Lazada

RIM จะจัดงาน BlackBerry 10 Jam วันที่ 1-3 พฤษภาคมนี้ !!

21-3-2555 16-27-56

RIM ได้ประกาศการจัดงาน BlackBerry 10 Jam ซึ่งเป็นงานสำหรับเหล่านักพัฒนา ในงานจะพบกับแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุด BlackBerry 10

BlackBerry 10 Jam ซึ่งจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 1 – 3 พฤษภาคมนี้ ณ The Hilton Bonnet Creek ในออร์แลนโด ฟลอริดา ซึ่งจะจัดขึ้นพร้อมกับการประชุม BlackBerry World

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน BlackBerry 10 Jam เข้าไปที่ www.blackberryjamconference.com การประชุม BlackBerry 10 Jam สงวนสิทธิ์สำหรับนักพัฒนาเท่านั้น

[toggle title=”PR News”]

ริมประกาศจัดงาน BlackBerry 10 Jam

เวลาแห่งการรอคอยมาถึงแล้ว เหล่านักพัฒนาสามารถพบกับแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุด BlackBerry® 10 บนบล็อกสำหรับนักพัฒนาของแบล็กเบอร์รี่ BlackBerry DevBlog <http://devblog.blackberry.com/2012/03/join-us-at-blackberry-10-jam/>

ริม ได้ประกาศการจัดงาน BlackBerry 10 Jam ซึ่งจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 1 – 3 พฤษภาคมนี้ ณ The Hilton Bonnet Creek ในออร์แลนโด ฟลอริดา ซึ่งจะจัดขึ้นพร้อมกับการประชุม BlackBerry World™

BlackBerry 10 Jam จะจัดขึ้นเพื่อนักพัฒนาโดยเฉพาะ ซึ่งนับว่าเป็นโอกาสุดพิเศษสำหรับนักพัฒนาในการที่จะได้พบปะพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านแพลตฟอร์มของแบล็กเบอร์รี่โดยตรง และเพื่อเรียนรู้ประโยชน์และโอกาสในการสร้างธุรกิจจากแบล็กเบอร์รี่แพลตฟอร์ม ภายในงานจะมีการนำเสนอข้อมูลเชิงลึกสำหรับนักพัฒนา ด้านการพัฒนาแอพพลิเคชั่นเพื่อรองรับการเปิดตัวระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุด แบล็กเบอร์รี่ 10 ในช่วงปลายปีนี้

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน BlackBerry 10 Jam เข้าไปที่ www.blackberryjamconference.com การประชุม BlackBerry 10 Jam สงวนสิทธิ์สำหรับนักพัฒนาเท่านั้น

[/toggle]