Lazada

[PR] HTC Butterfly สมาร์ทโฟน Full HD เครื่องแรกของโลกพร้อมขุมพลังควอดควอร์รุ่นใหม่เพียง 2,000 เครื่องในประเทศไทย

HTC Butterfly

บริษัท เอชทีซี (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมการออกแบบและเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนระดับโลกเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยกับ HTC Butterfly เอ็กซ์คลูซีฟเพียง 2,000 เครื่องเท่านั้น ครั้งแรกของโลกกับสมาร์ทโฟนหน้าจอ Full HD 1080p ความละเอียดสูงสุดถึง 440 PPI การันตีความฮ็อตด้วยยอดขายถล่มทลายจากทั้งในญี่ปุ่นและสหรัฐอเมริกา สุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟนภายใต้การออกแบบที่โดดเด่นด้วยดีไซน์โค้งมนเข้ากับสรีสระความบางเพียง 4 มม.พร้อมขุมพลังควอดคอร์ใหม่ล่าสุด Qualcomm Snapdragon S4 1.5 GHz

“HTC Butterfly คือสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดเท่าที่เอชทีซีเคยสร้างสรรค์ขึ้น เพียงแค่เปิดหน้าจอขึ้นมาผู้ใช้จะต้องหลงรักโทรศัพท์เครื่องนี้ในทันทีแน่นอนสมาร์ทโฟนรุ่นนี้นำเสนอประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการใช้งาน ดีไซน์ และนวัตกรรมล่าสุดที่รวบรวมไว้ในเครื่อง จากเสียงวิจารณ์ในแง่บวกทั้งจากสื่อมวลชนและผู้บริโภคพูดได้ว่า HTC Butterfly คือสมาร์ทโฟนรุ่นที่หลาย ๆ คนกำลังรอคอย” มร.เลนนาร์ด ฮูร์นิค ประธานประจำภาคพื้นเอเชียใต้ เอชทีซี คอร์เปอเรชั่น กล่าว

HTC Butterfly ยังคงความสุดยอดกล้องถ่ายภาพบนมือถือไม่ว่าจะเป็นกล้องหน้าความละเอียด 2.1 ล้านพิกเซลพร้อมเลนส์มุมกว้าง f/2.0 ที่พร้อมให้คุณเก็บภาพกับเพื่อนๆหรือครอบครัวได้มากกว่าสี่คนและฟังก์ชั่น Auto Portraits ช่วยให้การถ่ายภาพตนเองและเพื่อน ๆ ทำได้ง่ายขึ้นด้วยระบบโฟกัสใบหน้าอัตโนมัติและการนับเวลาถอยหลัง นอกจากนั้นยังรองรับไฟล์เสียงคุณภาพสูง (Lossless audio) เมื่อผนวกเข้ากับที่สุดแห่งพลังเสียงจากบีทส์ออดิโอพร้อม Amplifier ในตัวจะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับคุณภาพเสียงระดับสตูดิโอพร้อมที่จะมอบที่สุดแห่งประสบการณ์ที่คุณไม่เคยสัมผัสจากที่ไหนมาก่อนกับการใช้งานหน้าจอกว้าง 5 นิ้วขึ้นไม่ว่าคุณจะใช้งานอินเตอร์เน็ต เล่นเกมส์ ดูหนังหรือฟังเพลง HTC Butterfly ถูกออกแบบขึ้นเพื่อผนวกทุกมิติของความเป็นที่สุดแห่งสมาร์ทโฟนเข้าด้วยกัน

คุณพรรณประวีร์ กิวานนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ บริษัท เอชทีซี (ไทยแลนด์) จำกัด เผยว่าเอชทีซีเปิดตัว ‘HTC Butterfly’ ครั้งแรกในญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกาและไต้หวัน ตามลำดับซึ่งได้รับกระแสตอบรับฮือฮากว่ารุ่นใดๆที่ผ่านมาและครั้งนี้ถึงเวลาที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าชาวไทยจะได้สัมผัสกับความเป็นสุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟนที่จะทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นกว่าเคย HTC Butterfly มาพร้อมจอแสดงผล Full HD กล้องหน้าเลนส์มุมกว้างพร้อมรองรับไฟล์เสียงคุณภาพสูง (Lossless audio) เอชทีซีมั่นใจว่าเทคโนโลยีอันเหนือชั้นที่อัดแน่นมาอย่างครบครันจะตอบสนองทุกความต้องการของผู้ใช้เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ในการติดต่อสื่อสารไม่ว่าจะกล้องถ่ายรูประดับโลก การแบ่งปันเรื่องราวผ่านโซเชียลมีเดียหรือความบันเทิงได้อย่างง่ายดายและเต็มอิ่มยิ่งกว่าสมาร์ทโฟนรุ่นใดที่เคยมีมา”

นอกจากนั้นแล้วแล้ว HTC Butterfly ยังมาพร้อมกับดีไซน์อันทันสมัยโค้งมนเข้ากับสรีสระความบางเพียง 4 มม.และน้ำหนักเบาเพียง 140 กรัม มีให้เลือก 2 สีคือ สีขาว และ สีแดง จอแสดงผลแบบ Full HD HTC Butterfly คือสมาร์ทโฟนเครื่องแรกที่มาพร้อมจอแสดงผล Super LCD3 ขนาด 5 นิ้ว ที่ช่วยมอบประสบการณ์อันโดดเด่นของความคมชัดแบบเอชดีให้กับผู้ใช้สมาร์ทโฟนเครื่องนี้ในแบบที่ไม่เคยพบมาก่อน กล้องด้านหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล f/2.0 พร้อม LED Flash และระบบออโต้โฟกัสที่จับโฟกัสภาพได้อย่างรวดเร็วพร้อมโหมดถ่ายภาพต่อเนื่อง 4 ภาพต่อวินาที ช่วยให้ผู้ใช้สามารถบันทึกวินาทีสำคัญในชีวิตได้อย่างไม่ต้องกังวลว่าจะพลาดด้วยฟังก์ชั่น HTC VideoPic™ จะทำให้คุณสามารถแคปเจอร์ภาพไปพร้อมๆ กับการถ่ายวิดีโอในเวลาเดียวกัน

นอกเหนือจากสุดยอดฟีเจอร์ที่สามารถตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์แล้ว HTC Butterfly ยังมาพร้อมกับซอฟต์แวร์ที่ช่วยประหยัดพลังงานให้คุณใช้งานโทรศัพท์ได้ยาวนานขึ้นตลอดวันและยังสามารถเพิ่มหน่วยความจำผ่านเอสดีการ์ดได้ถึง 32 GB และสามารถเก็บข้อมูลต่าง ๆ ไว้ในระบบ Dropbox ได้อีกถึง 25GB

สำหรับในประเทศไทย HTC Butterfly สีขาวพร้อมวางจำหน่ายในวันเสาร์ที่ 19 มกราคมนี้ผ่านทางศูนย์บริการดีแทคที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ในราคา  22,900 บาท พร้อมรับสิทธิผ่อน 0% นาน 10 เดือนและรับเครดิตเงินคืน 3% เมื่อผ่อนชำระกับบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้และ HTC Butterfly สีแดงพร้อมวางจำหน่ายผ่านทางทีจีโฟนและเจมาร์ทภายในเดือนมกราคมนี้สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เข้าไปดูได้ที่ http://www.htc.com/th หรือ www.facebook.com/HTCthailand

 

HTC Butterfly (2)