Lazada

[PR] KIS 2013 มาแรง ส่งเทคโนโลยีใหม่ Safe Money เพื่อประสบการณ์ออนไลน์แบงกิ้งก์ที่ปลอดภัย

“Safe Money” เทคโนโลยีใหม่ของแคสเปอร์กี้ แลป ขึ้นแท่นอันดับหนึ่ง ในการทดสอบการทำงานของโซลูชั่นเมื่อมัลแวร์พยายามขโมยข้อมูลธนาคารขณะทำธุรกรรมผ่านออนไลน์แบงกิ้งก์อย่าง PayPal และ eBay โดยกลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยในโลกไซเบอร์ผ่านเว็บไซต์ Matousec.com

ในการทดสอบทั้ง 15 ขั้นตอน มีผลิตภัณฑ์ร่วมทดสอบทั้งสิ้น 14 โซลูชั่นจากผู้ให้บริการหลายบริษัท รวมถึง Kaspersky Internet Security 2013 ของแคสเปอร์สกี้ แลป ซึ่งจะเปิดตัวเดือนสิงหาคม 2555 นี้ด้วย ผลการทดสอบระบุว่า เทคโนโลยี “Safe Money” ของ Kaspersky Internet Security 2013 เป็นโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุด ผ่านการทดสอบทั้ง 15 ขั้นตอน ทั้งนี้โซลูชั่น Trusteer Rapport ซึ่งได้รับการออกแบบเพื่อปกป้องเฉพาะช่องการสื่อสารระหว่างธนาคารและลูกค้า ก็ได้รับผลการทดสอบทีใกล้เคียงกัน แต่ไม่ปกป้องจากภัยคุกคามอื่นๆ

clip_image002

เทคโนโลยี “Safe Money” ประกอบด้วยเครื่องมือปกป้องจากภัยคุกคามในการทำธุรกรรมออนไลน์ ออกแบบเพื่อตรวจสอบเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์และธนาคาร อีกทั้งยังสแกนหาช่องโหว่ในคอมพิวเตอร์ และป้องกันเว็บบราวเซอร์จาก key logging ได้อีกด้วย

จิมมี่ ฟง ผู้อำนวยการฝ่ายช่องทางการจัดจำหน่าย แคสเปอร์สกี้ แลป ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “แคสเปอร์สกี้ แลป ทุ่มเทออกแบบเทคโนโลยี Safe Money เพื่อปกป้องข้อมูลธนาคารของผู้ใช้ ผลการทดสอบของเว็บไซต์ Matousec.com ชี้ชัดว่า Kaspersky Internet Security 2013 จะเป็นโซลูชั่นเพื่อการป้องกันธุรกรรมทางอินเทอร์เน็ตที่ดีที่สุดในตลาด”

clip_image004

clip_image006