Lazada

Garmin ภูมิใจนำเสนอ fenix 5 สมาร์ทวอชระดับไฮไลท์ ราคาเริ่มต้นเปิดที่ 23,500 บาท

fenix 5
fenix 5 เปิด pre-order พรุ่งนี้ วางจำหน่ายจริง 30 มีนาคม

Garmin ผู้ผลิตนาฬิกาสายสปอร์ตนำเสนอนาฬิการะดับเรือธงไฮไลท์รุ่นใหม่ fenix 5 ในไทยแล้ว วางจำหน่าย 5 โมเดลในราคาเริ่มต้น 23,500 บาท

การออกกำลังกายยังมาแรง

fenix 5

แน่นอนว่า การที่กลุ่ม Garmin ยังคงออกผลิตภัณฑ์นาฬิกาเพื่อคนรักการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องในทุกๆ ปี เหตุผลสำคัญคือ ไลฟ์สไตล์การออกกำลังกายยังคงเป็นเทรนด์กระแสหลักของคนทั่วโลก ซึ่งรวมถึงในประเทศไทยด้วย

ในประเด็นนี้ทาง Garmin ระบุว่า เมื่อปีก่อนมียอดขายรวม 3,019 ล้านเหรียญสหรัฐ ตีเป็นเงินไทยแล้วทำยอดขายได้กว่าแสนล้านบาท โดยปัจจุบันตลาดนาฬิกาสำหรับการออกกำลังกาย Garmin ถือว่าเป็นผู้นำอันดับ 1 มีฐานลูกค้าราว 70%

สาเหตุสำคัญที่ทำให้ผลิตภัณฑ์จาก Garmin เป็นผู้นำอันเนื่องมาจากว่า บรรดาผลิตภัณฑ์ทั้งหมดมีฟีเจอร์การใช้งานที่ตอบโจทย์คนที่รักการออกกำลังกาย ขณะเดียวกันแบรนด์อื่นๆ ที่เข้ามาแข่งขันในตลาดนี้กับ Garmin ยังไม่จริงจังมากนัก

อีกทั้งเมื่อมองไปถึงสมาร์ทวอชอื่นๆ ที่ใช้มาจากสายธารการผลิตของฝั่ง Android หรือ Apple นั้น เมื่อใช้งานออกกำลังกายแบบจริงจังยังไม่ตอบโจทย์เท่าที่ควร

fenix 5 มี 3 รุ่น 5 โมเดล

ในส่วนผลิตภัณฑ์ Fenix 5 ที่ Garmin เปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทยจะมีด้วยกัน 3 รุ่น ได้แก่ fenix 5 (ขนาดหน้าปัด 47 มม.), fenix 5S (ขนาดหน้าปัด 42 มม.) และ fenix 5X (ใหญ่สุดหน้าปัด 51 มม.)

ฟีเจอร์เด่น fenix 5

fenix 5

เมื่อลองมองดูที่ Specsheet ยอมรับเลยว่า มีหลายฟีเจอร์ที่น่าสนใจและถูกออกแบบเพื่อการออกกำลังกายโดยตรง ตั้งแต่การออกแบบให้นาฬิการองรับการออกกำลังกายที่มีความหลากหลายไม่ว่าคุณจะตีกอล์ฟ ปีนเขา สกี ว่ายน้ำ วิ่งมาราธอน วิ่งเทรล จักรยาน ไตรกีฬา มีให้หมด ซึ่งใช้งานได้เต็ม MAX สูงสุด 24 ชั่วโมง

ขณะเดียวกัน fenix 5 ยังเป็นการพัฒนาอีกขั้นของ Garmin ที่ผู้ใช้งานสามารถปรับเปลี่ยนสายได้เองเพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ ซึ่งจะมีสายให้เลือกหลากหลายทั้งสายซิลิโคน สายหนัง และสเตนเลสสตีล

พร้อมกันนี้ยังมีเพิ่มฟีเจอร์รายงานสถานะและความพร้อมของร่างกายต่อการออกกำลังกาย เช่น วัดการใช้ออกซิเจนของร่างกาย, ระยะเวลาที่ผู้สวมใส่ควรพักหลังการออกกำลังกาย, ค่าความเครียด และการวัดกรดแลคติก

ราคาจำหน่าย

fenix 5 มีวางจำหน่าย 3 โมเดลตามที่บอกไว้เบื้องต้น ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 5 SKU (Stock Keeping Unit) เปิดให้พรีออร์เดอร์ 24 มีนาคมนี้ เริ่มขายจริง 30 มีนาคม ราคาตามรูปภาพเลยครับ

fenix 5

ภาพตัวเรือน fenix 5 ทั้ง 3 รุ่น