[PR] แบล็กเบอร์รี่ นำเสนอแอพพลิเคชั่นสำหรับผู้ใช้แบล็กเบอร์รี่ ภายในงา Glasstech Asia 2012

19-7-2555 11-20-47

ผู้ร่วมงานกลาสเทค เอเชีย 2012 (Glasstech Asia 2012) จะสามารถรับข้อมูลข่าวสาร และสร้างเครือข่ายเพื่อขยายความร่วมมือทางธุรกิจกับผู้ร่วมงานท่านอื่นๆ ได้อย่างง่ายดายผ่านแอพพลิเคชั่นแบบเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับผู้ใช้แบล็กเบอร์รี่ – แอพพลิเคชั่นกลาสเทค เอเชีย (Glasstech Asia)

สำหรับงานกลาสเทค เอเชีย 2012 นับว่าเป็นงานแสดงสินค้ากระจกที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งจะจัดระหว่างวันที่ 18 – 20 กรกฏาคม 2555 ณ กรุงเทพ ประเทศไทย

บริษัท Conference & Exhibition Management Services (CEMS) จำกัด ซึ่งเป็นผู้จัดงานกลาสเทค เอเชีย 2012 ได้มองหาพันธมิตรที่สามารถพัฒนาแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนที่แข่งแกร่ง และใช้งานได้สะดวก และได้ตัดสินใจร่วมมือกับริม ในการพัฒนาแอพพลิเคชั่นที่จะสามารถช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ค้าที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้

แอพพลิเคชั่นดังกล่าวเป็นแบล็กเบอร์รี่แอพพลิเคชั่นที่พัฒนาขึ้นครั้งแรกเพื่องานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมกระจกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มาพร้อมฟีเจอร์อันหลากหลายที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ร่วมงานที่ใช้แบล็กเบอร์รี่สมาร์ทโฟนได้อย่างเต็มที่ โดยผู้ร่วมงานจะสามารถ:

  • เช็คกำหนดการแสดงสินค้า ผู้นำเสนอ และข้อมูลของหัวข้อการนำเสนอนัดหมายการประชุมกับผู้แสดงสินค้า และผู้เยี่ยมชมได้อย่างง่ายดาย ผ่านฟังก์ชั่นจับคู่ทางธุรกิจในรูปแบบไลฟ์

    · แชทกับผู้ร่วมงานท่านอื่นๆ

    · อ้างอิงถึงแผนผังการแสดงสินค้า และรายชื่อผู้แสดงสินค้าทั้งหมดได้ทุกเมื่อตามต้องการ

    ฟังก์ชั่นต่างๆ ของแอพพลิเคชั่นดังกล่าวได้ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้ร่วมงานใช้ในการสร้างเครือข่ายเพื่อขยายความร่วมมือทางธุรกิจ ซึ่งสามารถประเมินเป็นมูลค่าการซื้อขายประมาณ 2 พันล้านบาท

แอพพลิเคชั่นกลาสเทค เอเชียสามารถดาวน์โหลดฟรีได้แล้วผ่านการสแกน QR code ด้านล่างนี้

 

clip_image002

งานกลาสเทค เอเชีย จะจัดระหว่างวันที่ 18 – 20 กรกฎาคม 2555 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม

ไบเทค บางนา กรุงเทพฯ เป็นงานเดียวในภูมิภาคเอเชียที่จัดแสดงสินค้าเครื่องจักรและเทคโนโลยีเพื่อการผลิต การขึ้นรูป และอุปกรณ์เกี่ยวกับอุตสาหกรรมกระจกที่ครบครันที่สุด งานปีนี้กำหนดจัด 3 วัน คาดว่าจะมีผู้ค้าจากทั่วโลกเดินทางมาเยี่ยมชมกว่า 4,500 ราย และเป็นผู้แสดงผลงาน 157 ราย จาก 18 ประเทศทั่วโลก

 

กลุ่มเครื่องหมาย รูปภาพ และสัญลักษณ์ของ BlackBerry และ RIM เป็นทรัพย์สินเฉพาะตัว เครื่องหมายของบริษัท รีเสิร์ช อิน โมชั่น จำกัด บรรดาเครื่องหมาย ชื่อผลิตภัณฑ์ ชื่อบริษัท เครื่องหมายการค้า และเครื่องหมายบริการอื่นๆ เป็นทรัพย์สินของเจ้าของสิ่งนั้นๆ RIM ไม่ขอรับผิดใดๆ และไม่ขอให้คำรับรอง หรือรับประกันในส่วนใดๆ ที่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการของบริษัทอื่น