Lazada

RIM วางจำหน่าย BlackBerry Mini Keyboard สำหรับ BlackBerry PlayBook แล้ว!! ราคา 3,540 บาท

bluetooth_keyboard

หลังจากที่ RIM วางจำหน่ายแท็บเล็ต BlackBerry PlayBook ไปก็มีหลายคนเรียกร้องให้ทำ Keyboard ออกมา จนในที่สุด RIM ก็ทำออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยใช้ชื่อว่า BlackBerry Mini Keyboard ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่มีภาษาไทย

BlackBerry Mini Keyboard จะรองรับการใช้งานกับ BlackBerry PlayBook นอกจากจะมี QWERTY คียบอร์ดแบบสมบูรณ์แล้ว ก้ยังมี touchpad มาให้ด้วย

ใครสนใจ BlackBerry Mini Keyboard สามารถสั่งซื้อล่วงหน้า (pre-order) ในหลายๆ ประเทศ ผ่านทางเว็บไซท์ www.shopblackberry.com ซึ่งวางจำหน่ายในราคา 119.99 เหรียญสหรัฐฯ (หรือ 3,540 บาทโดยประมาณ)

[toggle title=”PR News”]

ริม แนะนำแบล็กเบอร์รี่ มินิ คีย์บอร์ด สำหรับแบล็กเบอร์รี่เพลย์บุ๊ก แท็บเล็ต

ริม แนะนำ BlackBerry® Mini Keyboard™ สำหรับ BlackBerry® PlayBook™ แท็บเล็ต ซึ่งมาพร้อมกับขนาดพกพาสุดบางเบาและเคสดีไซน์โฉบเฉี่ยว ปรับเปลี่ยนได้ นอกเหนือจาก QWERTY คียบอร์ดแบบสมบูรณ์ มินิ คีย์บอร์ด ยังนำเสนอการผสานรวม touchpad ซึ่งอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้งานในการควบคุมและกำหนดทิศทางของแบล็กเบอร์รี่เพลย์บุ๊กได้อย่างง่ายดาย ประหนึ่งใช้งานจากระบบหน้าจอสัมผัสของตัวแท็บเล็ต และเมื่อใช้งานคีย์บอร์ดจริง ตัวคีย์บอร์ดเสมือนจริงบนหน้าจอแท็บเล็ตจะหายไป พร้อมสำหรับการโชว์ดิสเพลย์แบบ100% เต็ม

กำหนดการวางจำหน่าย

มินิ คีย์บอร์ด มีพร้อมสำหรับการสั่งซื้อล่วงหน้า (pre-order) ในหลายๆ ประเทศ ผ่านทางเว็บไซท์ www.shopblackberry.com ซึ่งวางจำหน่ายในราคา 119.99 เหรียญสหรัฐฯ (หรือ 3,540 บาทโดยประมาณ)

[/toggle]