Lazada

[PR] เอชทีซี ปลื้มผลตอบรับงาน Thailand International Mobile Show 2012 แรงเกินคาด

เอชทีซี ปลื้มผลตอบรับงาน Thailand International Mobile Show 2012 แรงเกินคาด
ขยายโปรโมชั่นแลกรับของฟรีต่อที่ HTC SHOP ทั้ง 8 สาขา

htc pr 1

ผ่านไปแล้วกับมหกรรมมือถือครั้งใหญ่อย่างงาน Thailand International Mobile Show 2012 ที่งานนี้บูธของเอชทีซี ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม มีคนเข้ามาเยี่ยมชมบูธอย่างไม่ขาดสาย ทำให้ยอดขายมือถือของเอชทีซี พุ่งกระฉูด เอชทีซี เลยต่อยอดโปรโมชั่นแลกรับของฟรีต่อที่ HTC SHOP ทั้ง 8 สาขา

เมื่อวันที่28 มิถุนายน – วันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เอชทีซี (ไทยแลนด์)ได้ร่วมออกบูธในงานมหกรรมมือถือยิ่งใหญ่ระดับประเทศอย่าง Thailand International Mobile Show 2012 ที่ศูนย์แสดงนิทรรศการ ไบเทค บางนา โดยคุณณัฐวรัชร์ วรนพกุล ผู้จัดการประจำประเทศไทยของเอชทีซี ได้ส่งโปรโมชั่นเอาใจลูกค้าแบบจัดเต็ม ทั้งแลกซื้อหูฟัง UrBeats -เลือกของแถมได้ตามใจชอบ –เครื่องเก่าแลกเครื่องใหม่ แถมยังจัดรถรับ-ส่งฟรีจากรถไฟฟ้า สถานีบางนาให้ทุกคนที่มาร่วมงาน ส่วนสมาร์ทโฟนที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก คงหนีไม่พ้น HTC Desire V ที่เริ่มเปิดขายในงานนี้เป็นครั้งแรก ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจนมียอดขายพุ่ง

htc pr 2

นอกจากโปรโมชั่นที่โดนใจแล้ว ภายในงาน ที่บูธของเอชทีซียังมีเซเล็บชื่อดัง อย่าง ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ มาร่วมให้สัมภาษณ์และแชร์ประสบการณ์ความประทับใจเกี่ยวกับมือถือ HTC ONE X ที่ป้องบอกว่าพอได้ลองสัมผัสด้วยตัวเองแล้ว ติดใจในฟังชั่นการใช้งานต่างๆ ทั้งฟังชั่นถ่ายรูปที่รวดเร็วและสวยงามในทุกสถานการณ์และระบบเสียง Beats by Dr.Dre Audioที่ให้คุณภาพเสียงขั้นเทพ และยังมีการแสดงจาก Beat Box จาก Double Tab ที่เรียกความสนใจจากผู้ที่มาร่วมงานได้เป็นอย่างมาก และที่สำคัญคุณณัฐวัชร์ ยังมาร่วมพูดคุยและแนะนำมือถือให้กับผู้ที่เข้าเยี่ยมชมบูธอย่างเป็นกันเองอีกด้วย

ใครที่พลาดงานนี้ไม่ต้องเสียดาย เพราะเอชทีซียังมีโปรโมชั่นและเสนอดีๆอีกเพียบ ติดตามข้อมูลข่าวสารต่างๆของเอชทีซีได้ที่ www.htc.com/th หรือ www.facebook.com/HTCthailandและ HTC Shop ทั้ง 8 สาขา