[PR] Kaspersky แต่งตั้งเจย์โชว์ (Jay Chou) เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์

แคสเปอร์สกี้ แลป ผู้นำระดับโลกในด้านซอฟต์แวร์การป้องกันข้อมูลจากการคุกคามทางไซเบอร์ทั้งหมด ประกาศแต่งตั้งเจย์โชว์ นักแสดง-นักร้องชื่อดังเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดสำหรับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

clip_image002

แคสเปอร์สกี้ แลป แต่งตั้งเจย์โชว์เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์

เจย์โชว์เป็นนักร้องนักแสดงชาวไต้หวัน อีกทั้งยังเป็นผู้กำกับการแสดง ผู้อำนวยการสร้างเพลงและภาพยนตร์อีกด้วย เจย์โชว์มีพรสวรรค์ในการผสมผสานเพลงสไตล์จีนและตะวันตกเข้าด้วยกัน และด้วยบุคลิกภาพที่เป็นที่ชื่นชอบจากคนทั่วไปและความสำเร็จมากมายหลายด้าน ทำให้เจย์โชว์ขึ้นแท่นรับตำแหน่งคนดังอันดับหนึ่งของจีน ปี 2012 โดยนิตยสารฟอร์บส์ไชน่า

จิมมี่ ฟง ผู้อำนวยการฝ่ายช่องทางการจัดจำหน่าย แคสเปอร์สกี้ แลป ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า แคสเปอร์สกี้ แลป มุ่งมั่นพัฒนายกระดับความปลอดภัยและการจัดการภัยคุกคาม เพื่อสังคมดิจิตอลที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังได้มองหาแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่สามารถสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายที่กว้างขึ้น

“ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา แคสเปอร์สกี้ได้เติมโตขึ้นอย่างรวดเร็ว เนื่องจากเรามีผลิตภัณฑ์ชั้นนำในตลาดและแคมเปญใหม่ๆเสมอ เราเป็นผู้ผลิตโซลูชั่นเพื่อความปลอดภัยเพียงแบรนด์เดียวที่มีแบรนด์แอมบาสเดอร์ชื่อเสียงโด่งดังที่สามารถสื่อคุณค่าและคุณประโยชน์จากการใช้ผลิตภัณฑ์ของเราได้” จิมมี่ ฟง กล่าวเสริม

ในฐานะที่เจย์โชว์เป็นทั้งผู้ใช้งานทั่วไปและเจ้าของเครือข่ายองค์กรที่ต้องการรักษาความปลอดภัยข้อมูลส่วนบุคคลและองค์กร ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล บริการและเทคโนโลยีของแคสเปอร์สกี้ แลป สามารถตอบโจทย์ความต้องการนี้ได้เป็นอย่างดี

เจย์โชว์ กล่าวว่า “ผมเชื่อใจแคสเปอร์สกี้ แลป เต็มร้อยในด้านการปกป้องอย่างรวดเร็วและสม่ำเสมอ ไม่มีปัญหาดาวน์ไทม์ ไม่มีปัญหาการรุกล้ำความปลอดภัย และสามารถจัดการมัลแวร์ได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ผมจึงเลือกแคสเปอร์สกี้”

เร็วๆนี้ แคสเปอร์สกี้ แลป และเจย์โชว์ จะร่วมงานกันในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ใช้ทั่วไปและองค์กร รวมทั้ง Kaspersky Internet Security 2013 และ Kaspersky Anti-Virus 2013 อีกด้วย