ไอที พลาซ่า จัดงาน “มหกรรมหนังสือและการเรียนรู้สัญจรอุดรธานี ครั้งที่1”

ไอทีพลาซ่า  ร่วมกับหอการค้าจังหวัดอุดรธานี   สโมสรโรตารี่บ้านเชียง   สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานจังหวัดอุดรธานี เขต 1 และ ชมรมส่งเสริมการจัดจำหน่ายหนังสือ   จัดงาน “มหกรรมหนังสือและการเรียนรู้สัญจรอุดรธานี ครั้งที่ 1”  ระหว่างวันที่ 8-16 ธันวาคม 2555  เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ บริเวณลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าไอที พลาซ่า  จ.อุดรธานี  โดยงานนี้ได้รับเกียรติจากคุณต่อพงษ์  ไชยสาส์น  สมาชิกผู้แทนราษฎร จ.อุดรธานี และ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ร่วมเป็นประธานเปิดงาน  พร้อมชักชวนชาวอุดรทุกเพศทุกวัยที่รักและชื่นชอบในการอ่านไม่ควรพลาด โดยขนทัพคาราวานหนังสือกว่า  50 สำนักพิมพ์ชั้นนำมาร่วมออกบูธจำหน่ายหนังสือในราคาพิเศษลดสูงสุด 20-70%  และในวันงานยังได้พบกับนักเขียนคนดังมาร่วมถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ที่ทำให้ประสบความสำเร็จ  โดยได้รับการสนับสนุนจากสำนักพิมพ์ต่างๆ  อาทิ  หนุ่มเมืองจันทร์, กาละแม-พัชรศรี, ริว-จิตสัมผัส, ซานิ AF6 , วิภาส ศรีทอง เจ้าของรางวัลซีไรท์ปี 55, นักเขียนจากซีเอ็ด, นักเขียนจากมติชน และยังมีกิจกรรมอื่นๆมากมายภายในงาน

นายวิโรจน์  เชาว์สันทัดกุล  ที่ปรึกษาฝ่ายพัฒนาธุรกิจไอที บริษัท ไอที พลาซ่า จำกัด  เปิดเผยว่า  ไอที  พลาซ่า ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสังคมเมืองอุดรธานี บริษัทฯ ซึ่งเป็น ผู้บริหารศูนย์ไอที พลาซ่า ที่เป็นศูนย์รวมคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์ไอที ครบวงจร ที่เปิดสาขา ในจังหวัดอุดรธานี ได้เล็งเห็นความสำคัญในการนำเทคโนโลยีด้านไอทีและการเรียนรู้ให้กับสังคม บริษัทฯได้จัดกิจกรรมด้านการตลาดไว้ 2 รูปแบบทั้ง Hard sale (ลด แลก แจก แถม) และประเภท Soft sale ที่เป็นกิจกรรมด้านส่งเสริมความรู้และความบันเทิง  อย่างเช่นกิจกรรมการแข่งขันเกมส์ DotA  ที่ได้จัดในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา กิจกรรมเวิร์คชอปการสร้างหนังสั้น ในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และเดือนธันวาคม ที่จะเป็นกิจกรรมด้านการส่งเสริมด้านการเรียนรู้  ซึ่งทางบริษัทฯได้ให้ความสำคัญต่อชุมชนและสังคมเมืองในการนำเสนอกิจกรรม และยังได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน    อาทิ   หอการค้าจังหวัดอุดรธานี    สโมสรโรตารี่บ้านเชียง   สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานจังหวัดอุดรธานี เขต 1 และ ชมรมส่งเสริมการจัดจำหน่ายหนังสือ   ร่วมจัดกิจกรรม “มหกรรมหนังสือและการเรียนรู้สัญจรอุดรธานี ครั้งที่ 1”  ในเดือนธันวาคม 2555

พบกับกิจกรรมภายในงาน “มหกรรมหนังสือและการเรียนรู้สัญจรอุดรธานี ครั้งที่ 1” ที่จัดขึ้นมากมาย  อาทิ  การออกร้านจำหน่ายหนังสือของสำนักพิมพ์ชั้นนำของประเทศทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาคกว่า  50  สำนักพิมพ์ อาทิ  สำนักพิมพ์ซีเอ็ดบุ๊ค,  สำนักพิมพ์อมรินทร์,  สำนักพิมพ์มติชน, สำนักพิมพ์แสงดาว, สำนักพิมพ์อีคิวพลัส, สำนักพิมพ์ประพันธ์สาส์น, สำนักพิมพ์พาสเอ็ดดูเคชั่น ฯลฯ  พบกับหนังสือดีมีคุณค่าในราคาพิเศษลดสูงสุดถึง 20-70% และชมการแข่งขันทักษะทางวิชาการของนักเรียนสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาทั้งประถมศึกษา และมัธยมศึกษา ฯลฯ รวมทั้งนิทรรศการส่งเสริมการอ่านและการเรียนรู้โดยภาคีเครือข่ายจาก  การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย จังหวัดอุดรธานี    อีกทั้งร่วมพูดคุยกับนักเขียนคนดังถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ที่ทำให้ประสบความสำเร็จในวิชาชีพ อาทิ  หนุ่ม-เมืองจันทร์, กาละแม-พัชรศรี, ริว-จิตสัมผัส, ซานิ AF6 , วิภาส ศรีทอง เจ้าของรางวัลซีไรท์ปี 55 , นักเขียนจากซีเอ็ด,  นักเขียนจากมติชน และเหล่านักเขียนคนดังอีกมากมาย  งานนี้สำนักพิมพ์อีคิวพลัส และบริษัท ไอที พลาซ่า  จำกัด  ร่วมบริจาคหนังสือให้ห้องสมุดของโรงเรียนในจังหวัดอุดรธานี  จำนวน 235 โรงเรียน  มูลค่าโรงเรียนละ 5,000 บาท

โดยงานนี้ชาวอุดรหรือผู้สนใจสามารถมองหาซื้อสินค้าไอทีที่มีคุณภาพได้แล้วนั้นยังได้รับโอกาสเลือกซื้อหนังสือดีๆอีกมากมายมาหาอ่านจากหลายสำนักพิมพ์ชื่อดังในราคาพิเศษได้ภายในงาน “มหกรรมหนังสือและการเรียนรู้สัญจรอุดรธานี ครั้งที่ 1”  ระหว่างวันที่ 8-16 พฤศจิกายน 55 เวลา 10.00-21.00 น. ณ บริเวณลานกิจกรรม ชั้น1  ศูนย์การค้าไอทีพลาซ่า จ.อุดรธานี สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.itplaza.co.th หรือ  www.facebook.com/itplazathai ได้ตลอด 24 ชั่วโมง