Lazada

[PR] ทรู คอร์ปอเรชั่น มอบเงินบริจาคจากลูกค้ากลุ่มทรูแก่ ศูนย์รับบริจาคอวัยวะและศูนย์ดวงตา ในโครงการ Let Them See Love 2555

clip_image001

กรุงเทพฯ, วันที่ 17 ตุลาคม 2555 – บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) นำโดย นางรุ่งฟ้า เกียรติพจน์ (กลาง) ผู้อำนวยการ ด้านการบริหารแบรนด์และการสื่อสารเพื่อการสร้างแบรนด์ เป็นตัวแทนมอบเงินบริจาคผ่านการส่งเอสเอ็มเอสในระบบทรูมูฟและทรูมูฟ เอช ของลูกค้าในกลุ่มทรู สำหรับโครงการ “Let Them See Love 2555” ปีที่ 6 จำนวน 1,254,030 บาท แก่ นพ.วิศิษฏ์ ฐิตวัฒน์ (ที่ 3 จากขวา) ผู้อำนวยการศูนย์รับบริจาคอวัยวะ และ ผศ.พญ.ลลิดา ปริยกนก (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการศูนย์ดวงตา สภากาชาดไทย ณ อาคารเทิดพระเกียรติฯ สภากาชาดไทย เมื่อเร็ว ๆ นี้

โครงการ “Let Them See Love 2555” เป็นการรณรงค์ให้คนไทยได้แบ่งปันความรักต่อเพื่อนมนุษย์ด้วย
การบริจาคอวัยวะและดวงตาผ่านโครงการฯ ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 6 รวมถึงบริจาคทุนทรัพย์เพื่อร่วมสมทบทุนค่าใช้จ่ายในกระบวนการปลูกถ่ายอวัยวะและดวงตา ซึ่งปัจจุบันแนวโน้มของผู้ป่วยที่รอรับบริจาคอวัยวะและดวงตามีจำนวนเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ และจากการรณรงค์อย่างต่อเนื่องทำให้ยอดผู้แสดงความจำนงในการร่วมบริจาคอวัยวะและดวงตาผ่านศูนย์รับบริจาคอวัยวะและศูนย์ดวงตา สภากาชาดไทยและผ่านเว็บไซต์ www.helplink.net สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง