Lazada

HUGH JACKMAN ยอมรับเขาจะกลับมาเล่น WOLVERINE ถ้าหากได้ร่วมทีม Avengers

WOLVERINE
WOLVERINE อาจได้กลับมาอีกครั้งถ้าเงื่อนไขระหว่าง Fox และ Marvel เกิดขึ้น

Hugh Jackman เจ้าของบท Wolverine ที่กำลังจะยุติบทบาทนี้ในภาพยนตร์ Logan ที่กำลังเข้าฉายต้นเดือนหน้า ได้ให้สัมภาษณ์ล่าสุดว่า เขาอาจจะกลับมาเล่นบทนี้อีกครั้ง ถ้ามีการ Crossover ระหว่าง Marvel และ Fox

แม้ว่า ตัวลิขสิทธิ์ด้านคอมมิคของ X-Men จะเป็นของฝั่ง Marvel ก็จริง แต่ทว่าลิขสิทธิ์ในโลกภาพยนตร์นั้น กลับอยู่ในมือ 20th Century Fox ทำให้ภาพยนตร์ในเครือ Marvel ทั้งหมดไม่มีการพูดถึง Mutant แม้แต่ครั้งเดียว

ขณะเดียวกัน Hugh Jackman ผู้ซึ่งผูกขาดบท Wolvering อย่างยาวนาน และกำลังจะถอนตัวในบทนี้ ทันที่ทีจบการโปรโมทภาพยนตร์ Logan ให้สัมภาษณ์กับ screenrant ซึ่งมีเนื้อหาสำคัญอยู่ตรงที่เจ้าตัวอาจกลับมารับบทนี้อีกครั้ง หากมีการ Crossover ระหว่าง Marvel และ Fox ซึ่งนั่นจะทำให้ Wolverine ปรากฎตัวใน The Avengers!!!

WOLVERINE

Jackman ยังได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า คงเป็นสิ่งที่ดีไม่น้อย ถ้าหากได้ร่วมเล่นภาพยนตร์เรื่องเดียวกับ Robert Downey Jr.(เจ้าของบท Iron Man) และได้อยู่ทีมเดียวกัน (Avengers)

อย่างไรก็ตามใช่ว่าเรื่องนี้จะไม่มีวันเกิดขึ้นนะครับ เพราะที่ผ่านมาฝั่ง Marvel เคยมีการเจรจากับ Sony เพื่อนำ Spider-Man ปรากฎตัวใน Captain America: Civil War และยังต่อยอดไปยังการสร้างภาพยนตร์เดี่ยวๆ ของ Spider-Man ภายใต้การดูแลของ Marvel

อีกทั้งเมื่อเร็วๆ นี้ Fox ก็เพิ่งทำความร่วมมือกับ Marvel นำ Legion มาเป็นซีรีส์ ฉะนั้นแล้ว ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้ครับ

ที่มา: Screenrant