป็นคู่แข่งหน้าใหม่ของ Galaxy Note III อีกรุ่นหนึ่ง แต่จะมีจริงหรือไม่ ถึงวันงานแล้วมาลุ้นกันครับ

ที่มา: UberGizmo