Lazada

HTC Desire C วางจำหน่ายในไทยแล้ว 6,990 บาท

HTC Desire C 3

HTC Desire C เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากเอชทีซี มาพร้อมกับหน้าจอขนาด หน้าจอ 3.5 นิ้ว รัน Android 4.0 Ice Cream Sandwich ตัวเครื่องมีน้ำหนัก 98 กรัม พร้อมกล้อง 5 ล้านพิกเซล ระบบเสียง Beats Audio หน่วยความจำภายใน 4GB เพิ่ม SD card ได้ ที่สำคัญยังสามารถใช้อินเตอร์เฟส HTC Sense ที่ได้รับสิทธิ์ พื้นที่ Dropbox ฟรี 25GB นาน 2 ปี

HTC Desire C เริ่มวางขายในไทยแล้ว สนนราคาเปิดตัว 6,990 บาท มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีแดง สีขาว และสีดำ โดยแยก 3G 850/2100 กับ 900/2100 ติดตามรีวิวจากทีมงานได้เร็วๆ นี้ครับ

สเปค HTC Desire C

HTC Desire C 1

[toggle title=”ข่าวประชาสัมพันธ์”]

เอชทีซีส่ง “HTC Desire C” สมาร์ทโฟนน้องใหม่ล่าสุดตระกูลดีไซร์ “HTC Desire C”
อิสระแห่งการดีไซน์อัดแน่นด้วยสุดยอดฟีเจอร์ในราคาเพียง 6,990 บาท

บริษัท เอชทีซี (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมการออกแบบและเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนเปิดตัวสมาร์ท โฟนน้องใหม่ล่าสุดตระกูลดีไซร์ “HTC Desire C” ที่มาพร้อมความลงตัวทางศิลปะสุดประณีตบวกกับเทคโนโลยีสุดล้ำในราคาที่สัมผัสได้ โดดเด่นด้วยอิสระแห่งการดีไซน์ ทั้งยังคงเอกลักษณ์สุดยอดกล้องถ่ายภาพและอัดแน่นด้วยพลังเสียงจากบีทส์ ออดิโอ พร้อมมอบประสบการณ์แห่งเสียงเพลงให้กับผู้ใช้งานทั้งในเวลาฟังเพลงหรือเล่นเกม อีกทั้งอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์ที่ทันสมัยอย่างระบบปฏิบัติการณ์ล่าสุด แอนดรอยด์ 4.0 (ICS) นอกจากนั้นเอชทีซี ยังส่งเซนส์ 4.0 สุดยอดฟีเจอร์ที่เข้าใจทุกความต้องการของคุณที่มีในเฉพาะเอชทีซีเท่านั้น HTC Desire C ยังมาพร้อมกับ Dropbox ความจุถึง 25GB เอาใจคนรักความบันเทิงอย่างเต็มขั้นช่วยให้คุณสำรองข้อมูลได้ทั้งภาพถ่าย วีดีโอ เพลงได้ง่ายๆ และไฟล์ข้อมูลต่างๆ ได้มากกว่า 1,000 ไฟล์ และพร้อมให้คุณเชื่อมต่อและแชร์ไปยังเพื่อนของคุณได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

HTC Desire C สมาร์ทโฟนได้รับการออกแบบให้มีลุคที่ทันสมัยมีให้เลือกทั้ง สีแดง สีขาว และสีดำ ขับเคลื่อนด้วยระบบแอนดรอยด์ 4.0 พร้อมกับความสามารถและสมรรถนะขั้นสูงมากมายทำให้ HTC Desire C เป็นสมาร์ทโฟนสำหรับคนรุ่นใหม่ที่มุ่งมั่นในการค้นหาสิ่งแปลกใหม่ให้กับชีวิต ตัวเครื่องที่อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ต่างๆ อย่างครบครันพร้อมกล้องถ่ายภาพ 5 ล้านพิกเซล ที่พร้อมให้คุณถ่ายและอัพโหลดความบันเทิงทุกที่ทุกเวลาและยังสามารถปรับแต่งสมาร์ทโฟนในแต่ละวันด้วยรูปแบบสไตล์ของคุณเองด้วยเคสหลากหลายสีร่วมเปิดประสบการณ์ HTC Desire C ผ่านลิงค์www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=yJFsC08IZoQ

HTC Desire C วางจำหน่ายในราคา 6,990 บาท ร่วมสัมผัสสุดยอดสมาร์ทโฟน ผ่านตัวแทนจำหน่ายและหน้าร้านเอชทีซีทุกสาขาได้แล้ววันนี้ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซด์ www.htc.com/th หรือ www.facebook.com/HTCthailand

[/toggle]