Lazada

[PR] งานพิมพ์ด้วยเทคโนโลยีเครื่องพิมพ์ดิจิตอลคุณภาพออฟเซ็ตจากเอชพี

5600_1

บริษัท วงตะวัน จำกัด ผู้ให้บริการผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ครบวงจร (One Stop Services) เดินหน้าเจาะตลาดกลุ่มงานพิมพ์ระดับพรีเมียม อย่างแตกต่าง ด้วยการเลือกใช้เทคโนโลยีระบบการพิมพ์ดิจิตอลคุณภาพออฟเซ็ตอันล้ำสมัยของเครื่องพิมพ์ HP Indigo 5600 Digital Press เพื่อเสริมศักยภาพการผลิตงานพิมพ์มูลค่าสูง สนองความต้องการลูกค้าที่เน้นสิ่งพิมพ์ที่มีเอกลักษณ์มากขึ้น

นายถิร รัตนนลิน รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท วงตะวัน จำกัด กล่าวว่า “การเลือกใช้เครื่องพิมพ์ HP Indigo 5600 Digital Press สามารถสร้างสรรค์งานที่ไม่สามารถทำได้โดยเครื่องพิมพ์ปกติ โดยเครื่องพิมพ์ของเอชพีสามารถรองรับงานพิมพ์หลากหลายรูปแบบ ทั้งงานพิมพ์เชิงพาณิชย์ งานพิมพ์หนังสือภาพ และงานพิมพ์ที่ต้องป้องกันการปลอม อีกทั้งสามารถพิมพ์ลงบนวัสดุได้หลากหลาย เช่น กระดาษเคลือบผิว และไม่เคลือบผิว รวมถึงวัสดุพิมพ์ที่มีลักษณะเฉพาะ เช่น พลาสติกบางประเภท วัสดุที่มีพื้นสีดำ วัสดุโปร่งใส เมทัลลิก รวมถึงยังพิมพ์กระดาษแข็งสำหรับงานบรรจุภัณฑ์ พิมพ์งานไดคัท สร้างสรรค์บรรจุภัณฑ์ต้นแบบรูปทรงแบบมีดีไซน์ ซึ่งทั้งหมดนี้ช่วยสร้างความแตกต่างและส่งมอบคุณค่าในงานพิมพ์ให้กับลูกค้าได้อย่างที่คู่แข่งไม่สามารถทำได้ นอกจากนี้เครื่องพิมพ์ HP Indigo 5600 Digital Press ยังช่วยลดต้นทุนในการผลิตต่อชิ้นในกรณีที่ลูกค้าต้องการผลิตงานจำนวนน้อยอีกด้วย”

Wongtawan & HP Indigo Digital Press (3)

นายศุภรัฐ  โชติกุลธนชัย ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ เอชพีอินดิโกและอิงค์เจ็ตเว็บเพรส โซลูชั่น กลุ่มธุรกิจการพิมพ์และคอมพิวเตอร์ บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เครื่องพิมพ์ HP Indigo 5600 Digital Press เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดของตลาดเครื่องพิมพ์ จุดเด่นของเครื่องพิมพ์รุ่นนี้คือผลงานที่ได้จะมีคุณภาพใกล้เคียงกับระบบออฟเซ็ตมากที่สุด พร้อมทั้งมีความสม่ำเสมอของสีในกรณีที่พิมพ์งานเป็นจำนวนมาก และยังคงคุณภาพความเที่ยงตรงในการพิมพ์ด้านหน้า-หลัง ที่สำคัญสามารถตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการงานพิมพ์เฉพาะทางที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นได้ รวมไปถึงกลุ่มลูกค้าที่ต้องการงานพิมพ์ที่มีจำนวนน้อยแต่มีการออกแบบเฉพาะมากขึ้น เพื่อทดลองตลาด และหาโอกาสสร้างรายได้ที่ดีที่สุด”

เครื่องพิมพ์ HP Indigo 5600 Digital Press ใช้เทคโนโลยีหมึกพิมพ์เหลว หรือ HP Indigo liquid ElectroInk และระบบการพิมพ์แบบดิจิตอลออฟเซ็ตที่แตกต่างจากเครื่องพิมพ์ลักษณะเดียวกันในท้องตลาด ทำให้งานพิมพ์จากเครื่องพิมพ์ HP Indigo 5600 Digital Press มีคุณภาพสูงสุดเทียบเท่ากับงานพิมพ์ออฟเซ็ต อีกทั้งยังสามารถติดตั้งหน่วยหมึกได้ถึง 7 สี ช่วยให้สามารถพิมพ์สีได้ขอบเขตสีกว้างกว่า และพิมพ์สี Pantone ได้อย่างแม่นยำ รวมถึงสามารถติดตั้งหมึกพิมพ์สีพิเศษได้ด้วย