dtac มอบกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุเดินทางในประเทศให้กับลูกค้า

นายสิทธิโชค นพชินบุตร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค (กลาง) และนายวาสิต ล่ำซำ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส   บริษัท เมืองประกันภัย จำกัด (มหาชน) (ขวา) ร่วมเป็นพันธมิตรในแคมเปญ “ Happy Tourist Sim Travel Insurance Privilege”มอบกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุเดินทางในประเทศเป็นระยะเวลา 7 วัน สำหรับผู้ใช้บริการซิมแฮปปี้ทัวริสต์จากดีแทค

ดีแทคร่วมกับเมืองไทยประกันภัย มอบฟรีกรมธรรม์ประกันภัย ให้กับนักท่องเที่ยวที่ใช้ทัวริสต์ซิมของดีแทค ให้เดินทางท่องเที่ยวได้อย่างสบายใจ และมีความสุขตลอดการท่องเที่ยวในประเทศไทย โดยมอบกรมธรรม์ประกันภัย อุบัติเหตุเดินทางฟรี 7  วัน  คุ้มครองการเสียชีวิต การสูญเสียอวัยวะ สูงสุด 200,000 บาท และ คุ้มครองความความสูญเสียหรือเสียหายของกระเป๋าเดินทางส่วนตัว จ่ายตามจริงสูงสุด  3,000 บาท

ซิมแฮปปี้ทัวริสต์จากดีแทคนอกจากจะอำนวยความสะดวกในการสื่อสารโดยพร้อมใช้งานทั้งอินเทอร์เน็ตแบบไม่จำกัด และฟรีค่าโทรแล้ว ยังเป็นการแสดงความห่วงใยและเพิ่มความสบายใจให้กับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ และสนับสนุนให้นักท่องเที่ยวได้มีประสบการณ์ที่ประทับใจในการเข้ามาเที่ยวในประเทศไทย ตามนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยวของภาครัฐ

โดยลูกค้าสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่านเว็บไซต์ http://dtac.co.th/s/touristsimcare เพียงกรอกข้อมูลหมายเลขหนังสือเดินทาง และชื่อผู้รับผลประโยชน์ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ เพิ่มเติม สามารถรับสิทธิ์ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ถึง31มีนาคม 2561หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  dtac call center1678