Lazada

[PR] OPPO เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นบางที่สุดในตลาด OPPO FINDER X9017

OPPO (ออปโป้) เดินหน้ารุกตลาดสมาร์ทโฟน ด้วยการเปิดตัวสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ตัวแรง รุ่นใหม่ล่าสุด OPPO Finder X9017 ชูจุดเด่นดีไซน์เฉียบ ขึ้นชั้นสมาร์ทโฟนที่บางที่สุดในขณะนี้ เพียง 6.65 มิลลิเมตร ผลิตด้วยโลหะชั้นดี คงทน แข็งแรง หน้าจอแสดงผล Super Amoled plus ขนาด 4.3 นิ้ว ความละเอียด 480×800 พิกเซล เสริมด้วยกระจกจอ Gorilla glass ขับเคลื่อนด้วยระบบปฏิบัติการ Android 4.0.3 Ice Cream Sandwich หน่วยประมวลผล CPU Qualcomm dual-core 1.5 GHz RAM 1 GB พื้นที่เก็บข้อมูลภายในเครื่อง 16 GB คุณภาพล้ำเกินราคา เจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์โดดเด่น อินเทรนด์ และชื่นชอบการถ่ายภาพ

รีวิวฉบับเต็มของ OPPO Finder

IMG_2347

นายซู ยี่ แดน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โอ พี พี โอ ไทย จำกัด หรือ OPPO (ออปโป้) เปิดเผยว่า หลังจากที่ OPPO ได้เปิดตัว OPPO Find 3 สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์รุ่นแรกในไทยไปเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างดี จนสินค้าไม่เพียงพอต่อความต้องการของตลาด แต่เพื่อต่อยอดความสำเร็จและตอบสนองความต้องการด้านเทคโนโลยีสุดล้ำ ที่มาพร้อมดีไซน์โดดเด่น บริษัทฯ ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด OPPO Finder X9017 ด้วยจุดเด่นด้านดีไซน์ที่เรียบหรู และฟังก์ชันการใช้งานที่ง่าย ตอบโจทย์การใช้งานของไลฟ์สไตล์ชีวิตออนไลน์ พร้อมชูจุดเด่นด้านดีไซน์ด้วยความบางเฉียบเพียง 6.65 มิลลิเมตร ซึ่งถือว่าเป็นรุ่นที่บางที่สุดของ OPPO

IMG_2350

OPPO Finder X9017 ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพได้เป็นอย่างดี ด้วยกล้องถ่ายรูปความละเอียด 8 ล้านพิกเซล เลนส์คุณภาพเยี่ยมจาก Sony ให้ภาพมีความคมชัดสมจริง และมีกล้องหน้า 1.3 ล้านพิกเซล พร้อมโหมดช่วยถ่ายภาพชื่อว่า Rewind โหมดช่วยการถ่ายภาพต่อเนื่อง 5 ภาพ และสามารถเปลี่ยนรูปหน้าของบุคคลที่อยู่ในภาพ ให้หันซ้าย หันขวา หรือยิ้มก็ได้ เรียกได้ว่าไม่ว่าจะถ่ายมุมไหน ช็อตไหน ก็สามารถปรับให้ภาพออกมาดีที่สุดได้ ทั้งยังสามารถจับภาพได้อย่างรวดเร็ว และเก็บรักษาช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นที่สุดได้อย่างแม่นยำ

ด้านคุณภาพเสียง OPPO Finder X9017 ให้เสียงบริสุทธิ์ยอดเยี่ยมด้วย Dolby Mobile ไม่ว่าจะเปิดเพลงผ่านหูฟังหรือลำโพงก็ให้คุณภาพเสียงที่สุดยอด อินเตอร์เฟซเครื่องเล่นเพลงรองรับรูปแบบไฟล์เพลงได้หลากหลาย อาทิ Flac, ape, wma, mp3, aac, ra, ogg, amr, wav, midi รูปแบบวีดีโอเป็นแบบ

Full HD 1080P รองรับ HDMI ความถี่เครือข่าย WCDMA 850/900/2100MHz GSM: 850/900/1800/1900 MHz รองรับเครือข่ายของประเทศไทยได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะใช้ 2G หรือ 3G ไม่ต้องเปลี่ยนซิมหรือย้ายเครือข่าย

IMG_2342

นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันพิเศษเอาใจคนไทยโดยเฉพาะ อาทิ ฟังก์ชันพยากรณ์อากาศที่แม่นยำโดยกรมอุตุนิยมวิทยา สนับสนุนปฏิทินจันทรคติไทย ฟังก์ชัน K1 พิมพ์ทันที ส่งทันใจ ง่ายสุด เร็วสุด ค้นเบอร์อัจฉริยะ รองรับการค้นหารายชื่อด้วยภาษาไทย อังกฤษและตัวเลข NearMe โน้ต สนับสนุนการบันทึกด้วยหลายรูปแบบ เช่น ลายมือส่วนตัว Graffiti รูปภาพ เป็นต้น โปรแกรม Quickoffice มีพอร์ต MHL (HDMI) สนับสนุนการส่งออก Video HD โปรแกรมป้องกันความปลอดภัย และโปรแกรมประหยัดแบตเตอรี่

“เท่านั้นยังไม่พอ เรายังมีบริการหลังการขายที่ให้บริการอัพเดทเวอร์ชันให้ลูกค้าฟรี และรองรับการรับข้อมูล PUSH จาก OTA อีกด้วย เพราะว่าในอนาคตจะรองรับบริการ cloud เช่น Cloud-Near me โน้ต ลิงค์ข้อมูลกับ Cloud ค้นหาตำแหน่งของโทรศัพท์มือถือเมื่อโทรศัพท์หาย ทั้งยังมี wallpaper และธีมให้โหลดฟรีอีกด้วย จึงหวังอย่างยิ่งว่าการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดครั้งนี้จะสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดี จนนำไปสู่ยอดขายที่น่าพอใจ” นายซู ยี่ แดน กล่าวทิ้งท้าย