Lazada

โนเกียเปิดตัว Nokia Lumia สมาร์ทโฟนบนระบบปฏิบัติการ Windows Phone

Nokia Lumia the Amazing Experience [14]

โนเกีบเปิดตัวสมาร์ทโฟน 4 รุ่นล่าสุดบนระบบปฏิบัติการ Windows Phone ที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Windows Phone 7.5 Mango ได้แก่ Nokia Lumia 900 ที่กวาดรางวัลมาแล้วทั่วโลก Nokia Lumia 800 สมาร์ทโฟนเพื่อสังคมออนไลน์ดีไซน์โดดเด่น Nokia Lumia 710 สมาร์ทโฟนโดนใจ เปลี่ยนฝาหลังได้ และ Nokia Lumia 610 สมาร์ทโฟนราคาย่อมเยา ตอบสนองกลุ่มผู้บริโภคที่มีความต้องการแตกต่างกัน

Nokia Lumia ทั้ง 4 รุ่นมาพร้อม Nokia Maps และ Nokia Drive สามารถเลือกแอพหลายหมื่นบน Windows Phone MarketPlace เพื่อปรับแต่งประสบการณ์การใช้งานของตนเอง นอกจากนี้ ยังมี PeopleHub บริการจากโนเกียและแอพดีๆ

ราคาของแต่ละรุ่น

  • Nokia Lumia 900 วางจำหน่าย 3 สี ได้แก่ ดำ ขาว และฟ้า ราคา 18,000 บาท
  • Nokia Lumia 800 วางจำหน่าย 4 สี ได้แก่ ดำ ขาว ฟ้า และชมพู ราคา 15,400 บาท (รีวิว Nokia Lumia 800)
  • Nokia Lumia 710 วางจำหน่าย 2 สี ได้แก่ ดำ ขาว พร้อมฝาหลังที่เปลี่ยนได้ถึง 5 สี ราคา 9,000 บาท
  • Nokia Lumi 610 วางจำหน่าย 4 สี ได้แก่ ดำ ขาว ฟ้า และชมพู ราคา 7,400 บาท

 

Nokia Lumia the Amazing Experience [8] Nokia Lumia the Amazing Experience [17] Nokia Lumia the Amazing Experience [7] Nokia Lumia the Amazing Experience [23]
Nokia Lumia the Amazing Experience [24] Nokia Lumia the Amazing Experience [29] Nokia Lumia the Amazing Experience [34] Nokia Lumia the Amazing Experience [20]

[toggle title=”ข่าวประชาสัมพันธ์”]

โนเกียยกทัพ Nokia Lumia สมาร์ทโฟนบนระบบปฏิบัติการ Windows Phone บุกตลาดไทย

Nokia Lumia the Amazing Experience [45]

กรุงเทพฯ 2 พฤษภาคม 2555: โนเกียยกทัพ Nokia Lumia สมาร์ทโฟนบนระบบปฏิบัติการ Windows Phone ลุยตลาดในประเทศไทยพร้อมกัน 4 รุ่น ได้แก่ Nokia Lumia 900 ที่กวาดรางวัลมาแล้วทั่วโลก Nokia Lumia 800 สมาร์ทโฟนเพื่อสังคมออนไลน์ดีไซน์โดดเด่น Nokia Lumia 710 สมาร์ทโฟนโดนใจ เปลี่ยนฝาหลังได้ และ Nokia Lumia 610 สมาร์ทโฟนราคาย่อมเยา ตอบสนองกลุ่มผู้บริโภคที่มีความต้องการแตกต่างกัน

“การเปิดตัว Nokia Lumia ทั้ง 4 รุ่นในวันนี้ ถือเป็นการเริ่มประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของตลาดสมาร์ทโฟนในประเทศไทย ผู้บริโภคจะได้รับประสบการณ์การสื่อสารเคลื่อนที่บนสมาร์ทโฟนที่ดียิ่งขึ้น ระบบนิเวศน์การสื่อสารที่ยากจะหาคู่แข่ง
และบริการหลากหลายที่เหนือชั้น” มร.แกรนท์ แมคบีธ กรรมการผู้จัดการ โนเกีย ประเทศไทย และตลาดเอเชียเกิดใหม่ กล่าว “การเปิดตัวครั้งนี้ยังเป็นจุดเริ่มต้นของการนำเสนอโนเกียสมาร์ทโฟนบนระบบปฏิบัติการ Windows Phone ซึ่งจะเป็นระบบปฏิบัติการหลักของโนเกียสมาร์ทโฟนในประเทศไทย”

Nokia Lumia the Amazing Experience [40]

Nokia Lumia 900

Nokia Lumia 900 เป็นสมาร์ทโฟนที่กวาดรางวัลมาแล้วมากมาย มาในระบบ Dual Carrier HSPA 42.2 Mbps และแบตเตอรี่ 1830 mAH ใช้งานได้ยาวนานทั้งวัน มอบประสบการณ์ด้านคอนเทนท์ที่เหนือกว่าบนหน้าจอ ClearBlack Amoled ขนาด 4.3 นิ้ว แสดงภาพได้สดใสคมชัดทั้งการใช้งานภายในอาคารและกลางแจ้ง กล้องหลักมาพร้อมเลนส์
Carl Zeiss รูรับแสงขนาดใหญ่ (F2.2) ระยะโฟกัสมุมกว้าง (22mm) เพื่อการเก็บภาพที่สมบูรณ์ไม่หลุดเฟรม และมีคุณภาพสูงแม้ในที่แสงน้อย Nokia Lumia 900 ยังมีกล้องหน้าที่มีรูรับแสงขนาดใหญ่และเลนส์มุมกว้างช่วยให้ภาพคมชัดสดใสขณะใช้งาน video call

Nokia Lumia 800

Nokia Lumia 800 มาในดีไซน์โดดเด่น สีสันสุดโดน (ชมพู ฟ้า ดำ) ทรงประสิทธิภาพในการใช้งานสังคมออนไลน์และอินเตอร์เน็ต เข้าถึงสังคมออนไลน์ได้ง่ายเพียงสัมผัสเดียว จัดกลุ่มรายชื่อผู้ติดต่อ (contact) กลุ่มข้อความสื่อสาร (threads) และเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตบน Internet Explorer 9 ได้ง่ายดาย หน้าจอ AMOLED ClearBlack 3.7 นิ้วของ Nokia Lumia 800 เชื่อมต่อกับตัวเครื่องที่เพรียวบางได้อย่างสวยงามลงตัว processor 1.4 GHz เสริมด้วยเทคโนโลยีที่เพิ่มประสิทธิภาพ
การทำงานของฮาร์ดแวร์และระบบประมวลผลกราฟฟิคให้ทำงานได้เร็วขึ้น Nokia Lumia 800 มอบประสบการณ์
การถ่ายภาพที่ยอดเยี่ยมด้วยเลนส์ Carl Zeiss แชร์ภาพได้ทันที เล่นวิดีโอคุณภาพ HD หน่วยความจำภายใน 16 GB
และฟรี SkyDrive หน่วยความจำออนไลน์เพื่อเก็บรูปภาพและเพลงโปรด

Nokia Lumia 710

Nokia Lumia 710 สร้างขึ้นโดยให้ความสำคัญกับการใช้งาน และให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งรูปแบบได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มแอพ เปลี่ยนสีบน Live Tiles เปลี่ยนฝาหลังได้ถึง 5 สีให้คุณได้ปลดปล่อยความเป็นศิลปินในตัวคุณ Nokia Lumia 710 ได้รับการออกแบบให้เพื่อการใช้งานสังคมออนไลน์และแชร์รูปภาพได้ทันที ท่องเว็บว่องไวด้วย IE9 และหลายหมื่นแอพบน Windows Phone Market Place นอกจากนี้ Nokia Lumia 710 ยังมอบการทำงานที่ทรงประสิทธิภาพบน processor 1.4 GHz พร้อมเทคโนโลยีที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของฮาร์ดแวร์ และระบบประมวลผลกราฟฟิค ให้ทำงานได้เร็วยิ่งขึ้นเช่นเดียวกับ Nokia Lumia 800

Nokia Lumia 610

Nokia Lumia 610 มาในดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยสีสันเมทัลลิค Nokia Lumia 610 สร้างขึ้นเพื่อมอบทั้งคุณภาพ
และความสวยงาม โดยมีเป้าหมายที่กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการเข้าถึงสมาร์ทโฟนบนระบบปฏิบัติการ Windows Phone ในราคาที่ย่อมเยา Nokia Lumia 610 มอบการเข้าถึงสังคมออนไลน์ การท่องเว็บ เพลง เกมส์ ระบบนำทาง
และแอพหลายหมื่นบน Windows Phone MarketPlace ท่องเว็บได้ง่ายขึ้นด้วย Internet Explorer และมันส์ไปกับเกมส์
Xbox Live

Nokia Lumia the Amazing Experience [39] Nokia Lumia the Amazing Experience [42]

Nokia Lumia ทั้ง 4 รุ่นมาพร้อม Nokia Maps และ Nokia Drive สามารถเลือกแอพหลายหมื่นบน Windows Phone MarketPlace เพื่อปรับแต่งประสบการณ์การใช้งานของตนเอง นอกจากนี้ ยังมี PeopleHub บริการจากโนเกียและแอพดีๆ โดยมี interface ที่รวดเร็วและใช้งานง่าย ทั้งหมดนี้จะช่วยมอบประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนใหม่ๆ และเปี่ยมประสิทธิภาพให้กับผู้บริโภค

พร้อมกันนี้ โนเกียยังได้เปิดตัว Lumia Center ให้ผู้บริโภคได้เปิดประสบการณ์สมาร์ทโฟนกับ Nokia Lumia ทั้ง 4 รุ่น
พร้อมกิจกรรมเซอร์ไพรส์ทุกวัน เช่น มินิคอนเสิร์ต เกมส์ ความบันเทิง และของที่ระลึกมากมาย นอกจากนี้ โนเกียยังกล้าท้าให้คุณนำสมาร์ทโฟนของคุณมาประลองความเร็วในการอัพเดตสังคมออนไลน์กับกิจกรรมที่ชื่อว่า Blown Away by Nokia Lumia เปิดประสบการณ์ใหม่กับ Nokia Lumia ทั้ง 4 รุ่นได้ที่ Lumia Center ที่เซ็นทรัล เวิลด์ ระหว่างวันที่ 3-15 พฤษภาคม, เซ็นทรัลลาดพร้าว ระหว่างวันที่ 17-23 พฤษภาคม และ สยามเซ็นเตอร์ ระหว่างวันที่ 25 พฤษภาคม – 4 มิถุนายน 2555 พร้อมพบกับ Nokia Amazing Free Ride ขบวนรถมินิสุดเก๋ให้คุณได้โบกนั่งฟรีรอบสยามสแควร์ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 5 พฤษภาคมนี้

  • Nokia Lumia 900 วางจำหน่าย 3 สี ได้แก่ ดำ ขาว และฟ้า ราคา 18,000 บาท
  • Nokia Lumia 800 วางจำหน่าย 4 สี ได้แก่ ดำ ขาว ฟ้า และชมพู ราคา 15,400 บาท
  • Nokia Lumia 710 วางจำหน่าย 2 สี ได้แก่ ดำ ขาว พร้อมฝาหลังที่เปลี่ยนได้ถึง 5 สี ราคา 9,000 บาท
  • Nokia Lumi 610 วางจำหน่าย 4 สี ได้แก่ ดำ ขาว ฟ้า และชมพู ราคา 7,400 บาท

Nokia Lumia the Amazing Experience [38] Nokia Lumia the Amazing Experience [43] Nokia Lumia the Amazing Experience [44]

Nokia Lumia the Amazing Experience [41] Nokia Lumia the Amazing Experience [46] Nokia Lumia the Amazing Experience [47]

[/toggle]