Lazada

[PR] Sanook! Application โดนใจผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน ขึ้นอันดับหนึ่งทั้ง 2 App Store

1st14feb2013

สนุกดอทคอม เว็บไซต์อันดับหนึ่งของประเทศไทย ประกาศความสำเร็จยอดการดาวน์โหลด Sanook! Application บนสมาร์ทโฟน หลังส่ง Sanook! Application (เวอร์ชั่นใหม่) ลงสู่ตลาดไม่นาน คว้าแชมป์ยอดดาวน์โหลดอันดับหนึ่งในหมวด News & Magazines ของ Google Play Store เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2556 และ หมวด News ของ App Store เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ผ่านมา

นายกฤตธี มโนลีหกุล กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจเนื้อหาและบริการ บริษัท สนุก ออนไลน์ จำกัด กล่าวว่า  “เราเชื่อมั่นว่าสาเหตุที่ Sanook! Application ได้รับการตอบรับที่ดี เพราะเป็นแอพพลิเคชั่นเดียว ที่ได้รวบรวมเนื้อหาที่โดนใจผู้ใช้สมาร์ทโฟนชาวไทย ไม่ว่าจะเป็น ข่าวฮอต ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ดูดวง และตรวจฉลาก โดยเฉพาะในหมวดหมู่ข่าวและข้อมูล สนุก! ได้ให้ข้อมูลเนื้อหาโดยละเอียด ทำให้ผู้ใช้งานได้ติดตามข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้องและครบครัน อีกทั้งในเวอร์ชั่นใหม่นี้ ได้นำเทคนิคใหม่ๆ มาใช้ในการพัฒนาแอพพลิเคชั่นทำให้การใช้งานง่าย ทั้งรูปแบบการอ่านข้อมูลแบบ Grid View ที่ช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงเนื้อหาได้ง่าย พร้อมทั้งการแสดงรูปภาพในแบบ Thumbnail ที่เห็นภาพชัด ทั้งยังประมวลผลและรับ-ส่งข้อมูลข่าวสารอย่างฉับไวแบบเรียลไทม์ (Real-Time) และสามารถแบ่งปันเนื้อหาที่ชื่นชอบสู่โลกออนไลน์ได้โดยตรงจากหน้าแอพพลิเคชั่น เราจึงมั่นใจว่าปัจจัยเหล่านี้ทำให้ Sanook! Application ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งไปได้อย่างง่ายดาย”

นอกจากเนื้อหาด้านข่าวสารข้อมูล แล้ว Sanook! Application ยังให้บริการข้อมูลต่างๆ บนหน้าสมาร์ทโฟน ทั้งดูดวง ท่องเที่ยว เกมส์-ไอที รถยนต์ เว็บบอร์ด และหน้าบริการอื่นๆ ที่เปรียบเสมือนยกหน้าเว็บไซต์สนุกดอทคอมมาไว้อย่างครบครันบนสมาร์ทโฟน ให้ความสะดวกสบายเคลื่อนที่ไปกับผู้ใช้งานอย่างง่ายดาย สำหรับผู้สนใจใช้งาน Sanook! Application เวอร์ชั่นใหม่ ฉับไว ไม่ตกข่าว สามารถร่วมอัพเดทข่าวสารและดาวน์โหลดหรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ mobile.sanook.com/mobile-app