Lazada

[PR] ไมโครซอฟท์ เซอร์เฟซมาถึงเมืองไทยแล้ว 5 มิ.ย.นี้ !

Surface Launch

บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอเชิญท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งของหน้าประวัติศาตร์การเปิดตัวแท็บเล็ตSurface (เซอร์เฟซ)ครั้งแรกในประเทศไทยจากไมโครซอฟท์ ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ทำงานได้ดีที่สุดทั้งในรูปแบบแท็บเล็ตและพีซีในงาน ‘Surface Premier in Thailand: Click in and do more’ ร่วมฉลองและต้อนรับทั้ง Surface RT และ Surface Proที่พร้อมจะเป็นผู้ช่วยคนใหม่ของคุณ ให้คุณไม่พลาดทั้งเรื่องงานและความบันเทิงครบครันในเครื่องเดียวในแบบที่ไม่มีแท็บเล็ตไหนให้คุณได้มาก่อน !

พิเศษสุด! สำหรับ 100 คนแรกในประเทศไทยที่ได้เป็นเจ้าของ Surface รับไปเลย Touch Cover มูลค่า 4,090 บาท ฟรีพร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจาก เบล สุพล แล้วพบกันในวันพุธที่ 5มิถุนายน2556 ณ ลานกิจกรรมชั้น M ศูนย์การค้า Terminal 21 ตั้งแต่เวลา 16.00 – 19.00 น.(งานคอนซูเมอร์)

ข้อมูลเกี่ยวกับไมโครซอฟท์

บริษัท ไมโครซอฟท์ (NASDAQ “MSFT”) ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2518 เป็นผู้นำระดับโลกด้านบริการซอฟต์แวร์ และโซลูชั่นที่ช่วยเสริมสร้างศักยภาพของผู้ใช้และองค์กรธุรกิจ

บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2536  บริษัทฯ  เสนอซอฟต์แวร์ชั้นนำระดับโลกที่ใช้งานง่ายและเหมาะกับความต้องการของผู้ใช้คนไทย ตลอดจนแพลตฟอร์มที่ช่วยให้องค์กรธุรกิจพัฒนาโซลูชั่นที่ตรงตามความต้องการอย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถรองรับได้ตั้งแต่คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คไปจนถึงเครื่องขนาดใหญ่ระดับเมนเฟรม  เพื่อให้สอดคล้องกับการขยายตัวของจำนวนผู้ใช้คอมพิวเตอร์ในประเทศไทย  หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ของไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) http://www.microsoft.com/thailand

ไมโครซอฟท์เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ  ไมโครซอฟท์  คอร์ป  ประเทศสหรัฐอเมริกา  และหรือประเทศอื่นๆ ชื่อบริษัทและผลิตภัณฑ์ที่มีการกล่าวถึงในเอกสารชุดนี้อาจจะเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของนั้นๆ

หมายเหตุ:หากท่านต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับไมโครซอฟท์สามารถดูได้ที่ http://www.microsoft.com/presspass/ ในส่วนของหน้าข้อมูลบริษัท