Lazada

TruemoveH เปิดตัว GO Live S1 สมาร์ทโฟนน้องใหม่ จากแรงบันดาลใจของญาญ่า

ทรูมูฟ เอช เปิดตัว “ญาญ่า” พรีเซ็นเตอร์ร่วมชวนคนไทยเปลี่ยนเป็น 3G+ พร้อม GO Live S1 สมาร์ทโฟนน้องใหม่ จากแรงบันดาลใจของญาญ่า

Caption_True Move H_Yaya 1

กรุงเทพฯ 8 ตุลาคม 2555 – ทรูมูฟ เอช คว้านางเอกสาวสุดฮอต “ญาญ่า” เป็นพรีเซ็นเตอร์ร่วมชวนคนไทยเปลี่ยนเป็น 3G+ พร้อมแนะนำเพื่อนคู่ใจ “GO Live S1” สมาร์ทโฟน 3G+ รุ่นใหม่ในระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 2.3 ที่สร้างสรรค์จากแรงบันดาลใจของญาญ่า ดีไซน์ทันสมัย ถ่ายทอดความน่ารักสดใสผ่านฟังก์ชั่นต่างๆ ให้คนไทยได้ใกล้ชิดกับญาญ่าทุกที่ทุกเวลา เพิ่มสีสันให้ชีวิตสนุกกว่าเดิมด้วย H THEME เลือกได้ตามสไตล์ที่ชื่นชอบ โดยคัดสรรแอพพลิเคชั่นต่างๆ กว่า 40 แอพพลิเคชั่น ภาพวอลเปเปอร์ และ Clock Widget ตอบรับการใช้งาน 5 กลุ่มไลฟ์สไตล์ และ H CAMERA สนุกกับ Photo Frame แต่งภาพเหมือนถ่ายรูปคู่กับญาญ่า ผู้สนใจสามารถสัมผัสประสบการณ์สุดสมาร์ทเต็มรูปแบบกับ GO Live S1 ได้ในราคาเพียง 2,990 บาท พร้อมรับฟรีค่าโทรและเล่นเน็ตมูลค่ารวม 1,200 บาท เมื่อเปิดใช้บริการซิมทรูมูฟ เอช แบบรายเดือน สั่งซื้อ GO Live S1 ได้แล้ววันนี้ที่เว็บไซต์ www.truemove-h.com/s1 หรือโทร 02-900-9500 พิเศษ! เฉพาะ 3,000 ท่านแรกที่สั่งซื้อ GO Live S1 ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 ตุลาคมนี้ รับฟรีฝาหลังรุ่นพิเศษรูปญาญ่าพร้อมลายเซ็น และสิทธิ์ใกล้ชิดกับญาญ่าในงาน Fan Meeting  ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2555

นายอติรุฒม์ โตทวีแสนสุข กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจโมบายล์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า ทรูมูฟ เอช ตอกย้ำความสำเร็จของแคมเปญ“ณเดชน์ชวนคนไทยเปลี่ยนเป็นทรูมูฟ เอช 3G+ แรงทั่วไทย” ให้คนไทยทั้งประเทศได้สัมผัสประสบการณ์โทรชัดเน็ตแรงทั่วไทย ล่าสุด เปิดตัว“ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” พรีเซ็นเตอร์ร่วมชวนเปลี่ยนเป็นทรูมูฟ เอช 3G+ พร้อมเพื่อนคู่ใจ “GO Live S1” สมาร์ทโฟนที่ออกแบบและสร้างสรรค์จากแรงบันดาลใจของญาญ่า ให้คนไทยเปลี่ยนมาใช้สมาร์ทโฟน 3G+ ได้ง่ายและสนุกกว่าเดิม ครบครันทุกฟังก์ชั่น ล้ำสมัยกับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 2.3 หน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ ดีไซน์โดนใจ พร้อมแอพพลิเคชั่นเพียบ ลงตัวทุกไลฟ์สไตล์และความบันเทิง

GO Live S1 สมาร์ทโฟน 3G+ มอบประสบการณ์สุดสมาร์ทเต็มรูปแบบ ด้วยฟังก์ชั่นและแอพพลิเคชั่นพิเศษมากมาย อาทิ Clock Widget นาฬิกาที่มีภาพญาญ่าสลับเปลี่ยนทุกช่วงเวลาของวัน ให้ได้ใกล้ชิดกับ ดาราดังขวัญใจคนไทยตลอด 24 ชั่วโมง บ่งบอกไลฟ์สไตล์ของตัวเองผ่าน H THEMEเลือกได้ 5 แบบ ได้แก่ H LEARN ประสบการณ์การเรียนรู้ที่ทันสมัยติดตัวไปได้ทุกที่ สำหรับนักเรียน นักศึกษา H WORK ช่วยให้ชีวิตคนทำงานง่ายขึ้นH PLAY รวมความบันเทิงทุกรูปแบบ ทั้งดูหนัง ดูทีวี ฟังเพลง เกม และกีฬา H SHOPPING สนุกกับการช้อปปิ้งบนโลกออนไลน์ ซื้อขายสินค้าง่ายๆ บนมือถือ และ H GREEN สำหรับช่วงเวลาพักผ่อนกับข้อมูลทั่วไปด้านเศรษฐกิจ สังคม เกษตร และดินฟ้าอากาศ  โดย H THEME แต่ละแบบจะมีภาพวอลล์เปเปอร์ Clock Widget และแอพพลิเคชั่นต่างๆ ที่จัดหมวดหมู่ให้เหมาะสมกับการใช้งานแต่ละไลฟ์สไตล์ ทั้งแอพพลิเคชั่นยอดนิยมอย่าง H MUSIC และ H TV รวมถึง H MOVIE, H RADIO, H NEWS, H TRAVEL, H SPORT และอีกกว่า 40 แอพพลิเคชั่น นอกจากนี้ ยังมี H CAMERAให้ถ่ายรูปคู่กับญาญ่าได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วยฟังก์ชั่นตกแต่งภาพ Photo Frame ที่มาพร้อมสติกเกอร์สุดน่ารักไม่ซ้ำใคร พร้อมสามารถอัพโหลดภาพเก็บในพื้นที่ส่วนตัว (My Stuff) ได้ไม่จำกัด และยังสามารถแชร์ไปยังเฟซบุ๊คและทวิตเตอร์ได้ง่ายๆ อีกด้วย

ผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน GO Live S1 ได้ในราคาเพียง 2,990 บาท พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม เพียงเปิดใช้บริการซิมทรูมูฟ เอช แบบรายเดือน รับฟรีค่าโทรและเล่นเน็ตมูลค่ารวม 1,200 บาท (เป็นส่วนลดค่าบริการ) และไม่มีสัญญาผูกมัด โดยมีแพ็กเกจค่าบริการให้เลือกหลากหลายเริ่มต้นเพียงเดือนละ 399 บาท ทั้งนี้ ทรูมูฟ เอช เปิดให้สั่งซื้อสมาร์ทโฟน GO Live S1 ได้แล้ววันนี้ ที่ www.truemove-h.com/s1 หรือโทร 02-900-9500 พิเศษ! ลูกค้า 3,000 ท่านแรกที่สั่งซื้อตั้งแต่วันนี้ถึง 30 ตุลาคมนี้ จะได้รับฝาหลังรุ่นพิเศษที่มีรูปญาญ่าพร้อมลายเซ็น และสิทธิ์ได้ใกล้ชิดกับญาญ่าในงาน Fan Meeting ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2555

“ด้วยความโดดเด่นของทรูมูฟ เอช 3G+ ทั้งด้านบริการที่ครอบคลุมพื้นที่มากที่สุดทั่วไทย แพ็กเกจและโปรโมชั่นสุดคุ้ม พร้อมกับมือถือและสมาร์ทโฟน 3G+ ที่ให้คนไทยเปลี่ยนมาใช้ 3G+ ได้ง่ายยิ่งขึ้น เรามั่นใจว่าจะทำให้คนไทยทั่วประเทศเปลี่ยนมาใช้ทรูมูฟ เอช 3G+ และได้สัมผัสประสบการณ์สื่อสารทั้งสาระและบันเทิงเต็มอิ่มครบรสทุกที่ทุกเวลา” นายอติรุฒม์ กล่าวสรุป