Lazada

[PR] โซนี่ เดินหน้ารุกหนักตลาดสมาร์ทโฟน

XperiaZ_001

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ประกาศเดินหน้ารุกหนักตลาดสมาร์ทโฟน เปิดตัว Xperia™ Z   สุดยอดสมาร์ทโฟนพรีเมี่ยมแห่งปีโดดเด่นด้วยดีไซน์หรู มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษที่สามารถต้านทานฝุ่นและกันน้ำ  (IP55 and IP57) ได้เป็นอย่างดี  รวมถึงหน้าจอแบบ Reality Display ขนาด 5 นิ้ว และจอแสดงผลแบบ Mobile BRAVIA®  Engine2 พร้อมชี้ปัจจัยหนุนที่จะทำให้ตลาดสมาร์ทโฟนโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ได้แก่ การมาของบริการ 3G  ประกอบกับปัจจุบันนี้สมาร์ทโฟนได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันกับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น จึงเชื่อมั่นว่า Xperia™ Z  จะสามารถตอบโจทย์ รวมถึงรองรับกับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี

มร.โทรุ ชิมิซึ  กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2013 แนวโน้มตลาดสมาร์ทโฟนจะเติบโตขึ้นโดยมีปัจจัยจากการเปิดให้บริการ 3G  อีกทั้งยังมีอัตราการใช้งานสมาร์ทโฟนที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยจากข้อมูล GFK ระบุว่าในปี 2013 นี้ ตลาดสมาร์ทโฟนมีแนวโน้มที่จะขยายตัวได้สูงถึง 37% ด้วยยอดขายทั้งหมด 7.8 ล้านเครื่อง  โดยมีมูลค่า 54,000 ล้านบาทของตลาดรวมสมาร์ทโฟนเมืองไทย  รวมถึงปัจจุบันนี้สมาร์ทโฟนได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันกับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การใช้โซเชี่ยลมีเดีย , การทำธุรกรรมแบงค์กิ้ง ,  การช้อปปิ้งออนโมบาย เป็นต้น ส่งผลให้ผู้บริโภคต้องการสมาร์ทโฟนที่มีประสิทธิภาพสูง คุณภาพดีรองรับการใช้งานทุกไลฟ์สไตล์ รวมถึงการเชื่อมโลกออนไลน์ได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส

ล่าสุด โซนี่ได้ทำการเปิดตัว  Xperia™ Z   สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมที่โดดเด่นด้วยดีไซน์หรู มาพร้อมปฎิบัติการแอนด์ดรอย 4.1 (Jelly Bean)  หน้าจอทนทานป้องกันรอยขีดข่วนขนาด 5 นิ้ว พร้อมด้วยกล้องที่มีความละเอียดสูงถึง 13 ล้านพิกเซล และมีระบบออโต้โฟกัส รวมถึงเทคนิคการจับภาพด้วยความเร็วสูง  ทั้งนี้ยังรองรับการสนทนาแบบเห็นหน้าด้วยกล้องหน้าที่มีความละเอียดถึง 2.2 ล้านพิกเซล  อีกทั้งยังให้ภาพสมจริงในระดับ Full HD ส่วนระบบประมวลผล CPU Snapdragon™ S4 Pro quad-core processor   ชูจุดเด่นอยู่ที่การเป็นผู้นำทางด้านการนำนวัตกรรมความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบด้วยเทคโนโลยีในการนำจอภาพแบบ Mobile BRAVIA® Engine 2 มาใช้ ซึ่งทำให้ภาพมีความคมชัดและให้สีสันสดใสสมจริงมากยิ่งขึ้น เพื่อประสบการณ์รับชมที่สมบูรณ์แบบ ผสมผสานกับความสามารถของกล้องดิจิตอลโซนี่ที่นำมาใช้กับมือถือได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งสามารถถ่ายภาพวิดีโอด้วยฟังก์ชั่น HDR (High Dynamic Range)ได้ อีกทั้งยังสามารถถ่ายรูปในที่มืดได้ในทุกสภาพแวดล้อมที่แสงน้อย ด้วยเทคโนโลยี Sony Exmor RS™ for mobile ไว้ได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังให้คุณท่องโลก Social Network อาทิ  Facebook , Twitter™, Google Talk™ , Line , Whatsapp และ Skype ได้อีกด้วย  พร้อมโหมดประหยัดพลังงาน STAMINA ที่สามารถเปิดรอรับสายได้นานกว่าระบบปกติด้วยระบบ เปิด-ปิดแอพพลิเคชั่นอัตโนมัติ เมื่อทำการปิดหน้าจอ

Xperia™ Z ทำจากวัสดุชั้นดีระดับพรีเมี่ยม โดยในส่วนของกระจกทั้งด้านหน้าและด้านหลังทำจาก Tempered Glass จึงทำให้มีความทนทานสูง ป้องกันรอยขูดขีด สามารถต้านทานฝุ่นและกันน้ำ  (IP55 and IP57) รวมถึงได้รับการออกแบบให้มีลักษณะเฉพาะ OmniBalance ที่มีขอบโค้งมนอย่างละเอียด พื้นผิวสะท้อนเรียบทุกด้าน บางเพียง 7.9 มิลลิเมตร ตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ด้วยฟังก์ชั่นการทำงานแบบง่ายๆเพียงสัมผัสเดียว ที่จะทำให้ผู้บริโภคสามารถแบ่งปัน เพลง ภาพ และ วิดีโอ จากสมาร์ทโฟนของผู้บริโภคผ่านทาง NFC ไปยังอุปกรณ์ต่างๆของโซนี่ เช่น ลำโพง หูฟัง และจอทีวี BRAVIA  โดย  Xperia™ Z  มีระบบควบคุมจอทีวีผ่านสมาร์ทโฟนในการชมรูป และ วิดีโอของคุณได้สะดวกยิ่งขึ้น  อีกทั้งยังมีอุปกรณ์ระบบ NFC ที่สามารถใช้คู่กับชุดหูฟัง  รวมถึงระบบสเตอริโอบลูธูท™ , ชุดหูฟังSBH 20  และ หูฟังไร้สาย DR-BTN200M ซึ่งสามารถทดลองใช้งานได้จาก Xperia™ Z ที่นำมาเปิดตัวร่วมกันภายในงานนี้ได้อีกด้วย

พิเศษ…สำหรับลูกค้าเอไอเอสที่ซื้อ Xperia™ Z ตั้งแต่วันนี้-31 พค 56 สามารถสมัครแพ็คเกจ “iSmart เล่นเน็ตได้ไม่จำกัด” พร้อมรับสิทธิโทรฟรีทุกเครือข่าย 200 นาที/เดือน และเล่นเน็ตผ่าน 3G ได้ไม่จำกัด ในราคาเพียง 399 บาทเท่านั้น

สำหรับ Xperia™ Z วางจำหน่ายแล้วในราคา 20,990  บาท ตัวเครื่องมี 2 สี คือ สีดำ และ สีขาว ซึ่งผู้สนใจสามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์มือถือโซนี่ทั่วประเทศ  , เอไอเอสช็อป , ร้านเทเลวิซที่ร่วมรายการ , ร้าน Power Buy , ร้าน TG Phone , ร้านค้าตัวแทนของซินเน็ค และ ร้าน Jay Mart หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.facebook.com/sonymobileth

XperiaZ_003