Lazada

[News] โซนี่ เผยโฉมสมาร์ทโฟนน้องใหม่กับ Xperia P โดดเด่นด้วยวัสดุชั้นดีและดีไซน์ทันสมัยไม่ซ้ำใคร!!!

บริษัท โซนี่ โมบายล์ คอมมิวนิเคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด เผยโฉมสมาร์ทโฟนน้องใหม่กับรุ่น Xperia P สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากโซนี่ที่โดดเด่นด้วยวัสดุชั้นดีและดีไซน์ทันสมัยที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษไม่ซ้ำแบบใคร ด้วยหน้าจอขนาด 4 นิ้ว ความละเอียด 960×540 จอแสดงผลแบบ Reality Display with WhiteMagic™ Technology ให้ได้ภาพที่สดใสสำหรับการใช้งานกลางแจ้ง และใช้พลังงานที่ต่ำ เพียงครึ่งหนึ่งของจอ แอลซีดี ทั่วไป อีกทั้งยังมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 2.3.7 พร้อมรองรับการอัพเกรดเป็น 4.0 (Ice-Cream Sandwich) รวมถึงรองรับกับเครือข่าย 3G ได้ทั้ง 3 ค่ายคือ 850/900/1900/2100 Mhz

นอกจากนี้ Xperia P ยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นการถ่ายภาพเคลื่อนไหวด้วยกล้องความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อมระบบออโต้โฟกัสและแฟลช ผสมผสานกับเทคโนโลยี Exmor-R ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใช้ในการถ่ายภาพในที่แสงน้อย อีกทั้งยังสามารถเก็บรายละเอียดของภาพในที่มืดได้อย่างยอดเยี่ยม รวมถึงกล้องหน้าที่มีความละเอียดในระดับ VGA รองรับแอพพลิเคชั่นวีดีโอคอลอย่าง Skype ได้อย่างง่ายดาย และยังให้คุณได้เต็มอิ่มกับทุกๆความบันเทิงแบบเต็มอิ่มด้วยหน่วยความจำภายในเครื่องถึง 16GB แรม 1.0GB รวมถึงให้คุณท่องโลก Social Network อาทิ Facebook , Twitter™, Google Talk™ ได้อีกด้วย

รุ่น Xperia P วางจำหน่ายแล้วในราคา 14,990 บาท ตัวเครื่องมี 2 สี คือสีดำ และ สีเงิน โดยผู้สนใจสามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์มือถือโซนี่ทั่วประเทศ ร้าน Power Buy , ร้าน TG Phone ,ร้านซินเน็ค และ ร้าน Jay Mart หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.facebook.com/sonymobileth

Xperia P_Back40V_SilverXperia P_Front40V_SilverXperia P_FrontV_Silver