Lazada

[PR] แอดไวซ์โชว์ “Mission Impossible – ปฏิบัติการไอทีสะท้านโลก”

image003

แอดไวซ์ (Advice) ผู้นำธุรกิจค้าปลีก-ส่ง สินค้าไอทีที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย พร้อมยกทัพเทคโนโลยีสุดเจ๋งมาโชว์ที่บูธแอดไวซ์ในงาน “COMMART SUMMER SALE 2013” ระหว่างวันที่ 21-24 มีนาคม 2556 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ โซน M2 และ M3

นายณัฏฐ์  ณัฐนิธิการัชต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยร่วมค้าเดอะซิสเต็ม จำกัด (Advice) เปิดเผยว่า “ปีนี้แอดไวซ์ เราเน้นโชว์เทคโนโลยีและสร้างสีสัน เติมความสนุกให้กับงาน เพื่อให้ผู้มาเดินชมงานได้เห็นสิ่งแปลกใหม่ โดยครั้งนี้เรามาในธีม Mission Impossible – ปฏิบัติการไอทีสะท้านโลก และยังคงมอบโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษให้ทุกท่านได้เลือกซื้ออย่างเช่นทุกปี รับรองความคุ้มค่าทั้งคุณภาพและราคาอย่างแน่นอน”

ภายในบูธแอดไวซ์ปีนี้ท่านจะได้พบกับที่สุดแห่งความยิ่งใหญ่ได้แก่

  • CPU AMD Overclock แรงสุดบันทึกจาก World Record
  • เปิดตัว Scopad Tablet The Giant ครั้งแรกของโลก
  • โชว์ Troops นางแบบสุดอลังการที่คุณไม่เคยพบที่ไหนมาก่อน
  • Game สุดระทึกพร้อมแจกของรางวัลมากมาย อาทิ เช่น Sumsung Note II, Scopad Tablet และอื่นๆ อีกมากมาย
  • โปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษแบบจัดเต็ม

ลูกค้าที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่นดีๆจากแอดไวซ์ (Advice) ผ่านเฟซบุ๊คแฟนเพจที่ http://www.facebook.com/AdviceClub?fref=ts หรือที่เว็บ www.advice.co.th

เกี่ยวกับไทยร่วมค้าเดอะซิสเต็ม (ทีเจวี)

บริษัท ไทยร่วมค้าเดอะซิสเต็ม จำกัด (TJV) ผู้บริหาร แอดไวซ์ (Advice) ผู้นำธุรกิจค้าปลีก-ส่ง สินค้าไอทีที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ที่เกิดจากการรวมตัวของร้านค้าไอทีทั่วประเทศ โดยมีรูปแบบการดำเนินธุรกิจ ของแอดไวซ์ ดิสทริบิวชั่น ด้วยกิจการค้าปลีก-ส่ง สินค้าอุปกรณ์ไอทีกว่า 4,500 ชนิด และมีการควบคุมการทำงานในทุกขั้นตอนโดยใช้ระบบสารสนเทศที่ทรงประสิทธิภาพและบริหารงานโดยเจ้าของกิจการเอง ในลักษณะเครือข่ายเชื่อมโยงกันทั้งหมดเพื่อทำให้เกิดประสิทธิผล ความสะดวก ความประหยัด กับลูกค้าที่มาใช้บริการได้อย่างถูกต้องแม่นยำและรวดเร็ว ปัจจุบัน แอดไวซ์ มีเครือข่ายอยู่กว่า 142 สาขา ครอบคลุมพื้นที่ 67 จังหวัดทั่วไทย และจะทำการขยายเพิ่มให้ครอบคลุมพื้นที่ 77 จังหวัดทั่วประเทศ ภายในปี 2556 ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอดไวซ์ สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.advice.co.th หรือติดตามเราผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊คที่ www.facebook.com/AdviceClub