Lazada

[PR] เอชทีซี รุกหนัก ดึง Brightstar เป็นดิสทริบิวเตอร์รายล่าสุด

เอชทีซี รุกหนัก ดึง Brightstar เป็นดิสทริบิวเตอร์รายล่าสุด
เตรียมชิงส่วนแบ่งตลาดสมาร์ทโฟนไทยไตรมาสสุดท้าย
-พร้อมเปิดบ้านใหม่ใจกลางเมือง โชว์ศักยภาพบริการหลังการขายสร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภค-

คุณณัฐวัชร์ วรนพกุล และ คุณกิตติพงศ์ กนกวิไลรัตน์ (2)

บริษัท เอชทีซี (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมการออกแบบและเทคโนโลยีสมาร์ทโฟน ประกาศแต่งตั้ง ไบร์ทสตาร์ (Brightstar)ผู้จัดจำหน่ายโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์ไร้สายรายใหญ่ที่สุดของโลก และเป็นผู้นำในการให้บริการสำหรับอุตสาหกรรมไร้สายเป็นดิสทริบิวเตอร์รายล่าสุดของเอชทีซี ประเทศไทย อย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดบ้านใหม่ใจกลางเมืองโชว์ศักยภาพในฐานะหนึ่งในผู้นำด้านสมาร์ทโฟนของไทยแก่ผู้บริโภค

นายณัฐวัชร์ วรนพกุล ผู้จัดการประจำประเทศไทย กล่าวว่า “จากต้นปี เอชทีซีได้ทำการเปิดตัว สุดยอดสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง HTC One Series และมีกิจกรรมดีๆ มากมายให้ผู้บริโภคได้ร่วมสนุกอย่างสม่ำเสมอ เราได้เล็งเห็นถึงการขยายตัวและการเติบโตของตลาดสมาร์ทโฟนในประเทศไทยที่มีอย่างต่อเนื่อง จึงตัดสินใจขยายฐานลูกค้าโดยแต่งตั้งไบร์ทสตาร์ เป็นดิสทริบิวเตอร์รายล่าสุดของเอชทีซี อย่างเป็นทางการ โดยความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของเอชทีซี เนื่องด้วยไบร์ทสตาร์ถือเป็น ดิสทริบิวเตอร์ยักษ์ใหญ่ที่มีความแข็งแกร่งในด้านช่องทางการจัดจำหน่ายและจัดหาโซลูชั่นซัพพลายเชนรวมไปถึงการให้บริการที่ได้รับการยอมรับระดับโลก เราเชื่อว่าการจับมือกันครั้งนี้ของเอชทีซีและไบร์ทสตาร์ จะช่วยเพิ่มโอกาสทางการตลาดให้เอชทีซีและที่สำคัญยังช่วยขยายตลาดและทำให้เราได้ใกล้ชิดกับผู้บริโภคมากขึ้นผ่านตัวแทนจำหน่ายที่มีมาตรฐานซึ่งจะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี”

ด้านผู้บริหารจากไบร์ทสตาร์ นายกิตติพงศ์ กนกวิไลรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป ประจำไบร์ทสตาร์ประเทศไทย เผยว่า ต้องขอขอบคุณเอชทีซี ที่เล็งเห็นในศักยภาพของไบร์ทสตาร์และให้เกียรติเลือกเรามาเป็นหนึ่งในดิสทริบิวเตอร์ของเอชทีซีอย่างเป็นทางการ ด้วยศักยภาพและความชำนาญในการดำเนินธุรกิจใน 6 ทวีปทั่วโลก กว่า 50 ประเทศ เป็นเวลานานกว่า 15 ปี ซึ่งมั่นใจได้ว่าทำให้เอชทีซีที่จัดจำหน่ายผ่าน ไบร์ทสตาร์จะขยายตัวได้รวดเร็วและเข้าถึงผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น จากความต้องการสินค้าสมาร์ทโฟนที่เพิ่มขึ้นสูงอย่างต่อเนื่องในตลาดปัจจุบัน ทั้งเรายังมีบุคลากรที่มีความชำนาญและประสบการณ์เพื่อรองรับการทำตลาดสมาร์ทโฟนได้ทันที จึงทำให้เอชทีซีที่จัดจำหน่ายโดยไบร์ทสตาร์จะได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้าอย่างแน่นอน

นอกจากการเปิดตัวดิสทริบิวเตอร์รายใหม่แล้ว เอชทีซียังได้ทำการเปิดตัวบ้านหลังใหม่ใจกลางเมือง ณ อาคารศิวาเทล ทาวเวอร์ ชั้น 14 ถนนวิทยุ พร้อมแสดงศักยภาพและประสิทธิภาพด้านการบริการหลังการขายของเอชทีซีที่มีอย่างต่อเนื่อง โดยการเปิดจุดรับบริการดูแลซ่อมแซมเครื่องเพิ่มที่ HTC Shop ทั้ง 9 สาขาในกรุงเทพ เพื่อความสะดวกในการเดินทางของลูกค้าและสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้บริโภค ซึ่งในวันนี้ เอชทีซี หนึ่งในผู้นำด้านสมาร์ทโฟนของประเทศไทย พร้อมแล้วที่จะตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในทุกๆ ด้าน โดยจะมุ่งมั่นพัฒนาทั้งในด้านคุณภาพและบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไป