Lazada

ทรูมูฟ เอช เปิดบริการแจ้งเตือนการใช้งานดาต้าในต่างประเทศ ช่วยลูกค้าควบคุมค่าใช้จ่ายดาต้าโรมมิ่ง

ทรูมูฟ เอช แนะนำบริการใหม่สำหรับลูกค้านักเดินทาง “บริการแจ้งเตือนการใช้บริการดาต้าในต่างประเทศ” (Smart Data Roaming Alert) ช่วยแจ้งเตือนยอดการใช้บริการดาต้าขณะอยู่ต่างประเทศ ควบคุมค่าใช้จ่าย โดยระบบจะส่ง SMS แจ้งเตือน และระงับการใช้บริการดาต้าชั่วคราว เมื่อมียอดการใช้งานถึงระดับที่กำหนดไว้ โดยลูกค้าสามารถเชื่อมต่อใหม่ได้เองจากมือถือและแท็ปแล็ต หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้า โทร. 1331 ฟรี เพื่อให้พนักงานเชื่อมต่อสัญญาณให้อีกครั้ง พร้อมมีข้อความแนะนำเครือข่ายในประเทศที่มีโปรโมชั่น Data Roaming Flat Rate
เพื่อความคุ้มค่าในการใช้งาน

 

นางสาวดรุณี รักพงษ์ไพโรจน์ ผู้จัดการทั่วไป ธุรกิจโทรศัพท์ข้ามแดนระหว่างประเทศ 

บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ทรูมูฟ เอช มุ่งมั่นสร้างสรรค์บริการและความร่วมมือกับผู้ให้บริการชั้นนำ
ทั่วโลก เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้บริการโรมมิ่งที่คุ้มค่า และตอบโจทย์ความต้องการมากที่สุด สำหรับ “บริการแจ้งเตือนการใช้งานในต่างประเทศ” ที่เปิดตัวในวันนี้ ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายจากการใช้งานดาต้าขณะที่อยู่ต่างประเทศ โดยระบบจะตั้งระดับยอดการใช้งานไว้ เมื่อลูกค้าใช้งานถึงแต่ละระดับที่กำหนด จะมี SMS แจ้งเตือน พร้อมกับลิงค์ไปยังหน้า Web Browser ซึ่งจะระบุรายละเอียดยอดค่าบริการให้ลูกค้าทราบ โดยระบบจะระงับการใช้งานดาต้าชั่วคราวให้ หากลูกค้ามีความประสงค์ที่จะใช้งานดาต้าต่อ ก็สามารถปลดล็อคได้ด้วยตนเองทันที หรือหากใช้งานเกินระดับที่สามารถปลดล็อคด้วยตนเองได้ ลูกค้าสามารถติดต่อศูนย์บริการลูกค้าได้ฟรี ที่หมายเลข +66 89 100 1331 เพื่อยืนยันความต้องการใช้งาน และให้พนักงานเชื่อมต่อสัญญาณให้อีกครั้ง ทั้งนี้ นอกจากจะช่วยให้ลูกค้าควบคุมค่าใช้จ่ายได้แล้วนั้น ระบบยังช่วยป้องกันไม่ให้ลูกค้าใช้งานผิดเครือข่ายในกรณีที่มีโปรโมชั่น Data Roaming Flat Rate โดยจะแสดงข้อความแนะนำให้ลูกค้าเปลี่ยนมาเลือกใช้เครือข่ายที่มีโปรโมชั่น เพื่อการใช้งานที่คุ้มค่ายิ่งขึ้นอีกด้วย”

ลูกค้าที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้า โทร. 1331 และร้านทรูช้อป ทั่วประเทศ หรือ www.truemove-h.com