Lazada

[PR] แอลจีตอกย้ำผู้นำนวัตกรรมสมาร์ทโฟนระดับโลก ด้วยยอดขายตระกูล L Series กว่า 15 ล้านเครื่อง

L Series 15 million

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีสมาร์ทโฟน และผู้นำนวัตกรรมด้านการดีไซน์ ด้วยยอดขายสมาร์ทโฟนในตระกูลออพติมัส แอล ซีรีส์ (Optimus L Series) จำนวนกว่า 15 ล้านเครื่องทั่วโลก ด้วยปรัชญาการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของแอลจีผสานกับเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนอันชาญฉลาด ทำให้ LG Optimus L Series ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคทั่วโลกอย่างล้นหลาม ซึ่งแอลจีได้ทำการเปิดตัว Optimus L Series II ในงานโมบาย เวิลด์ คองเกรส 2013 ที่กำลังจัดขึ้น ณ กรุงบาร์เซโลนา ประเทศสเปน จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้

นอกจากการดีไซน์ที่สวยงามแล้ว LG Optimus L Series ยังมาพร้อมกับประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือกว่าด้วยขนาดของหน้าจอที่ใหญ่ สะดวกต่อการใช้งาน รวมไปถึงความเร็วของชิพประมวลผลและความละเอียดของกล้องถ่ายภาพและวิดีโอ ทำให้สมาร์ทโฟนในตระกูล L Series สามารถตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว

LG Optimus L Series โดดเด่นด้วยตัวเครื่องที่เพรียวบาง เน้นความเรียบหรู ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายด้วยฟีเจอร์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อผู้ใช้งาน อาทิ QuickMemo™ โปรแกรมที่สามารถจดบันทึกข้อความได้ง่ายๆ เพียงใช้ปลายนิ้วหรือปากกา และโปรแกรมอื่นๆ อีกมากมาย โดย LG Optimus L Series แต่ละรุ่นมีคุณสมบัติที่โดดเด่นแตกต่างกัน อาทิ

  • LG Optimus L3 (ราคา 3,690 บาท) เหมาะสำหรับผู้เริ่มใช้งานสมาร์ทโฟน ที่ไม่ต้องการฟีเจอร์ซับซ้อน เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ ในราคาที่คุ้มค่า พร้อมหน้าจอขนาด 3.2 นิ้ว
  • LG Optimus L5 (ราคา 5,990 บาท) สำหรับผู้ที่คุ้นเคยการใช้งานสมาร์ทโฟน และต้องการฟังก์ชั่นมากขึ้น ให้มุมมองภาพที่กว้างขึ้นด้วยหน้าจอขนาด 4 นิ้ว
  • LG Optimus L7 (ราคา 7,990 บาท) เหมาะสำหรับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนอย่างจริงจัง ด้วยหน้าจอขนาด 4.3 นิ้ว ช่วยให้การรับชมภาพและการใช้งานสะดวกขึ้นอีก พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหนือกว่า สนุกกับฟีเจอร์และแอพพลิเคชั่นที่หลากหลายในสไตล์ของตัวเอง
  • LG Optimus L9 (ราคา 10,900 บาท) สมาร์ทโฟนระดับพรีเมียม พร้อมหน้าจอขนาด 4.7 นิ้ว และกล้องความละเอียดสูง 5 ล้านพิกเซล โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่น Customizable Virtual Keypad สามารถปรับการใช้งานคีย์บอร์ดได้ทั้งพิมพ์มือเดียวหรือสองมือ ทำให้การแชทหรือพิมพ์อีเมลได้เพลินไม่มีสะดุด พร้อมโปรแกรม QTranslator ช่วยในการแปลภาษาได้อย่างง่ายๆ รวดเร็วทันใจ

พิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟนในตระกูล Optimus L Series รับฟรี Soft Case และฟิล์มกันรอย สำหรับ LG Optimus L7 รับฟรี ปากกา Stylus, Soft Case และฟิล์มกันรอย

เพื่อเป็นการสานต่อความสำเร็จของ L Series แอลจีจึงเปิดตัว Optimus L Series II ในงานโมบาย เวิลด์ คองเกรส 2013 (MWC 2013) ซึ่งมีการพัฒนาด้านดีไซน์ให้มีความประณีต ไร้รอยต่อ และมีการนำเทคโนโลยีการสร้างสรรค์ลวดลายบนตัวเครื่องด้วยเลเซอร์เข้ามาใช้ เพื่อเพิ่มความสวยงามหรูหราให้กับตัวเครื่องมากขึ้น

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนแอลจีได้ที่ www.lg.com/th และ www.facebook.com/thailandlifesgood หรือติดต่อศูนย์บริการแอลจี โทร 02-878-5757