Lazada

[PR] Focus ท้าให้คุณเปลี่ยน! ฟิล์มลดรอยนิ้วมือ กับประสบการณ์ “ทัชแล้วใช่” ในงาน TME 2013

DP56010053 เนƒเธšเธ›เธฅเธดเธง TME Focus A5 2013 เน€เธ”เธทเธญเธ™ เธเธธเธกเธ เธฒเธžเธฑเธ™เธ˜เนŒ -back (Create)-01

Focus ผู้นำตลาดแผ่นฟิล์มกันรอยหน้าจอ สำหรับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ซึ่งได้รับการการันตีจากผลสำรวจของสวนดุสิตโพล ว่าเป็นแบรนด์ฟิล์มกันรอยที่มียอดจำหน่ายสูงสุด และได้รับความพึงพอใจจากผู้ใช้งานทั่วประเทศสูงสุดในปี 2555 ที่ผ่านมา งานนี้ขอจัดหนักเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำ โดยเตรียมโปรโมชั่นเอาใจลูกค้าที่เลือกซื้อมือถือใหม่ในงาน Thailand Mobile Expo Showcase 2013 มหกรรมมือถืองานใหญ่ครั้งแรกของปีนี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ผลิตภัณฑ์เด่นงานนี้ก็คือ ฟิล์มลดรอยนิ้วมือสำหรับหน้าจอสมาร์ทโฟนแท็บเล็ต ที่ออกแบบมาให้ตอบสนองการใช้งานหน้าจอทัชสกรีนโดยเฉพาะ มีทั้งแบบใสและแบบด้านให้เลือก ด้วยคุณสมบัติลดรอยนิ้วมือและคราบมันมากกว่าฟิล์มใสหรือฟิล์มด้านแบบทั่วไปมากกว่าเท่าตัว โดยงานนี้โฟกัสได้เตรียมฟิล์มเพื่อรองรับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตรุ่นใหม่ๆ ที่เตรียมเปิดตัวภายในงาน รวมถึงรุ่นยอดนิยมในปัจจุบันเพื่อให้บริการแก่ลูกค้าที่บูธตลอดงาน

ภายในบูธของโฟกัส จะมีจุดเทสต์คุณสมบัติฟิล์ม เพื่อให้ผู้บริโภคได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์ “ทัชแล้วใช่” ได้ทดสอบฟิล์มลดรอยนิ้วมือแบบใช้งานจริง พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมเล่นเกมส์และลุ้นรับของรางวัลมากมาย สำหรับลูกค้าที่ติดฟิล์มลดรอยนิ้วมือ ที่บูธของโฟกัสภายในงาน จะได้รับพวงกุญแจที่ระลึกจาก Focus ด้วย โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น

พบกับฟิล์มกันรอย Focus ได้ในงาน Thailand Mobile Expo Showcase 2013 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 7-10 กุมภาพันธ์ 2556 นี้ เจอะเจอกันได้ที่บูธ M1 หน้า Plenary Hall และบูธ CM6 โซนC2 หรือถามหาฟิล์มลดรอยนิ้วมือของ Focus ได้แล้ววันนี้ที่โซนมือถือชั้นนำทั่วประเทศ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการ Focusโทร 02-2944848 หรือ https://www.facebook.com/FocusFilm