Lazada

Smart G-BOOK สุดยอดเนวิเกเตอร์นำทาง พร้อม Call Center 24 ชั่วโมง ทดลองใช้งานฟรี 30 วัน!!!

แอพพลิเคชั่น Smart G-BOOK สุดยอดเนวิเกเตอร์นำทาง
ที่พร้อมด้วยฟังก์ชั่นโดดเด่นไม่ซ้ำใครด้วย
บริการ Smart G-BOOK Call Center 24 ชั่วโมง
และ ข้อมูลการจราจรที่แม่นยำ พร้อมให้คุณได้ทดลองใช้งานฟรีแล้ว 30 วัน!!!

img-hilight-02

ผ่านพ้นกันไปแล้วสำหรับ smart G-BOOK Session Meeting ที่ Toyota Motor ประเทศไทย จัดให้เหล่าสุดยอด Website และเหล่า Blogger ชั้นนำของประเทศไทย ได้ร่วมทดลองใช้ สุดยอด Application เนวิเกเตอร์นำทางสำหรับคนรุ่นใหม่เพื่อชีวิตสมาทก่อนใคร ที่ The Style by Toyota ระหว่างสยามสแควร์ซอย 2 และ 3 ในวันเสาร์ ที่ 8 พ.ศ 2555 ที่ผ่านมา

DSCF0828_lrs

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสนิดสนมคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีสำหรับเหล่าบรรดาผู้นำเทรนด์อย่าง Website Gadget และ Blogger ชั้นนำของประเทศ ก่อนที่จะเริ่มงาน Meeting แบบเป็นกันเองจากทีมงาน smart G-BOOK ซึ่งให้ข้อมูลถึงที่มาของแอพพลิเคชั่นนำทางอัจฉริยะ Smart G-BOOK พร้อมทั้งอธิบายการใช้งานฟังค์ชั่นอัจฉริยะที่เหนือกว่าคู่แข่งด้วยระบบ ที่เรียกว่า Operator Serviceที่มี Call Center บริการแนะนำเส้นทางให้คุณตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อกำหนดจุดหมายหรือแนะนำเส้นทาง โดยการแจ้งชื่อสถานที่ที่ต้องการ โอเปอร์เรเตอร์จะทำการค้นหาและส่งจุดหมายมายังโทรศัพท์ของท่านในเมนู Inbox และนำจุดหมายนั้นไปตั้งค่าเพื่อนำทางต่อไป และหลีกเลี่ยงการจราจรที่ติดขัดในเมืองให้คุณเดินทางสะดวก และรวดเร็วที่สุด

DSCF0919_lrs

พร้อมทั้งการสาธิตการใช้งานจากทางทีมงาน smart G-BOOK ทดลองฟังค์ชั่น Operator Serviceด้วยการยกตัวอย่างสถานที่จริงในการเดินทางที่สามารถบันทึกจุดแวะได้ถึง 5 จุด และทุกฟังค์ชั่น

DSCF0933_lrs

นอกจากนี้แอพพลิเคชั่น smart G-BOOK ยังประกอบไปด้วยฟังค์ชั่นอัจฉริยะอย่าง Traffic Informationที่จะรายงานสภาพการจราจรให้คุณวางแผนการเดินทาง การแสดงสถานะการจราจรที่มีความแม่นยำ ด้วยการประสานงานกับทางการจราจร อัจฉริยะ ไทย สามารถตรวจสอบสภาพการจราจรแบบล่าสุดด้วยเส้นสีบนแผนที่ ให้ทุกเส้นทางของคุณเป็นเส้นทางที่ดีที่สุด ระบบจะค้นหาตำแหน่งปัจจุบันของท่านและแสดงภาพการจราจรที่ได้รับจากมูลนิธิศูนย์ข้อมูลจราจรอัจฉริยะไทย (iTIC)ทั้งนี้ ความแม่นยำของสภาพการจราจรขึ้นอยู่กับสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่ใช้งานและข้อมูลศูนย์ข้อมูลจราจรอัจฉริยะไทย

10-9-2555 14-47-53

อีกทั้งยังมีฟังค์ชั่น G-Road ที่คอยบริการประสานงานแจ้งเหตุฉุกเฉินเรื่องรถ โดยการส่งตำแหน่งที่คุณอยู่ไปยังศูนย์ช่วยเหลือบนท้องถนน เพื่อให้ความช่วยเหลือได้อย่างสะดวกรวดเร็วในทุกที่, G-Lifeบริการประสานงานแจ้งเหตุฉุกเฉินด้านการแพทย์ โดยการส่งตำแหน่งที่คุณอยู่ไปยังสถานบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ (สพฉ.) ซึ่งมีเครือข่ายให้บริการทั่วประเทศ เพื่อให้ความช่วยเหลือได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำ และทันท่วงที

ฟังค์ชั่น Inbox กล่องรับข้อมูลจุดหมาย / เส้นทาง ที่รวมทุกข้อมูลที่คุณได้รับจาก smart G-BOOK Call Center เพื่อความสะดวกในการเรียกใช้ได้ตลอดเวลาม, G-Memory ฟังก์ชั่นบันทึกสถานที่สุดโปรด เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการเรียกใช้ข้อมูล ให้คุณเลือกอัพเดท เทรนด์ชีวิตได้ทุกที่ทุกเวลา, My Routeฟังก์ชั่นบันทึกเส้นทางสุดโปรด เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการเรียกใช้ข้อมูล พร้อมเชื่อมโยงเส้นทางแนะนำจากเว็บไซต์ e-TOYOTACLUB.com ให้คุณเลือกอัพเดท เทรนด์ชีวิตได้อย่างไร้ขีดจำกัด

SmartliteCam

แอพลิเคชั่น smart G-BOOK ไม่ได้มีแค่ระบบนำทาง แต่ยังมีฟังค์ชั่นที่ช่วยให้คุณเดินทาง และวางแผนการเดินทางได้อย่างปลอดภัยตลอดการเดินทางของคุณ เพียงคุณมี แอพพลิเคชั่น smart G-BOOK ใน Smartphone ของคุณ ไม่ว่าคุณคือใครหรือรถยี่ห้อไหนก็สัมผัสที่สุดแห่งบริการจากโตโยต้าได้เช่นเดียวกันคุณก็อุ่นใจได้ตลอดการเดินทาง ด้วยSmart Life, smart G-BOOK ชีวิสุดสมาร์ท เพื่อการเดินทางสุดสบาย

ban-cam

อย่าลืมดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นเวอร์ชั่นทดลองใช้ฟรี 30 วันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่

http://www.e-toyotaclub.in.th/gbooksite/th/campaign.asp

หรือ Appstore พร้อมทั้งลงทะเบียนลุ้นรับแอพพลิเคชั่นเวอร์ชั่นเต็ม 1 ปีไปทดลองใช้ฟรีถึง 5,000 ID!!! งานนี้ต้องขอขอบคุณพี่ๆทีมงาน Smart G-BOOK มา ณ โอกาสนี้

ในส่วน 30 วัน Trial นี้ จะมีเฉพาะใน iPhone เท่านั้นนะครับ  ใน Android ยังไม่มีให้ทดลองในส่วนนี้ครับ