Lazada

[PR] แบล็คเบอร์รี่ 10 พร้อมมอบแอพพลิเคชั่นกว่า 100,000 แอพสำหรับลูกค้าแล้ววันนี้

Top-5-BlackBerry-10-apps-for-business

แคตตาล็อกแอพพลิเคชั่นที่เพิ่มขึ้นกว่า 30,000 แอพภายใน 7 สัปดาห์ ประกอบด้วยแบรนด์ดังมากมาย เพื่อรองรับการเปิดตัวแพลตฟอร์มแบล็คเบอร์รี่ 10 ในสหรัฐอเมริกา

วอเตอร์ลู, ออนแทรีโอ – นักพัฒนาจำนวนมากยังคงมุ่งมั่นให้การสนับสนุนแพลตฟอร์มแบล็คเบอร์รี่ 10 ด้วยการเพิ่มจำนวนแอพพลิเคชั่นใหม่อีกกว่า 30,000 แอพ ในช่วง 7 สัปดาห์ที่ผ่านมา แบล็คเบอร์รี่ (BlackBerry® – NASDAQ: BBRY; TSX: BB) ประกาศว่าลูกค้าแบล็คเบอร์รี่ 10 วันนี้ สามารถใช้งานแอพพลิเคชั่นสำหรับแบล็คเบอร์รี่ Z10 สมาร์ทโฟน ที่มีมากกว่า 100,000 แอพ โดยสามารถดาวน์โหลดได้ผ่านทาง BlackBerry® World™

ล่าสุด แอพพลิเคชั่น Amazon Kindle, OpenTable และ The Wall Street Journal พร้อมแล้วสำหรับลูกค้าแบล็คเบอร์รี่ 10 และเร็วๆ นี้ เตรียมพบกับ แอพพลิเคชั่น CNN, The Daily Show Headlines, eBay, eMusic, Maxim, MLB at Bat, MTV News, Pageonce, PGA, Rdio, Skype, Soundhound และ Viber ซึ่งจะเปิดตัวให้ลูกค้าดาวน์โหลด โดยจะมีทั้งรูปแบบฟรีและเสียค่าบริการ

ปัจจุบัน ลูกค้าแบล็คเบอร์รี่ 10 สามารถใช้งานแอพพลิเคชั่นชั้นนำ รวมทั้งสนุกไปกับเกมส์ยอดฮิตมากมาย ประกอบด้วย 8tracks, Angry Birds Star Wars, ATP World Tour Live, BBC Top Gear News, Bloomberg Anywhere, CBS Sports, Delta Air Lines, F1 2013 Timing App CP, Facebook, Foursquare, Jetpack Joyride, Keek, LinkedIn, Navita Translator, Need for Speed, NHL GameCenter, N.O.V.A. 3, The New York Times, PressReader, Slacker, Songza, Twitter, UFC, USA TODAY, Waze, WhatsApp, และ Zara.

นายมาร์ติน มัลลิค รองประธาน เครือข่ายพันธมิตรระดับโลก ของแบล็คเบอร์รี่ กล่าวว่า “กระแสตอบรับต่อแพลตฟอร์มแบล็คเบอร์รี่ 10 รวมทั้งแอพพลิเคชั่น ถือว่ามีความแรงเป็นอย่างมาก ลูกค้าจะตื่นเต้นไปกับแอพพลิเคชั่นที่มีอยู่ในแคตตาล็อกขณะนี้ ซึ่งจะยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันมีจำนวนมากกว่า 100,000 แอพ เราได้รับความร่วมมือจากแบรนด์ดังมากมาย รวมถึงผู้นำเสนอแอพพลิเคชั่นที่เพิ่มขึ้นทุกวัน ซึ่งล้วนแต่มองเห็นประโยชน์จากการเป็นผู้ให้การสนับสนุนรายแรกๆ ให้กับแพลตฟอร์มใหม่นี้ นอกจากนี้ เรายังมีโอกาสรับฟังความคิดเห็นของนักพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ว่าเครื่องมือพัฒนาแบล็คเบอร์รี่ 10 นั้นช่วยให้ขั้นตอนการพัฒนามีความง่ายดายยิ่งขึ้น รวมทั้งการที่เราได้เป็นผู้มอบโอกาสให้กับนักพัฒนาในการสร้างสรรค์แอพพลิเคชั่นที่มีความแตกต่างออกไป ซึ่งไม่สามารถทำได้บนแพลตฟอร์มอื่นๆ”

นายจอห์น แจ็คสัน รองประธานฝ่ายวิเคราะห์ข้อมูล กลุ่มโมบายล์และแพลตฟอร์มเชื่อมต่อ ของไอดีซี กล่าวว่า “ความสามารถในการดึงความสนใจจากนักพัฒนา รวมทั้งรักษาฐานการสนับสนุนไว้ ถือเป็นปัจจัยหลักของแพลตฟอร์มมือถือทุกราย ซึ่งไม่สามารถทำให้สำเร็จกันได้ง่ายนัก จุดนี้ถือเป็นเครื่องยืนยันการทำงานของแบล็คเบอร์รี่ ในการเข้าถึงกลุ่มนักพัฒนาทั่วโลกได้อย่างรวดเร็วและมีความสร้างสรรค์ รวมทั้งตัวแพลตฟอร์มเองที่เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดแห่งสถาปัตยกรรม”

แบล็คเบอร์รี่ 10 แอพพลิเคชั่น ได้ยกระดับการเชื่อมต่อไปอีกขั้น ด้วยการนำเอาคอนเซ็ปโซเชี่ยล เกมส์ และโครงสร้างแบบครบวงจรมาประยุกต์ใช้เข้าด้วยกัน ซึ่งแพลตฟอร์มอื่นไม่สามารถทำได้ ลูกค้าจะสามารถแชร์แอพพลิเคชั่นไปยังโซเชี่ยลเน็ตเวิร์กต่างๆ ได้ ประกอบด้วย BBM™ (BlackBerry® Messenger), Facebook, และ Twitter ทั้งนี้ แอพพลิเคชั่นยังสามารถผสานรวมเข้ากับฟีเจอร์เกมส์จำนวนมาก อาทิ บอร์ดแสดงอันดับคะแนน, เครื่องหมาย, รางวัล และอื่นๆ อีกมากมาย ด้วยการใช้เครื่องมือ Scoreloop นอกจากนี้ แบล็คเบอร์รี่ 10 แอพพลิเคชั่น ยังสามารถผสานรวมเข้ากับจุดศูนย์รวมของการเชื่อมต่อระบบปฏิบัติการ ซึ่งจะช่วยให้นักพัฒนาสามารถสร้างสรรค์ประสบการณ์อันน่าตื่นเต้น เพื่อให้ผู้ใช้งานเพลิดเพลินไปกับฟีเจอร์ที่มีความต่อเนื่องและไหลลื่นของแบล็คเบอร์รี่ 10

images