[PR] เอชทีซีรุกหนักจับมือดีแทคส่งสมาร์ทโฟนแห่งปี

Promotion HTC One with Dtac

เอชทีซีจับมือดีแทคเปิดตัว HTC One สุดยอดนวัตกรรสมาร์ทโฟนผลงานระดับมาสเตอร์พีชสมาร์ทโฟน อลูมิเนียมไร้รอยต่อ (unibody) ประดุจงานฝีมือ ความหรูหราระดับพรีเมี่ยมที่จะสะกดทุกสายตา พร้อม 3 ฟังก์ชั่นใหม่สุดล้ำ HTC BlinkFeed™, HTC Zoe™และHTC BoomSound™ มอบที่สุดแห่งประสบการณ์  การใช้งาน HTC One พร้อมวางจำหน่ายที่ศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศกลางเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไปในราคา 21,900 บาท รับสิทธิ์จากดีแทคผ่อน 0% นาน 10 เดือน และรับเครดิตเงินคืน 3% เมื่อผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ตามเงื่อนไขที่กำหนด รวมทั้งรับสิทธิ์รับประกันเครื่องสมาร์ทโฟนจากดีแทคนานขึ้นถึง 15 เดือน  และโปรโมชั่นแพ็กเกจสุดพิเศษจากดีแทคเพียง 539 บาทจาก 999 บาท นาน 18 เดือน รวมส่วนลดรายเดือนสูงสุด 8,280 บาท โทรฟรีทุกเครือข่าย 550 นาที สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตบน  3G/EDGE ได้ไม่จำกัดด้วยความเร็วสูงสุดจำนวน 2GB พิเศษพร้อมแพ็กเกจ dtac Deezer ให้ฟังเพลงได้ไม่จำกัด 20 ล้านเพลงทั่วโลก สัมผัสกับเทคโนโลยี HD Voice เต็มประสิทธิภาพบนเครือข่ายดีแทคได้แล้ววันนี้

หลังจากเปิดตัวครั้งแรกในโลกทั้งกรุงนิวยอร์คและลอนดอนไปแล้วเมื่อเดือนก่อน ถึงเวลาแล้วที่สาวกชาวไทยจะได้สัมผัสสุดยอดสมาร์ทโฟผลงานมาสเตอร์พีช “HTC One” ด้วยงานคราฟสุดปราณีตในการออกแบบประดุจงานฝีมือ ความหรูหราระดับพรีเมี่ยมที่จะสะกดทุกสายตาสร้างสรรค์สุดยอดสมาร์ทโฟนอลูมิเนียม      ไร้รอยต่อ (unibody) ทั้งตัวเครื่อง HTC One เป็นยิ่งกว่าสมาร์ทโฟนแต่เป็นผลงานศิลปะชิ้นหนึ่งที่เต็มเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจผสมผสานสุดยอดเทคโนโลยีเหนือระดับกับการดีไซน์อย่างลงตัวพร้อมนำเสนอที่สุดแห่งประสบการณ์การใช้งานใหม่ด้วย 3 ฟังก์ชั่นสุดล้ำ HTC BlinkFeed™ ไลฟ์โฮมสกรีนให้คุณอัพเดพทุกความเคลื่อนไหวได้ตลอดเวลา HTC Zoe™ เติมชีวิตให้ภาพถ่ายของคุณ ไม่เพียงแค่ดูภาพแต่เติมชีวิตให้ภาพถ่ายในแกลลอรี่ HTC BoomSound™ ครั้งแรกกับระบบสเตอริโอเต็มรูปแบบบนด้านหน้าของสมาร์ทโฟนผนวกเข้ากับระบบเสียงบีทส์ออดิโอที่จะมอบสุดยอดประสบการณ์เอ็นเตอร์เทนเมนท์ให้คุณและครอบครัว

สามารถรับสิทธิ์เป็นเจ้าของ HTC One ตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคมเป็นต้นไปได้ที่ dtac online store (http://www.dtac.co.th/onlinestore)  พร้อมรับของสมานาคุณพิเศษมูลค่ากว่า 1,880 บาท เฉพาะ dtac online store ที่เดียว  รายละเอียดเพิ่มเติมที่  www.dtac.co.th   http://www.htc.com/th หรือ www.facebook.com/HTCthailand

บุคคลในภาพ

  1. 1.      คุณเซอร์ป้า อีกอร์ล่า (ซ้าย) ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาดภาคพื้นเอเชียใต้ บริษัท เอชทีซี จำกัด
  2. 2.      นายปกรณ์ มโนรมย์ภัทรสาร (ขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโพสต์เพด  บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค)