Lazada

รีวิวแอพ Manga Camera

Manga Camera แอพถ่ายภาพสำหรับคนรักการ์ตูนมังงะ แอพดีๆที่จะมาเปลี่ยนภาพถ่ายให้กลายเป็นลายเส้นแบบมังงะ รับรองว่าถูกใจทั้งคนที่ชอบอ่านการ์ตูนมังงะ และคนที่ชอบถ่ายภาพหรือแต่งภาพอย่างแน่นอน ด้วยลูกเล่นการเปลี่ยนภาพถ่ายของเราให้กลายเป็นภาพการ์ตูนสุดเก๋ไม่เหมือนใคร และมาพร้อมกับ Effect มังงะหลายสิบแบบ

โดยเมื่อเปิดใช้งานแอพ Manga Camera ขึ้นมาก็จะพบกับหน้าจอดังภาพด้านล่างนี้ ซึ่งจะเป็นหน้าจอสำหรับถ่ายภาพได้เลย และจะมีการแสดงผล Effect มังงะขึ้นมาให้เราเห็นด้วย

และเราสามารถกดที่ปุ่มรูปกระดานที่อยู่ทางซ้ายล่างเพื่อเข้ามาเลือกเปลี่ยน Effect มังงะเป้นแบบอื่นๆได้ด้วย ซึ่งบางแบบก็จะแสดงแต่ตัวหนังสือเท่านั้น แต่พอถ่ายเสร็จก็จะมีการ Process และแสดงผลให้เห็นทั้งหมดนั่นเอง

สำหรับ Effect มังงะนั้นก็มีให้เราเลือกใช้งานกันมากมายหลายสิบแบบ โดยสามารถเลือกใช้งานกันตามใจชอบได้เลย


ภาพด้านล่างนี้เป้นตัวอย่างที่นำมาให้ดูกันว่า Effect มังงะบางอันจะมีให้เห็นเพียงแค่ตัวหนังสือเท่านั้น แต่เมื่อกดถ่ายไปแล้วก็จะมีการ Process ภาพ และแสดงภาพพร้อม Effect มังงะได้เห็นนั่นเอง


และเราสามารถเลือกกดที่ปุ่มรูปกระดานทางขวาล่างของหน้าจอเพื่อเลือกเปลี่ยน Effect มังงะเป็นแบบอื่นก็ได้ด้วยเช่นกัน และเมื่อโอเคแล้วก็สามารถกดที่ปุ่มลูกศรตรงกลาง เพื่อบันทึกภาพหรือแชร์ภาพไปยัง Social Network อย่าง Facebook หรือ Twitter ได้อีกด้วย

Settings

เราสามารถเข้ามาเลือก Login Facebook และ Twitter ได้จากในส่วนนี้ด้วย รวมไปถึงการปรับแต่งการ Process ภาพของแอพ Manga Camera ได้ด้วยเช่นกัน โดยจะเป้นการปรับลายเส้นของการ Process Effect มังงะแต่ล่ะอัน

ตัวอย่างภาพที่ตกแต่งเสร็จแล้ว


สำหรับ Manga Camera นั้นถือว่าแปลกใหม่ดี และก็ไม่ค่อยเหมือนใครด้วย เรียกได้ว่าน่าสนใจอย่างมาก และบวกกับการใช้งานที่ง่ายมากๆ อีกทั้งเมื่อเราถ่ายภาพไปแล้ว เรายังสามารถเปลี่ยนไปดู Effect มังงะแบบอื่นได้เรื่อยๆด้วย

สำหรับแอพ Manga Camera เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีด้วย ลองดาวน์โหลดมาเล่นกันได้เลย

Review by Appview.in.th