Lazada

[PR] โนเกียเปิดตัว Nokia 808 PureView เปิดยุคใหม่ของการถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟน



กรุงเทพฯ 2 กรกฎาคม 2555: โนเกียเปิดตัว Nokia 808 PureView สมาร์ทโฟนล่าสุดที่มาพร้อมเทคโนโลยี PureViewเอกสิทธิเฉพาะโนเกีย ถือเป็นนวัตกรรมที่พลิกโฉมการถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟน ด้วยการผสานเซ็นเซอร์ความละเอียดสูงถึง 41 เมกะพิกเซลกับเลนส์ Carl Zeiss และเทคโนโลยี pixel oversampling ซึ่งพัฒนาโดยโนเกีย เพื่อให้สามารถถ่ายภาพและวิดีโอได้อย่างคมชัดที่สุดพร้อมรายละเอียดสูงสุดอย่างที่ไม่เคยปรากฎมาก่อนบนสมาร์ทโฟน

“โนเกียปฏิวัติการถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟนและวางมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมมือถือด้วย Nokia 808 PureView
ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกที่มีเทคโนโลยีถ่ายภาพขั้นสูง Nokia PureView ซึ่งจะนำมาใส่ในผลิตภัณฑ์รุ่นต่อๆ ไปในอนาคตของโนเกีย”มร.แกรนท์ แมคบีธ กรรมการผู้จัดการ โนเกีย ประเทศไทย และตลาดเอเชียเกิดใหม่ กล่าว “นอกจากจะถ่ายภาพและวิดีโอได้ละเอียด คมชัดแล้ว  Nokia 808 PureView ยังช่วยให้คุณถ่ายทอดและแบ่งปันประสบการณ์จากภาพถ่ายหรือวิดีโอบนNokia 808 PureView สู่สังคมออนไลน์และโฮมเธียร์เตอร์ที่บ้านได้อย่างง่ายดาย”

Nokia 808 PureView ผสานเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ความละเอียดสูงถึง 41 megapixel เลนส์ Carl Zeiss และเทคโนโลยี pixel-over-sampling ที่พัฒนาขึ้นโดยโนเกีย ทำให้สามารถถ่ายภาพได้ละเอียด คมชัด แม้ภายใต้สภาพแสงน้อย คุณสามารถซูม crop ภาพใหม่ หรือปรับขนาดภาพ เพื่อเปิดสู่รายละเอียดใหม่ๆ ที่ไม่เคยสังเกตมาก่อน ด้วยเทคโนโลยี image processing ของโนเกีย จึงสามารถจัดเก็บภาพขนาดใหญ่เป็นไฟล์ขนาดเล็กเพื่อส่งอีเมล์ MMS หรือแบ่งปันบนสังคมออนไลน์ได้อย่างง่ายดาย ขณะที่ยังสามารถรักษารายละเอียดของภาพไว้ได้

Nokia 808 PureView ใช้ซูมรูปแบบใหม่ที่เรียกว่า สไลด์ซูม ซึ่งทำงานได้เร็ว ตรง และแม่นยำ ทำให้ได้กรอบในการถ่ายภาพที่ต้องการโดยไม่ต้องปรับไปมาหลายครั้ง สิ่งที่คุณต้องทำคือการเคลื่อนนิ้วของคุณขึ้นลงเพื่อสั่งการ และไม่ต้องปรับ User Interface อื่นๆ อีก ที่สำคัญ ซูมของ Nokia 808 PureView ทำงานเงียบสนิท ทำให้คุณถ่ายวิดีโอซึ่งต้องใช้ทั้งภาพและเสียงได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมฟังก์ชั่นจับภาพใบหน้า (Face Detection) โปรแกรมตัดต่อวิดีโอ และแฟลชซีนอน

 

Nokia 808 PureView มีฟังก์ชั่น Nokia Rich Recording สำหรับการอัดเสียงคุณภาพระดับ CD รวมถึงการอัดวิดีโอFull HD 1080p และระบบเล่นย้อนกลับ (playback) รวมถึงเทคโนโลยีหูฟัง Dolby ที่ช่วยสร้างเสียงกระหึ่มรอบทิศทางบนหูฟัง และเทคโนโลยี Dolby Digital Plus 5.1 สร้างเสียงกระหึ่มรอบทิศทางผ่านทีวีและระบบเครื่องเสียงที่รองรับ

nokia-808-pureview-with-stereo-bluetooth-headset-bh-221

เพิ่มความเป็นมือโปรด้วยอุปกรณ์เสริมอย่างขาตั้งกล้อง (Nokia Tripod Mouth HH-23) ฝาครอบกล้อง (Nokia Hard Cover CC-3046) สายเชื่อมต่อ HDMI (Nokia Macro HDMI Cable CA-198) เชื่อมต่อผ่านสาย HDMI หรือแบบ DLNA ไร้สาย เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์ผ่านแอพ Big Screen จาก Nokia 808 PureView สู่หน้าจอทีวีทั้งภาพและเสียงระดับ Blu-ray Nokia 808 PureView ยังจัดเต็มด้วยหน้าจอกระจก Amoled ClearBlack 4 นิ้ว เทคโนโลยี NFC หน่วยความจำภายใน 16 GB ซึ่งสามารถขยายเป็น 48 GB ได้ด้วย MicroSD

 

Nokia 808 PureView วางจำหน่ายแล้วในราคา 18,900 บาท พร้อมรับสิทธิสมัครแพ็กเกจ iSmart จากเอไอเอส เพียงเดือนละ 399 บาท ให้คุณได้ใช้งาน AIS 3G/EDGE+ ไม่จำกัดและรับสิทธิ์โทร 200 นาทีต่อเดือน ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ Nokia Care Line โทร 02 255 2111 หรือ www.nokia.co.th/