Lazada

[PR] HTC เปิดตัว HTC Desire V สมาร์ทโฟน 2 ซิม และ Desire C

HTC เปิดตัว HTC DESIRE FAMILY สมาร์ทโฟน 2 ซิมอัดแน่นด้วยพลังเสียง
พร้อมพื้นที่มากถึง 25 GB สุดยอดสมาร์ทโฟนที่เข้าใจความต้องการของคุณ

เอชทีซี ผู้ออกแบบสุดยอดดีไซน์สมาร์ทโฟนระดับโลก นำเสนอ HTC Desire Family สองรุ่นใหม่ HTC Desire V สมาร์ทโฟน เครื่องแรกที่รองรับการใช้งาน 2 ซิม และ HTC Desire C ที่มาพร้อมสุดยอดฟีเจอร์ ระบบเสียงอันทรงพลัง อัดแน่นด้วยคุณภาพ จากบีทส์ ออดิโอ เพื่อมอบประสบการณ์ในการฟังที่เต็มเสียงและชัดเจนแก่ผู้ใช้งานทั้งในเวลาฟังเพลงหรือเล่นเกม อีกทั้งอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์ที่ทันสมัยอย่างระบบปฏิบัติการณ์ล่าสุด แอนดรอยด์ 4.0 (ICS) นอกจากนั้นเอชทีซี ยังส่งเซนส์ 4.0 สุดยอดฟีเจอร์ที่เข้าใจทุกความต้องการของคุณที่มีในเฉพาะเอชทีซีเท่านั้น HTC Desire Family ยังมาพร้อมกับ Dropbox ความจุถึง 25GB เอาใจคนรักความบันเทิงอย่างเต็มขั้นช่วยให้คุณสำรองข้อมูลได้ทั้งภาพถ่าย วีดีโอ เพลงได้ง่ายๆ และไฟล์ข้อมูลต่างๆ ได้มากกว่า 1,000 ไฟล์ และพร้อมให้คุณเชื่อมต่อและแชร์ไปยังเพื่อนของคุณได้อย่างสะดวกรวดเร็วบวกกับดีไซน์ที่โดดเด่นจึงทำให้ HTC Desire Family เป็นสุดยอดแห่งความปรารถนาสำหรับผู้ที่ชื่นชอบสมาร์ทโฟนและต้องการประสบการณ์การใช้งานด้านความบันเทิงอย่างเต็มพิกัด

HTC Desire V

Desire_V

สมาร์ทโฟนเครื่องแรกและเครื่องเดียวที่รองรับการใช้งาน 2 ซิม เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ที่ต้องการความลงตัวระหว่างชีวิตการทำงานและชีวิตส่วนตัว ทั้งยังช่วยให้คุณมีอิสระในการควบคุมค่าใช้จ่ายได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถสลับการใช้งานระหว่างเครือข่ายเพื่อการเข้าถึงทุกพื้นที่ได้อย่างครอบคลุมเพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะไม่พลาดทุกการติดต่อไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใดก็ตาม นอกจากนี้ HTC Desire V ยังมาพร้อมจอแสดงผลคุณภาพเยี่ยม 4.0 นิ้ว และกล้อง ความละเอียดสูงถึง 5 ล้านพิกเซลที่จะให้คุณสนุกเพลิดเพลินไปกับการถ่ายภาพแบบไร้ขีดจำกัด

 

 

HTC Desire C

Desire_C

อิสระแห่งดีไซน์ที่กำหนดได้ด้วยตัวคุณเอง HTC Desire C สมาร์ทโฟนสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสนุกสนานและเพิ่มสีสันให้กับชีวิตสามารถปรับแต่งสมาร์ทโฟนในแต่ละวันด้วยรูปแบบสไตล์ของคุณเองด้วยเคสหลากหลายสี HTC Desire C ได้รับการออกแบบให้มีลุคที่ทันสมัยมีให้เลือกทั้ง สีแดง สีขาว และสีดำ โดย ขับเคลื่อนด้วยระบบแอนดรอยด์ 4.0 พร้อมกับความสามารถและสมรรถนะขั้นสูงมากมายทำให้ HTC Desire C เป็นสมาร์ทโฟนสำหรับคนรุ่นใหม่ที่มุ่งมั่นในการค้นหาสิ่งแปลกใหม่ให้กับชีวิต ตัวเครื่องที่อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ต่างๆ อย่างครบครันพร้อมกล้องถ่ายภาพ 5 ล้านพิกเซล พร้อมให้คุณถ่ายและอัพโหลดความบันเทิงทุกที่ทุกเวลา

โดย HTC Desire V (สีดำและขาว) วางจำหน่ายในราคา 10,900 บาท และ HTC Desire C (สีแดง สีขาว และสีดำ) จำหน่ายราคา 6,900 บาท พร้อมร่วมสัมผัส HTC Desire Family ด้วยตัวเองได้ที่งาน Thailand International Mobile Show 2012 ระว่างวันที่ 28 มิถุนายน ถึง 1 กรกาคม 2555 ณ. ศูนย์แสดงสินค้าไบเทค บางนา หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.htc.com/th หรือ www.facebook.com/HTCthailand