Lazada

[PR] โอกาสสุดท้ายสำหรับนักพัฒนา ร่วมลุ้นรับรางวัลภายในงานแบล็คเบอร์รี่10 Last Chance Port-A-Thon

actionicons-300x175

งานLast Chance Port-A-Thonจะเริ่มขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2556 ตั้งแต่เวลา 12.00 น.ตามเวลาประเทศไทย และจะดำเนินไปอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 36 ชั่วโมงติดต่อกัน โดยเมื่องาน Port-A-Thon ครั้งที่ผ่านมาซึ่งเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง 37.5 ชั่วโมง มีผู้สนใจร่วมงานผ่านทางระบบออนไลน์มากกว่า 1,000 คนทั่วโลก และมีการส่งแอพพลิเคชั่นสำหรับแบล็คเบอร์รี่10 กว่า 15,000 แอพพลิเคชั่น

เพื่อสานต่อความสำเร็จดังกล่าว งาน Last Chance Port-A-Thon จะเป็นงานที่เปิดให้เข้าร่วมผ่านทางระบบออนไลน์เช่นกัน โดยผู้สนใจสามารถล็อกอินได้จากทุกที่ และจะได้รับความช่วยเหลือทางด้านเทคนิคจากผู้เชี่ยวชาญผ่านทางออนไลน์ตลอดระยะเวลา 36 ชั่วโมง ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนร่วมงานได้ที่http://www.blackberrydeveloperevents.com/events/webcast/registration/register.html?scoid=1082039415

ทุกแอพพลิเคชั่นใหม่สำหรับแบล็คเบอร์รี่10ที่ถูกพัฒนาขึ้นในรูปแบบใดก็ตาม หรือ ผ่านทางBlackBerry App Generatorจะมีสิทธิ์ร่วมโปรแกรมลุ้นรับรางวัล โดยนักพัฒนาที่ส่งแอพพลิเคชั่นจำนวนมาก ก็จะยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล* มากขึ้น

  • นักพัฒนาที่ส่งแอพพลิเคชั่นที่ได้รับเลือกตั้งแต่ 1 แอพพลิเคชั่นขึ้นไป จะได้รับเงิน 100 เหรียญสหรัฐฯ ต่อทุกแอพพลิเคชั่นที่ได้รับเลือก โดยผู้ขายแอพพลิเคชั่น 1 ท่านจะมีสิทธิ์รับเงินรางวัลตอบแทนได้สูงสุดที่ 20 แอพพลิเคชั่น
  • นอกจากนี้ นักพัฒนาที่ส่งแอพพลิเคชั่นจำนวน 5 แอพพลิเคชั่นขึ้นไป จะมีสิทธิ์เข้าร่วมการจับรางวัล เพื่อลุ้นรับเครื่องแบล็คเบอร์รี่10 รุ่น ลิมิเต็ด เอดิชั่นจำนวน 1 จากทั้งหมด 250 เครื่อง
    • นักพัฒนาจะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมการจับรางวัล 1 สิทธิ์ จากการส่ง 5 แอพพลิเคชั่นแรกที่ได้รับเลือก หลังจากนั้นจะได้รับ 1 สิทธิ์ สำหรับแต่ละแอพพลิเคชั่นที่ได้รับเลือก

เตรียมตัวให้พร้อม

เนื่องจากงานดังกล่าวเป็นงานที่เปิดให้นักพัฒนาทุกท่านได้เข้าร่วม ทั้งนี้ ก่อนที่งาน Last Chance Port-A-Thon จะเริ่มขึ้น นักพัฒนาควรเตรียมตัวให้พร้อม ตามขั้นตอนดังต่อไปนี้

  • ผู้สนใจทุกท่าน ควรลงทะเบียนในฐานะผู้ขายใน BlackBerry Worldเพื่อความสะดวกในการดำเนินการอนุมัติแอพพลิเคชั่น
  • นักพัฒนาทุกท่านต้องขอ signature keys
    • นักพัฒนาแต่ละท่านต้องคลิกที่ตัวเลือก “สำหรับระบบปฏิบัติการแบล็คเบอร์รี่เพลย์บุ๊คและแบล็คเบอร์รี่10 ขึ้นไป” (For BlackBerry® PlayBook™ OS and BlackBerry® 10 and higher)
    • โหลดอุปกรณ์ และ plug-ins ของ BlackBerryที่จำเป็นไว้บนแล็ปท็อป
      • นักพัฒนาแต่ละท่านควรจะมีไฟล์รหัสต้นฉบับ (source code) ไว้ให้พร้อมด้วยเช่นกัน
      • ตรวจสอบความพร้อมของรูปภาพและไอคอนต่างๆ

แปลงแอพพลิเคชั่นสุดง่าย!

สำหรับนักพัฒนาที่สนใจเข้าร่วมรับประสบการณ์อันน่าตื่นเต้น สามารถทำตามขั้นตอนในการแปลงบล็อค หน้าเฟซบุ๊ค หรือแม้แต่ช่องยูทูป ให้สามารถรองรับแบล็คเบอร์รี่ 10 และ/หรือ แอพพลิเคชั่นบนระบบปฏิบัติการแบล็คเบอร์รี่ได้อย่างง่ายดาย ภายในเวลาไม่เกิน 10 นาที

ด้วยการใช้ BlackBerry® App Generator โดยสามารถศึกษาขั้นตอนอันง่ายด่าย ได้ที่ http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=001ika3QM5M

ข้อมูลเพิ่มเติม:

หมายเหตุ:

*เงินรางวัลมูลค่ารวมทั้งสิ้น 500,000 เหรียญสหรัฐฯ กำลังรอท่านอยู่ ผู้ที่มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล จะต้องทำการลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ http://developer.blackberry.com/offers/lastchanceportathonและส่งผลงานแอพพลิเคชั่นเข้ามายังBlackBerry World Vendor Portal ระหว่างเวลา 12:00:01 น. ของวันที่ 18 มกราคม 2556 และ 23:59:59 น.ตามเวลามมาตรฐานตะวันออก (ET) ของวันที่ 19 มกราคม 2556

* แอพพลิเคชั่นที่ส่งเกินกว่ากำหนดเวลาดังกล่าวจะไม่สามารถร่วมโปรแกรมลุ้นรับรางวัลจากริมได้ ทั้งนี้แอพพลิเคชั่นที่ผ่านการรับรองจาก BlackBerry World และ ริม จะได้รับการพิจารณาเข้าร่วมโปรแกรมรับรางวัล โดยผู้ที่มีสิทธิ์ไม่จำเป็นต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ

*โอกาสในการชนะรางวัลขึ้นอยู่กับจำนวนของแอพพลิเคชั่นที่ผ่านขั้นตอนการเข้าร่วมอย่างถูกต้อง คำถามทดสอบความสามารถจะใช้กับนักพัฒนา/ผู้เข้าร่วมที่อาศัยอยู่ในประเทศแคนาดา ริม ขอสงวนสิทธิ์โดยนักพัฒนาที่เข้าร่วมจะมีสิทธิ์รับรางวัลเครื่องแบล็คเบอร์รี่ 10 รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น 1 เครื่อง ต่อ 1 ท่าน และ สงวนสิทธิ์การรับรางวัลเงินสด 20 รางวัล ต่อ 1 ท่าน โดยขึ้นอยู่กับประเภทของรางวัล รายละเอียดเงื่อนไขและข้อจำกัดฉบับเต็ม ดูได้ที่Official Terms and Conditions

blackberry-10-logo