Lazada

เลือก The new iPad จาก Truemove H กับประสบการณ์การใช้งานที่เหนือกว่า

แท็บเล็ตในตลาดบ้านเราถึงแม้จะมีจำนวนมาก แต่ iPad นั้นก็ยังคงได้รับความนิยมสูงที่สุดในตลาด จากความเหนือชั้นในด้านระบบปฏิบัติการ iOS, แอพลิเคชั่นบน App Store ที่มีอยู่อย่างมหาศาล, การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของ Apple และเมื่อรวมกับประสบการณ์การใช้งานกับทรูมูฟ เอช ทำให้เมื่อคุณต้องการเลือกซื้อ The new iPad สักเครื่อง คงปฏิเสธไม่ได้ที่จะเลือก The new iPad จาก Truemove H

clip_image001

ถึงแม้ว่าหน้าตาโดยรวมของ The new iPad จะไม่แตกต่างจาก iPad 2 แต่ถ้าเราหันมามองในด้านสเปคจะเห็นได้ว่า The new iPad นั้นมีความโดดเด่นกว่า iPad 2 ขาดลอยเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น

ซีพียูตัวใหม่ A5X ซึ่งเป็นซีพียู Dual Core ใหม่ล่าสุดจาก Apple ซึ่งนอกจากความเร็วที่เร็วกว่า iPad 2 ถึง 4 เท่าแล้ว ยังมาพร้อมกับระบบประมวลผลกราฟิกในแบบ Quad Core อีกด้วย

clip_image003

หน้าจอ Retina Display คมชัด ละเอียดกว่าหน้าจอคอมพิวเตอร์ของคุณเสียอีก ด้วยความละเอียดสูงถึง 2,048 x 1,536 พิกเซล และสีที่คมชัดกว่า iPad 2 ถึง 44% ทำให้ iPad 2 ตัวเก่าของคุณหรือเพื่อนของคุณดูหมองไปเลยเมื่อเทียบกับจอ Retina Display บน The new iPad เพราะความละเอียดระดับ Retina Display นั้นละเอียดกว่า iPad 2 ถึง 4 เท่า และชัดกว่าความละเอียดแบบ HDTV อีกด้วย

clip_image005

กล้องถ่ายรูปให้ภาพที่คมชัด เพราะ The new iPad มีกล้องด้านหลังที่มีความละเอียดสูงถึง 5 ล้านพิกเซล ลืมกล้องถ่ายภาพแย่ๆบน iPad 2 ที่มีความละเอียดแค่ 0.7 ล้านพิกเซลไปได้ เพราะ The new iPad นั้นมีเลนส์กล้องประกอบกันทั้งหมด 5 ชิ้น, รูรับแสงกว้างถึง f/2.4 และยังมี Hybrid IR Filter ที่พบในกล้อง DSLR ที่ช่วยให้ถ่ายภาพได้สีสดมากขึ้นรวมอยู่ในกล้องตัวนี้ด้วย นอกจากนี้ยังสามารถถ่ายวีดีโอในแบบ Full HD 1080p พร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหว

clip_image007

รองรับ 3G ที่ความเร็วสูงสุดถึง 42Mbps และยังสามารถใช้งานเป็น Personal Hotspot ได้อีกด้วย แน่นอนว่าเครือข่าย Truemove H นั้นสามารถใช้งานได้อย่างไม่มีปัญหา

truemove-h---01

clip_image009

ซอฟต์แวร์

The new iPad ตอนนี้มาพร้อมกับ iOS 5.1.1 เวอร์ชั่นล่าสุด ซึ่งเมื่อเลือกเครื่องจาก Truemove H ก็จะมีบริการแอพลติเคชั่นเพิ่มเข้ามาหลากหลาย เพื่อรองรับการใช้งานที่คมชัดบนจอ Retina Display ของ The new iPad ไม่ว่าจะเป็น

H TV ประสบการณ์การดูทีวีระดับโลกระดับ HD กับช่องทรูวิชันส์กว่า 90 ช่อง ให้คุณไม่พลาดรายการโปรดของคุณในทุกที่ด้วย The new iPad

clip_image011 clip_image013

clip_image015

H Music ประสบการณ์ดนตรีระดับโลกใหม่ล่าสุดจาก Truemove H ให้คุณดาวน์โหลด ฟัง แชร์ และเก็บเพลง/MV สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากศิลปินระดับโลกบน The new iPad

clip_image017 clip_image019

Guru อัพเดทเรื่องราวทันสมัย ฮอตฮิต อินเทรนด์ไปกับเหล่า 40 กูรูจาก 14 ไลฟ์สไตล์ เช่น ข่าว, เศรษฐกิจ, เทคโนโลยี, เกม, หนัง, กีฬา, ชอปปิ้ง, เพลง ในรูปแบบของ Digital Reader ที่คุณสามารถดาวน์โหลดมาเก็บไว้อ่าน และยังแชร์ต่อให้กับเพื่อนได้ผ่านทาง Facebook, Twitter ได้ทันที

clip_image021 clip_image023

myLife ให้คุณแชร์ content กับเพื่อนๆอย่างสนุกสนาน กับเรื่องราวที่คุณสนใจ สามารถแชร์ได้ทั้งบน Facebook และ Twitter

clip_image025 clip_image027

นอกจากนี้ยังมีแอพลิเคชั่นอื่นๆให้ดาวน์โหลดกันอีกเพียบ เช่น True iService, Thailand Journey, True Sport, Thai Dict, Thai Good Days Calendar ฯลฯ เฉพาะผู้ใช้ The new iPad จาก Truemove H เท่านั้น