รออย่างมีหวัง, Samsung Galaxy Note สีชมพูอาจจะวางขายในไทย ?

IMG_4264

ก่อนหน้านี้ทีมงานได้นำเสนอข่าวเกี่ยวกับ Samsung Galaxy Note สีชมพู ไปเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ (ข่าวเก่า) ซึ่งในต่างประเทศก็เริ่มมีวางจำหน่ายแล้ว

สำหรับในไทยเองก็มี Samsung Galaxy Y, Samsung C3520, Samsung  Candy II, Samsung Champ และ Samsung Champ Duos รุ่นสีชมพู ซึ่งวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา (ข่าวเก่า) ตามมาด้วยการวางจำหน่าย Samsung Galaxy S II สีชมพู (ข่าวเก่า) ซึ่งเป็น Limited edition วันที่ 29 กุมภาพันธ์ หากใครสนใจลองแวะไปดูตาม Samsung Brand Shop ทุกสาขา

ล่าสุดก็มีโอกาสได้ลองจับ Samsung Galaxy Note สีชมพู (เครื่อง Mock up) ก็เลยถ่ายรูปมาให้ชมครับ เท่าที่ดูชมพูทั้งตัวเครื่อง ฝาหลังก็ชมพูด้วย ทีสำคัญเลยคือ S Pen ก็เป็นสีชมพูด้วยเช่นกัน แต่ยังไม่ได้รับการยืนยันจากซัมซุง (ประเทศไทย) ว่าจะนำ Samsung Galaxy Note สีชมพู เข้ามาขายในไทยหรือเปล่า แต่ผมคิดว่าสำหรับคนที่รอค่อยอาจจะยังมีสิทธิ์ลุ้นครับ

เอาเป็นว่า ณ ตอนนี้ทางซัมซุงยังไม่มีการใดๆ ออกมาว่าจะมีการนำเอา Galaxy Note สีชมพู เข้ามาขายหรือไม่ เราก็ได้แต่รออย่างมีความหวัง ^^ ถ้ามีอะไรคืบหน้า จะมาอัพเดตให้ทราบอย่างแน่นอนครับ

IMG_4258

IMG_4256

IMG_4260

IMG_4266