Lazada

[PR] “เอซุส” เผยโฉม “โฟนแพด” ครั้งแรก

2.PadFone Infinity

นายพรเทพ วัชรอำนวย กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า งาน “MWC 2013” (Mobile World Congress 2013) ประเทศสเปน ปีนี้เอซุสภูมิใจนำเสนอนวัตกรรมที่มาจากความคิดสร้างสรรค์ใหม่ล่าสุด ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานเป็นอย่างมาก

และสินค้าที่ว่านี้คือ “เอซุส โฟนแพด” (ASUS Fonepad) เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่สามารถตอบโจทย์ได้ทั้งฟีเจอร์การสนทนาแบบสมาร์ทโฟนและความบันเทิงในแบบแท็บเลตในเครื่องเดียว ด้วยหน้าจอขนาด 7 นิ้ว ความละเอียดระดับ 1280 x 800 HD น้ำหนัก 340 กรัม และมีความหนาเพียง 10.4 มิลลิเมตร มาพร้อมฟังก์ชันสนทนาและจัดการข้อมูลเคลื่อนที่แบบ 3G ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังจากหน่วยประมวลผล Intel® Atom™ Z2420 รุ่นใหม่ ที่รองรับระบบปฏิบัติการ Android 4.1 พร้อมหน้าจอ HD เทคโนโลยี IPS ที่ให้มุมมองกว้างเป็นพิเศษและภาพคมชัดสมจริง

ตามมาด้วย “เอซุส แพดโฟน อินฟินิตี้” (ASUS PadFone Infinity) น้องใหม่ล่าสุด รุ่นต่อจาก Padfone2 เปี่ยมด้วยขุมพลังและดีไซน์สุดเฉียบ หน้าจอ Full HD ขนาด 5 นิ้ว ความละเอียดระดับ 1920 x 1080 พร้อม PadFone Infinity Station เพื่อแปลงโฉมเป็นแท็บเลตขนาด 10.1 นิ้ว ได้ในพริบตา รองรับระบบปฏิบัติการ Android 4.1 หน่วยประมวลผล Qualcomm® Snapdragon™ 600 เจอเนอเรชั่นใหม่ Quad-core CPU ที่ความเร็วสูงถึง 1.7GHz พื้นที่จัดเก็บข้อมูลในตัวขนาด 64GB พร้อมใช้งานโทรศัพท์ในระบบ 3G ได้ยาวนานถึง 19 ชั่วโมง และกล้องประสิทธิภาพสูงขนาด 13 ล้านพิกเซล

เหล่านี้เป็นเครื่องยืนยันถึงความตั้งใจในการพัฒนาและออกแบบสินค้าของทีมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเอซุส ที่จะนำเสนอนวัตกรรมที่ครบครันด้วยฟังก์ชั่นการใช้งาน พร้อมรูปลักษณ์สวยงาม มีรสนิยม ควรค่าแก่การเป็นเจ้าของ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์ www.asus.co.th และwww.facebook.com/ASUSTHAILAND, www.twitter.com/ASUSTHAILAND โทรสอบถามได้ที่ เอซุส คอลเซ็นเตอร์ 02-401-1717