Lazada

[PR News] แอลจีย้ำความเป็นผู้นำเทคโนโลยีทีวีสามมิติ เผยโฉม LG CINEMA 3D Smart TV รุ่นใหม่

003

กรุงเทพฯ, 18 พฤษภาคม 2555 – บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ย้ำความเป็นผู้นำเทคโนโลยีทีวีสามมิติและสมาร์ททีวีของประเทศไทย ด้วยการเปิดตัว LG CINEMA 3D Smart TV รุ่นใหม่ ผสานที่สุดแห่งเทคโนโลยีภาพสามมิติด้วย NANO FULL LED มอบภาพคมชัด สีสันสวยสมจริงในทุกมิติ โดดเด่นด้วยนวัตกรรมแห่งดีไซน์แบบ CINEMA SCREEN Designที่คว้ารางวัลดีไซน์ยอดเยี่ยมระดับโลกจากหลายสถาบันชั้นนำ พร้อมอำนวยความสะดวกด้วย Magic Remote Control รีโมทพิเศษที่ได้รับการพัฒนาให้ใช้งานง่ายยิ่งขึ้น เสมือนเม้าส์ไร้สาย และฟีเจอร์ Smart TV ที่เชื่อมต่อโลกออนไลน์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมรุกตลาดเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่รองรับตลาดทุกเซ็กเม้นท์ มั่นใจเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดทีวีสามมิติเป็น 45% ภายในปีนี้

มร.ยอน โฮ (ไมเคิล) เจิง กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำตลาดทีวีสามมิติและสมาร์ททีวีระดับโลก แอลจีเข้าใจถึงความต้องการของผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ผสานเทคโนโลยีที่เหนือระดับพร้อมกับดีไซน์ที่สวยงาม เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นและแตกต่างของ LG CINEMA 3D Smart TV และความพร้อมในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ 30 รุ่นในประเทศไทย ผู้บริโภคจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การรับชมภายในบ้านที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งแอลจีมั่นใจอย่างยิ่งว่าจะช่วยตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดทีวีสามมิติในไทยปีนี้ได้อย่างแน่นอน”

แอลจี ผู้พัฒนาเทคโนโลยีสามมิติ CINEMA 3D รายแรกของโลก นำเสนอนวัตกรรมจอแอลอีดีแบบล่าสุด ด้วยการใช้พาเนลชนิดพิเศษ NANO FULL LED ที่ให้ภาพคมชัด สดใส และมีมิติสมจริง ทั้งสำหรับการรับชมภาพสามมิติและภาพทั่วไป โดยผสมผสานร่วมกับเทคโนโลยี Film Patterned Retarder (FPR) ช่วยให้มองเห็นเอฟเฟ็กต์สามมิติที่สมจริงยิ่งขึ้น ปราศจากปัญหาภาพเหลื่อมซ้อน ภาพกะพริบและลดความเมื่อยล้าของสายตา โดยทำงานร่วมกับแว่นสามมิติที่มีดีไซน์ทันสมัยโดยยังรักษาคุณสมบัติเด่นเรื่องน้ำหนักเบา ไม่ใช้แบตเตอรี่ และสามารถรับชมได้จากทุกมุมในห้อง LG CINEMA 3D Smart TV ยังมาพร้อมความสามารถในการแปลงคอนเทนต์สองมิติให้เป็นภาพสามมิติคุณภาพสูงได้ อีกทั้งยังปรับระดับความลึกของภาพสามมิติได้ถึง 20 ระดับ และเลือกรับชมคอนเทนต์พรีเมียมจาก 3D World ที่รวบรวมความบันเทิงต่างๆ ไว้ในรูปแบบ 3 มิติ นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชั่น Dual Playซึ่งผู้เล่นสามารถสนุกกับการเล่นเกมได้สองคนในเวลาเดียวกันแบบเต็มหน้าจอ ไม่ต้องแบ่งหน้าจอทีวี

ที่สำคัญ LG CINEMA 3D Smart TV ยังตอบรับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานยุคใหม่ด้วยดีไซน์เรียบหรู แบบ CINEMA SCREEN Design กรอบทีวีบางเฉียบเพียง 4.9 มิลลิเมตร แสดงภาพเต็มหน้าจอเสมือนไร้กรอบ เพิ่มอรรถรสในการรับชมอย่างไม่มีขีดจำกัด การเชื่อมต่อโลกออนไลน์ทำได้อย่างง่ายดายด้วยฟีเจอร์ Smart TV โดยระบบประมวลผลแบบ Dual Core ช่วยให้การทำงานของฟังก์ชั่น Smart TV เร็วขึ้นเป็น 2 เท่า และแอลจียังอำนวยความสะดวกสบายที่เหนือระดับด้วย Magic Remote Control รีโมทพิเศษที่ได้รับการพัฒนาให้ใช้งานง่ายยิ่งขึ้น เสมือนเม้าส์ไร้สาย

แอลจีเตรียมทุ่มงบประมาณ 250 ล้านบาท สำหรับการจัดกิจกรรมการตลาดเพื่อโปรโมท LG CINEMA 3D Smart TV โดยครอบคลุมทั้งโฆษณาและประชาสัมพันธ์ และเพื่อต้อนรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 หรือ ยูโร 2012 แอลจีได้จัดกิจกรรมออนไลน์ “แอลจีให้ทีวีดูฟรีที่บ้าน” เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์คุณภาพของภาพที่สมจริงจาก LG CINEMA 3D Smart TV และสนุกลุ้นกับการแข่งขัน โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมง่ายๆ ทางแอลจี เฟซบุ๊ค แฟนเพจเพื่อลุ้นรับ LG CINEMA 3D Smart TV     รุ่น LM 7600 ขนาด 42 นิ้ว จำนวน 50 เครื่องไปชมที่บ้านเป็นเวลา 1 เดือนและมีสิทธิ์ร่วมลุ้นเป็นเจ้าของทีวีจำนวน 10 เครื่องฟรี นอกจากนี้แอลจียังมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ “Love Game Love LG” เมื่อซื้อทีวี LG CINEMA 3D Smart TV 1 เครื่อง เลือกรับผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ฟรีอีก 1 เครื่อง อาทิ แอลอีดีทีวี, แอลซีดีทีวี, โฮมเธียเตอร์, เครื่องเล่นบลูเรย์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน ศกนี้ ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ ทั่วประเทศ พร้อมบริการหลังการขายสุดพิเศษ LG Privilege Service อาทิ บริการสาธิตการใช้ผลิตภัณฑ์ถึงบ้าน บริการยืนยันนัดหมายภายใน 24 ชั่วโมง บริการเครื่องสำรองทดแทน บริการโทรปรึกษาตลอด 24 ชม. ฯลฯ

LG CINEMA 3D Smart TV มีให้เลือก 30 รุ่น ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 22,990 – 299,990 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th