dtac เผยผลตอบรับแพกเกจ Go โน ลิมิต และซิม Go เพลิน ดีเกินคาดกว่าลูกค้าแห่ใช้กว่าครึ่งล้าน

dtac
‘นาย’ ณภัทร ผู้บอกเล่าการใช้งาน dtac Go No Limit

งานนี้ dtac เป็นปลื้ม หลังผลตอบรับแพกเกจใหม่ Go โน Limit และซิม Go เพลิน ผลิดอกออกผลดีเกินคาด จนตอนนี้มีลูกค้าสมัครใช้บริการไปแล้วกว่า 5 แสนราย

FLIP-IT พลิกเพื่อสิ่งที่ดีกว่าของ dtac

dtac

ย้อนหลังกลับไปเมื่อวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ ดีแทค ปูพรมเปิดแพกเกจใหม่ล่าสุด Go โน ลิมิต และซิม Go เพลินสามารถใช้งานค่าโทรและอินเทอร์เน็ตได้อย่างเต็มที่ไม่มีจำกัดความเร็ว (Limit)

เรื่องนี้นายสิทธิโชค นพชินบุตร รองประธานเจ้าหน้าที่บริการ กลุ่มการตลาดของดีแทค เปิดเผยกับ MobileDista ว่าผลตอบรับ Go โน ลิมิต ได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากผู้บริโภค กระทั่งมีผู้ใช้งานแล้วกว่า 5 แสนราย

โดยจำนวนผู้ใช้ทั้งหมดกว่า 4 แสนรายเป็นเติมเงิน ซึ่งน่าสนใจตรงที่ครึ่งหนึ่งของลูกค้าเติมเงินเป็นลูกค้าใหม่ โดยมีแพกเกจ 1Mbps มีผู้ใช้งานเยอะที่สุด

ขณะเดียวกันในกลุ่มลูกค้ารายเดือน มียอดผู้ใช้อยู่ที่ 1 แสนคน แบ่งเป็นลูกค้าใหม่ราว 2.5 หมื่นราย ซึ่งแพกเกจยอดนิยมมีอยู่ 2 ราคา คือ 499 สำหรับลูกค้าใหม่ และ 699 เป็นตัวเลือกของลูกค้าเก่า

นายสิทธิโชคยังระบุอีกว่า สิ่งที่น่าสนใจนับตั้งแต่การเปิดตัวแพกเกจ Go โน ลิมิต คือ ในกลุ่มลูกค้าเติมเงินที่แต่เดิมจะแค่เติมเงินเลี้ยงเบอร์ในระบบ ไม่ได้มีความเคลื่อนไหวด้านการใช้งานมากนัก แต่พอดีแทคออกแพกฯ นี้ลูกค้ากลุ่มดังกล่าวมีการใช้งานเพิ่มมากขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

dtac

ในส่วนการบอกเล่าประสบการณ์ดีแทคได้เลือก ‘นาย’ ณภัทร เป็นตัวแทนเพื่อบอกความน่าสนใจของแพกเกจนี้ โดยจะบุกแฟลชม็อบไปยังย่านการค้าและตลาดนัด 5 มุมเมืองทั่วกรุงเทพ เริ่มจากถนนสีลม ถนนอโศก ถนนรัชดา สำโรง และบางกะปิ เพื่อแนะนำ Go โน ลิมิต