Lazada

[PR] The Games Xpo 2012 งานมหกรรมเกมและการแข่งขัน ESPORT 13-15 ก.ค.นี้

575697_445032432186922_331052106_n

The Games Xpo หรือเรียกกันสั้นๆว่า “TGX” อีกหนึ่งงานเกมคุณภาพโดยปีนี้เป็นครั้งแรกของงานที่จะเข้ามาจัดในเมืองไทยเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของวงการ E-Sport โดยงาน TGX นั้นมีวัตถุประสงค์หลักคือการแข่งขัน E-Sport

เป้าหมายที่ชัดเจนของงาน TGX นั่นคือการแข่งขัน E-Sport เพื่อผลักดันให้เกมกลายเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมและอีกแขนงหนึ่งของกีฬา โดยได้คัดเลือกเกมที่นำมาแข่งขันภายในงานตามความต้องการของฐานเกมเมอร์เป็นหลักซึ่งนั่นหมายความว่าจะมีการแข่งขันเกมทุกประเภทเรียกได้ว่าเกมเมอร์จะได้เลือกประเภทการแข่งขันตามแนวที่ท่านเล่นกันอย่างแน่นอน ภายในงานจะมีการแข่งขันเกมมากกว่าสิบห้าเกมภายใต้รายการชื่อ Thailand Game Professional League (TG-PL) DotA 2 , Black Fire , Ray City , SD Gundam Capsule Fighter Online , Zone 4 , Point Blank , X-Shot , Grand Chase , Pocket Ninja , 12 Tails Online , Pangya , Mstar , Boomz , Soccer Manager , Battle City และอื่นๆอีกมากมายภายในบริเวณงาน พิเศษสุดสำหรับการแข่งขัน DotA 2 ทีมชนะเลิศได้สิทธิเข้าร่วมการแข่งขัน WCG Asian ที่ประเทศมาเลเซียพร้อมค่าตั๋วและที่พักสำหรับนักกีฬา 5 คนในเดือนกันยายนและทุกทีมที่เข้ารอบรองชนะเลิศได้รับสิทธิการแข่งขัน ACG Thailand ทันที

นอกจากการแข่งขันภายในงานแล้วยังมีกิจกรรมอีกมากมายให้เกมเมอร์ได้ร่วมสนุกกันอย่างเช่นงานเปิดตัวเกมอย่าง C9 เกมระดับโลกที่คุณต้องเล่นจากค่าย ini3 และ League of Legends จาก Playinter ที่มาพร้อมกับการแข่งขันเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกชิงเงินรางวัลหลักแสน ไม่หมดแค่นั้น Playinter เนรมิตฉากสุดอลังตระการตา The Institute of War ให้มาปรากฏภายในงานด้วย นอกจากงานเปิดตัวเกมใหม่แล้วเกมเมอร์ทุกท่านที่มาร่วมงานครั้งนี้ต้องไม่กลับบ้านมือเปล่าอย่างแน่นอน ทางค่ายเกมแต่ละเจ้าได้ขนไอเทมพิเศษที่ไม่มีขายที่ไหนนอกจากภายในงานนี้มาจำหน่ายและแจกฟรีเมื่อเข้าร่วมกิจกรรมของทางค่ายเกมด้วย และสำหรับกิจกรรมสุดพิเศษอีกหนึ่งรายการที่ห้ามพลาดเด็ดขาดคือการทำนายผลการแข่งขันเพื่อลุ้นรับผลิตภัณฑ์จากผู้สนับสนุนจำนวนมาก

The Games Xpo 2012 วันที่ 13 – 15 กรกฏาคม ที่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์งานมหกรรมเกมการแข่งขัน E-Sport กับการแข่งขันมากกว่าสิบห้าเกมจากสิบค่ายเกม ENMO , Funbox , Goldensoft , ini3 , Jaya Soft Vision , NC True , Ohlala Online , Playinter , True Digital Plus , White Cherry Soft , Winner Onlineด้วยการสนับสนุนจากเครื่องดื่มเกลือแร่ Sponsor , Nvidia , Kingston , Gview , Asus , Red bull Extra , Neolution , MOL , Zest , Tesco Lotus , TP-Link และ 3BB ผู้สนับสนุนงานอย่างเป็นทางการ ห้ามพลาดครับร่วมเป็นอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์วงการ E-Sport ไทยในงานการแข่งขันเกมออนไลน์ E-Sport ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยได้ที่งาน The Games Xpo 2012 (Thailand)