Lazada

[PR] ทรูมูฟ เอช ยกขบวนสมาร์ทดีไวซ์และแท็ปแล็ตทุกแพลตฟอร์มบุกงาน Thai Mobile Expo 2013

photo  เนเธšเธšเธ—เธตเนˆ 2  เธ•เธณเนเธซเธ™เนˆเธ‡เธ—เธตเนˆ 7

ทรูมูฟ เอช ผู้นำตลาดสมาร์ทดีไวซ์ และแท็ปแล็ต นำนวัตกรรมเทคโนโลยีทุกแพลตฟอร์ม ทั้ง iOS / Android  และ Windows 8 ของผู้ผลิตชั้นนำระดับโลกมารวมไว้ที่บูธทรูมูฟ เอช ภายในงาน Thai Mobile Expo 2013 ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของสมาร์ทดีไวซ์ทุกแบรนด์ได้ที่บูธทรูมูฟ เอช พร้อมรับโปรโมชั่นที่คุ้มค่า พ่วงแพ็กเกจพิเศษเพียบ แถมของสมนาคุณมากมาย ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว

ดร.กิตติณัฐ ทีคะวรรณ ผู้อำนวยการบริหารงานผลิตภัณฑ์ดีไวซ์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า “ในฐานะผู้นำตลาดสมาร์ทดีไวซ์ในประเทศไทย ทรูมูฟ เอช จัดเต็มครั้งใหญ่ ยกขบวนสินค้าสมาร์ทดีไวซ์หลากรุ่น หลายแพลตฟอร์ม พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ เอาใจลูกค้า ในงานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2013 ระหว่างวันที่ 7-10 กุมภาพันธ์ นี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

เนื่องจากปัจจุบันสมาร์ทโฟนเป็นที่นิยมอย่างมาก ตลาดสมาร์ทโฟนเติบโตอย่างก้าวกระโดด และครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายทุกเซ้กต์เม้นต์ โดยเฉพาะระดับกลางจนถึงระดับไฮ-เอนทุกแพลตฟอร์มให้เลือกใช้ทั้ง iPhone/ iPad จาก iOS, Nokia/Samsung/ HTC จาก Window 8, และ Samsung / HTC จาก  Andriod โดยในปีนี้ เราคงได้เห็นนวัตกรรมสมาร์ทโฟนและแทปแล็ตรุ่นใหม่ๆจากแต่ละแบรนด์ ออกมาสู่ตลาดอย่างต่อเนื่องซึ่งจะทำให้ตลาดในประเทศไทยโดยรวมมีอัตราการเติบโตขึ้น ต่อเนื่องจากปีที่แล้วอย่างชัดเจน

ดร.กิตติณัฐ กล่าวอีกว่า การใช้งานสมาร์ทโฟนอย่างสมบูรณ์แบบ จำเป็นต้องมีองค์ประกอบ 5 ด้าน อาทิ ดีไวซ์ซึ่งเป็นนวัตกรรมของแบรนด์ระดับโลก คุณภาพและประสิทธิภาพของเครือข่าย 3G+ แอพพลิเคชั่น ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ การมีทีมผู้เชี่ยวชาญด้านสมาร์ทดีไวซ์โดยเฉพาะที่สามารถให้คำแนะนำแก่ลูกค้าฟรีได้ตลอดการใช้งาน รวมถึงแพ็กเกจที่คุ้มค่าและหลากหลาย ซึ่งองค์ประกอบทั้ง 5 ประการนี้ ทรูมูฟ เอชได้พัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อดำรงความเป็นผู้นำตลาดอย่างยั่งยืน

นอกจากนี้ สำหรับงาน Thai Mobile Expo 2013 ทรูมูฟ เอช ยังมีโปรโมชั่นสุดคุ้มอีกมากมายที่มอบให้แก่ลูกค้าทุกคนที่มาซื้อเครื่องพร้อมจดทะเบียนเบอร์ใหม่และสิทธิพิเศษที่จะได้สนุกและอิสระเต็มที่กับแอพพลิเคชั่นต่างๆ ของทรูมูฟ เอชผู้นำบริการ 3G+บนคลื่นความถี่ 850 MHz ที่โทรชัด เน็ตแรง ครอบคลุมมากที่สุดในไทย พร้อมรองรับการใช้งานบนคลื่นความถี่ 2.1 GHz ที่จะมาเพิ่มประสิทธิภาพให้กับโครงข่ายเร็วๆ นี้